........
........
........ ........

"ซูซูกิ" เปิดบูธงาน Motor Expo
ชูคอนเซ็ปต์ Premium Big Bike Showroom
จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่...พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี!!!

 
........
........ซูซูกิ ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32" หรือ Motor Expo ซึ่งเป็นมหกรรมที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมยายนยนต์ไทยตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง ซูซูกิ พร้อมที่จะนำรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส ให้ทุกท่านได้ชมและตื่นตาตื่นใจกับรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆมากมาย ซึ่งรวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีตอบสนองทุกความต้องการของทุกท่านอย่างครบครัน หลังจากที่บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น SUZUKI V-STROM SERIES ที่มีตั้งแต่คลาส 1000 ซีซี และ 650 ซีซี และตั้งแต่ปีต้นที่ผ่านมา ล่าสุดยังได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์แนวสตรีทสปอร์ตถึง 2 รุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ถึงคุณภาพ รูปลักษณ์ อีกทั้งยังตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้กับงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง
........โดยงาน Motor Expo ในครั้งนี้ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับโลก ได้เข้าร่วมในการเปิดบูธอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวความคิดที่จะนำเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานของผู้บริโภค และเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครนำเสนอต่อทุกท่านภายในงานซูซูกิ มีความยินดีที่จะให้ทุกท่านได้พบกับบูธของเรา ที่จะมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ ระดับ High End ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูง สามารถปลุกเร้าความสนุกสนาน, ความเร้าใจ ในการขับขี่ทุกครั้งที่สัมผัส และคอนเซ็ปต์ ซูซูกิ พรีเมี่ยม บิ๊กไบค์ โชว์รูม ที่เปรียบเสมือนสถานที่ที่ทุกท่านสามารถไปเยี่ยมชม ได้อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกันกับ "ซูซูกิ" แนวความคิดการออกแบบบูธ ซูซูกิ นั่น ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ คือ ซูซูกิ บิ๊กไบค์ โชว์รูม ที่ผสมผสานคำนิยามต่างๆไว้ด้วยกัน ด้วยคำว่า ความเร็ว (SPEED), การแข่งขันที่เร้าใจ (SPORT) และความเหนือระดับ (SUPERIOR) ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสื่อถึงตัวตนของรถจักรยานยนต์ของซูซูกิ ได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งภายในบูธยังตกแต่งด้วย สีดำ และสีเงินเป็นหลัก ให้ความรู้สึกหรูหรา และดุดัน พร้อมตกแต่งด้วยลายไม้ เพื่อสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามคอนเซ็ปต์ของงาน Motor Expo ในปีนี้อีกด้วย
........ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังได้นำรถจักรยานยนต์ระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกมาจัดแสดงในงานแบบเต็มสตรีม เพื่อให้ทุกท่านสามารถได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่ล้ำหน้าไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกบรรจุอยู่ในรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ บิ๊กไบค์ ทุกรุ่น ด้วยเสียงคำรามที่เปล่งออกมาพร้อมกับการกลั่นกรองที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ที่เต็มไปด้วยสไตล์การขับขี่ที่เรียบง่าย, ผ่อนคลาย และสะดวกสบายหรูหรา ลวดลายกราฟฟิกที่สง่างามมาพร้อมกับวัสดุสีโครเมี่ยมเงางาม พร้อมความละเอียดทางวิศวกรรมขั้นสูง โดดเด่นในทุกตารางนิ้วผสมผสานความอัจฉริยะ ที่ยากเกินต้านทาน ซึ่งกลั่นออกมาจากประสบการณ์แบบดั้งเดิมที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
........ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45o SOHC 4 วาวล์ / 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 805 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดได้เต็มพิกัด และสามารถตอบสนองการขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ และสามารถตอบสนองในทุกย่านความเร็ว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมระบบจุดระเบิด ที่ทันสมัยแบบ 3D - Mapped Digital โดยทำงานร่วมกับ Throttle - Position Sensorส่งผลให้เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ V-Twin ทำให้มีแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ ผสานร่วมกับระบบเกียร์ 5 สปีด
........ทั้งนี้ Suzuki Boulevard ยังได้ถูกออกแบบมาให้รูปโฉมหรูหรามีระดับ โดยสืบทอดเส้นสายและรูปแบบสไตล์รถจักรยานยนต์ครูสเซอร์แบบดั้งเดิม ตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมชิ้นส่วนที่ชุบโครเมี่ยมรอบคัน และยังมาพร้อมกับโคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector ส่องสว่างกว้างไกล มาพร้อมไฟท้ายแบบ LED สวยงามชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารผลิตจากหนังสีดำคุณภาพเยี่ยม หรูหรามีสไตล์ พร้อมแฮนด์เดิลบาร์โครเมี่ยมแบบ Swept-Back และที่พักเท้าขนาดใหญ่เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบาย ในทุกเส้นทาง มั่นใจด้วยระบบเบรกหน้าดิสก์เบรกหน้า พร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต และคลาสสิกไปกับแผงหน้าปัดแสดงผลที่นำมาติดตั้งบนถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ที่มาคู่กับนาฬิกาและมาตรบอกตำแหน่งเกียร์แบบดิจิตอล เห็นชัดเจนขณะขับขี่
........รถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ในฐานะรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของ biker ทุกคน ด้วยความเร็วระดับตำนาน ที่ถูกบันทึกใน Guinness Book World Records ว่าเป็นรถจักรยานยนต์คันแรกของโลกที่ทำความเร็วเกิน 300 กิโลเมตร / ชั่วโมง และยังไม่มีรถจักรยานยนต์คันไหนที่สามารถทำลายสถิติใน Guinness Book ได้ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดมา
 
อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2
 
.......Suzuki GSX1300R Hayabusa ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 สูบ DOHC 4 จังหวะ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด (Fi) ซึ่งถูกควบคุมด้วยกล่องสมองกลอัจฉริยะ หน่วยความจำ 32 bit 1024 kb ไมโครโปรเซสเซอร์ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดพร้อมติดตั้ง Suzuki Dual Throttle (SDTV) ในชุดเรือนลิ้นเร่ง, กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ระบายความร้อนได้ดี, วาล์วไอดีและวาล์วไอเสียผลิตจากวัสดุไทเทเนียม ทำให้มีน้ำหนักเบา ทนทาน อีกทั้งยังมีระบบ ISC (Idle Speed Control System) ช่วยให้เครื่องยนต์สตาร์ทติดง่ายแม้ขณะเครื่องเย็นและช่วยลดมลพิษของไอเสียอีกด้วย พร้อม Oil Spray ที่ช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ พร้อมให้คุณขับขี่ได้ดั่งใจในสไตล์ที่เป็นตัวคุณด้วยการติดตั้งโหมดควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ Suzuki Drive Mode Selector (S-DMS) 3โหมด ในสไตล์เรซซิ่ง, สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งและสไตล์ขับขี่ทั่วไป เสริมความมั่นใจด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์Brembo 4 พอร์ต พร้อมระบบเบรก ABS เสริมความแข็งแรงและทนทานด้วยโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทำให้ SUZUKI GSX1300R Hayabusaยังคงเป็นจ้าวแห่งความเร็วที่ยังคงถูกจารึกว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ยอดเยี่ยมของโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา........
 
 
.......อีกหนึ่งรถจักรยานยนต์สปอร์ตไบค์ สายพันธุ์รถแข่งจากสนาม และหลังจากที่ ซูซูกิมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศการฉลองครบรอบ 30ปี ในการผลิตและพัฒนา Suzuki GSX-R1000 เมื่อเร็วๆนี้ ที่ประเทศเยอรมนี และยังได้ออกแบบลวดลายและสีพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์ Suzuki ที่อดีตแชมป์โลกอย่าง Kevin Schwantz ใช้ในปี 1980 มาใช้กับ Suzuki GSX-R1000 รถจักรยานยนต์ Big Bike สายพันธุ์สปอร์ต Suzuki GSX-R1000 โฉมใหม่ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความแรง เร้าใจ ในทุกอัตราเร่ง ด้วยการนำเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาสู่การใช้งานบนท้องถนนจริง ซี่งมาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูงขนาด 999 ซีซี 4 สูบ ให้คุณสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจในทุกรอบความเร็ว ตอบสนองอัตราเร่ง แรง แบบรถแข่ง พร้อมการออกแบบเครื่องยนต์ให้มีขนาดกะทัดรัด และฐานล้อที่แคบลง และสวิงอาร์มที่ยาวขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่งเลยทีเดียว ผสานกับระบบการประมวลผล FEM (Finite Element Method) ซึ่งเป็นเทคโลยีเดียวกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP เครื่องยนต์ทนทานด้วยกระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ที่ได้รับการยอมรับจากสนามแข่ง พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และระบบเกียร์ 6 สปีด โครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์เฟรม ที่มีความแข็งแรง ทนทานและน้ำหนักเบา และการดีไซน์รูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว และมีความคล่องตัวสูงในการขับขี่ที่เป็นเลิศ ซึ่งทั้งหมดได้รับการถ่ายทอด DNA สายพันธุ์สปอร์ตมาจากรถแข่งของซูซูกิ ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP เพื่อให้ ซูซูกิ GSX-R1000 เป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตพันธุ์แท้ และยังเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS พร้อมติดตั้งโหมดการขับขี่ Suzuki Drive Mode Selector (S-DMS) 3 โหมด ในสไตล์เรซซิ่ง, สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งและ สไตล์ขับขี่ทั่วไป เพื่อตอบสนองความเร้าใจของผู้ขับขี่ได้ถึง 3 สไตล์ พร้อมมาตรวัดแสดงผลแบบ LCDอย่างครบครัน
.......ฉีกกฎเดิมๆ.. พร้อมโลดแล่นสู่การเดินทางครั้งใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ถ่ายทอด DNA จากสุดยอดตำนานรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ Suzuki GSX R1000 มาสู่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000 สไตล์ Nakedและ Suzuki GSX-S1000F สไตล์ Full Fairing ที่ถูกสร้างขึ้นมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ บ่งบอกความเป็นตัวตนแบบไร้ขอบเขต กับศิลปะแห่งเทคโนโลยีล่าสุดที่ทันสมัย และนี่คือนวัตกรรมใหม่ที่ซูซูกิมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอ
.......Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์แนวสปอร์ตไบค์สมรรถนะสูง และมีกำลังแรงในทุกย่านความเร็ว ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและบังคับรถได้อย่างแม่นยำ เฉียบคม นอกจากนั้นยังมีความแข็งแรง ทนทานเป็นเลิศ และยังได้รับการถ่ายทอดทางวิศวกรรมจากรถแข่งMotoGP สู่รถจักรยานยนต์ทางเรียบสไตล์สตรีทสปอร์ต ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจมาจากอสูรร้ายกำลังหมอบเตรียมกระโจนล่าเหยื่อ ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและบึกบึน ผสมผสานกับความเฉียบคม
.......Suzuki GSX-S1000 รถจักรยานยนต์สไตล์ Naked ที่ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงโดดเด่น ปราดเปรียด แต่ดุดันและ Suzuki GSX S1000F รถจักรยานยนต์สไตล์ Full Fairing ที่ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ดูเซ็กซี่ เพรียวบาง แต่แข็งแกร่ง ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างไกล มั่นใจทุกเส้นทาง Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 999 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองอัตราเร่งได้เต็มประสิทธิภาพ และมีอัตราเร่งที่ดีในความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ทำให้ขับขี่ได้สนุกสนาน และมีเสียงคำรามที่ดุดัน พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) เทคโนโลยีจากสนามแข่ง ลดการสึกหรอและระบายความร้อนได้ดี ลูกสูบใช้เทคโนโลยี Finite Element Method (FEM) ทำให้น้ำหนักเบา พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีรูจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10รู ทำงานร่วมกับ Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV)\ ให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ การเผาไหม้สมบูรณ์ และให้แรงบิดที่ดีในทุกย่านความเร็ว และยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี มาพร้อมระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด ทั้งสปอร์ต, ขับขี่ในเมือง และถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่
 
........

.......Suzuki V-Strom 1000 ABS รถจักรยานยนต์สายพันธุ์ทัวร์ริ่งสไตล์สปอร์ต ออกแบบภายใต้แนวความคิด เพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์สไตล์ทัวริ่งที่สมบูรณ์แบบ ที่สามารถขับขี่ได้สนุกสนาน สะดวกสบายในการขับขี่แม้ระยะทางไกล โดยพัฒนาเครื่องยนต์ และโครงสร้างตัวรถให้มีรูปทรงที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ตอบสนองความเร้าใจของผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบทัวร์ริ่งหรือแบบแอดเวนเจอร์ เครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC 4 จังหวะ 1,037 ซีซี 90 องศา พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และติดตั้งระบบ Traction Control เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมรถ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกเส้นทาง พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Inverted Telescopic แบบปรับได้ และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link Type สปริงแบบพรีโหลดที่สามารถปรับค่าได้ตอบสนองผู้ขับขี่ได้หลายรูปแบบ และลดแรงสั่นสะเทือนในขณะขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจด้วยระบบเบรกหน้า-หลังแบบดิสก์เบรก พร้อมระบบเบรก ABS ที่สุดของรถจักรยานยนต์สไตล์ทัวร์ริ่ง พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้
.......Suzuki V-Strom Series รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในขณะนี้ ด้วยสไตล์การขับขี่ที่สะดวกสบายและสามารถขับขี่ไปได้ในทุกเส้นทาง โดย ซูซูกิ ได้ นำมาแนะนำถึง 2 รุ่น ได้แก่ Suzuki V-Strom650 ABS และ V-Strom650XT ABS ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ขนาด 645 ซีซี ที่ได้ถูกพัฒนาองศาแคม, เพลาลูกเบี้ยวและสปริงวาล์วมาเป็นอย่างดี ให้ประสิทธิภาพแรงบิดอันทรงพลังและมีอัตราเร่งที่ดีในความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกสนาน พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดและติดตั้ง Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ที่มีประสิทธิภาพในการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่แม่นยำ ทำงานร่วมกับกล่องสมองกล (ECU) มีหน่วยความจำ 32 bit เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมระบายความร้อนด้วยน้ำ นอกจากนี้ได้นำเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM)

........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.