........
........
........ ........

มอเตอร์ อิมเมจ เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นล่าสุด
ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นใหม่ และ ซูบารุ เลอวอร์ค สปอร์ตทัวเรอร์ใหม่
ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015

 
........
........กรุงเทพ, ประเทศไทย 1 ธันวาคม 2015 - มอเตอร์ อิมเมจ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวรถยนต์ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี เพื่อต่อยอดความสำเร็จของซุบารุ เอ็กซ์วี เจนเนอรชั่นที่แล้ว โดยรถยนต์ ดิ ออลนิว ซุบารุ เอ็กซ์วี ยกระดับสุนทรียศาสตร์ในการขับขี่ ฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานยิ่งกว่าภายใต้แนวคิด "Unpark Your Life" นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ซูบารุ เลอวอร์ค ที่ผสานคำว่า "Legacy" "Revolution" และ "Touring" เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอยานยนต์ที่ผสานประสิทธิภาพเข้ากับการใช้งานในฐานะรถทัวริ่งได้อย่างกลมกลืน และมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ต
" ดิ ออล นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี...ครอสโอเวอร์เจนเนอเรชั่นใหม่เพื่อคนรุ่นใหม่:
........มร.เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า "รถยนต์ครอสโอเวอร์ได้รับความนิยมในตลาดเอเชียอย่างมาก ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการรถยนต์ที่ผสานพื้นที่ใช้สอยและการใช้ประโยชน์เข้ากับสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น ซุบารุ เอ็กซ์วีตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นและเป็นรถยนต์ที่ผู้บริโภคในอาเซียนเลือกนำมาใช้ในชีวิตยุคใหม่ของคนเมืองที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ยิ่งเมื่อมีการยกระดับรถยนต์ ออลนิว ซุบารุ เอ็กซ์วี ยิ่งทำให้รถคันนี้เป็นที่ดึงดูดใจยิ่งขึ้นในกลุ่มตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์"
......."หลายคนคิดว่ารถยนต์ที่มีเอกลักษณ์ในการขับขี่ที่สุนทรีย์มักจะถูกลดทอนประโยชน์ใช้สอยให้น้อยลง แต่สำหรับ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี นั้น ได้ผสมผสานปัจจัยทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ทั้งการออกแบบภายนอกอย่างมีสไตล์เข้ากับพื้นที่ใช้สอยและประสิทธิภาพการขับขี่ เราเชื่อมั่นว่า ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในอาเซียนอย่างแน่นอน"
........นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปี 2011 ซุบารุ เอ็กซ์วี ก็ได้สร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก พร้อมสุนทรียะ ประสิทธิภาพการขับเคลื่อน และความปลอดภัย ทั้งนี้ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี มุ่งมั่นเสริมสร้างคุณค่าและยกระดับประสบการณ์การขับขี่ทุกรูปแบบของเอ็กซ์วี เจนเนเรชั่นก่อน ทำให้เป็นรถครอสโอเวอร์ที่กลมกลืนกับการใช้ชีวิตในเมืองกับการทำกิจกรรมท้าทายต่างๆ เข้ากับการนำเสนอรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นมีสไตล์และใช้ประโยชน์ได้จริง
........เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ขนาด 2.0 ลิตร แบบสูบนอนของซูบารุ คือขุมพลังที่จะมอบการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้นและตอบสนองแบบทันใจ พร้อมกับการประหยัดน้ำมันอย่างเยี่ยมยอด ให้พลัง 150 แรงม้า (PS) และแรงบิด 196 นิวตัน-เมตร แต่ยังคงอัตราการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพที่ 7.8 ลิตร/100 กิโลเมตร จากการใช้เครื่องยนต์ความจุน้อยของซูบารุ ยิ่งเมื่อผสานกับระบบขับเคลื่อน Symmetrical AWD ของซุบารุและการออกแบบให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำจากการใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ยิ่งทำให้ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ขับเคลื่อนผ่านเส้นทางทุกรูปแบบได้อย่างปลอดภัย
 
Read More : 1 | 2 | 3 | 4
........

........ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี นำเสนอภาพลักษณ์ภายนอกที่ปราดเปรียวยิ่งขึ้น เหมาะกับการเป็นรถยนต์สำหรับคนเมืองยุคใหม่ กระจังหน้าหกเหลี่ยมเอกลักษณ์ของซูบารุ สอดรับกับไฟหน้าทรงตาเหยี่ยว สอดคล้องเข้ากับดีไซน์ของตัวรถอย่างกลมกลืน เส้นสายตัวรถที่คมเข้มยิ่งขึ้นปรากฏบนกันชนหน้า ไฟหน้า ไฟตัดหมอกหน้าจนถึงไฟท้าย ทั้งยังมีการยกระดับความสุนทรีย์ในการตกแต่งภายในด้วยการใช้พรีเมียม คลัสเตอร์ ดิสเพลย์ ที่จะต้อนรับผู้ขับขี่ยามที่เข้ามาในตัวรถ ประกอบกับหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นและเบาะหนังและชุดคันเกียร์หุ้มหนังคุณภาพสูง ภายในห้องโดยสารถูกเก็บรายละเอียดในการออกแบบทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งด้ายเย็บสีส้มและพวงมาลัยที่ถูกออกแบบใหม่พร้อมกริปที่เพิ่มความสะดวกสบายในการบังคับทิศทางมากยิ่งขึ้น
.......ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปในตัวรถ อาทิ จอมัลติฟังก์ชั่นดิสเพลย์ระดับพรีเมี่ยม ปุ่มกดสตาร์ท และเบาะปรับด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อยกระดับประโยชน์ใช้สอยและประสบการณ์ในการขับขี่ชั้นเลิศ
........ความปลอดภัยเป็นหัวใจของรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น ทำให้ซุบารุผสานการทำงานของระบบ Symmetrical AWD กับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับ และระบบ Active Torque Vectoring (ATV) ทำให้การบังคับควบคุมของ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ยังคงเฉียบคมและราบรื่นในทุกสภาพถนน ระบบความปลอดภัยรอบคันยังช่วยเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับทุกครั้งที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถยนต์ของซุบารุทุกคัน
คุณสมบัติอันโดดเด่นของ ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี :
o เครื่องยนต์บ็อกซ์เซอร์ขนาด 2.0 ลิตร ที่มีชื่อเสียงของซูบารุ
o ปรับโฉมภายนอก: กันชนหน้าเพรียวบาง ไฟหน้า กระจังหน้าใหม่ ล้ออัลลอยด์ทรงสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว และชุดไฟท้ายใหม่
o ยกระดับภายในห้องโดยสาร: ติดตั้งชุด พรีเมี่ยม คลัสเตอร์ ดิสเพลย์ ระบบสมาร์ท เอนทรี ปุ่มกดสตาร์ทและเบาะปรับด้วยระบบไฟฟ้า ชุดเกียร์หุ้มหนัง แป้นคันเร่งอะลูมิเนียม จอมัลติฟังก์ชั่นระดับพรีเมี่ยม และพวงมาลัยออกแบบใหม่
ดิ ออลนิว ซูบารุ เอ็กซ์วี มาพร้อมทางเลือกเพื่อเติมเต็มความต้องการ:

o มี 2 รุ่นให้เลือก ประกอบด้วย รุ่น 2.0i ราคา 1,098,000 บาท และ รุ่น 2.0i-P ราคา 1,198,000 บาท

 
" ซูบารุ เลอวอร์ค...รถยนต์รุ่นใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ และความท้าทายใหม่:
........  
.......ซูบารุ เลอวอร์ค เป็นการผสานคำว่า "Legacy", "Revolution" และ "Touring" เข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอยานยนต์ที่ครบครันทั้งสมรรถนะพร้อมดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น ซูบารุเลอวอร์ค เป็นผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมรถทัวริ่ง ผสมผสานกับประสิทธิภาพการตอบสนองแบบรถสปอร์ต พร้อมกับการใช้งานแบบรถแวกอนได้อย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ การควบคุมรถที่แม่นยำ กับพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง เรารู้สึกดีว่า เลอวอร์ค เป็นคำตอบที่เร้าใจต่อลูกค้าที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์สำหรับครอบครัว และลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความท้าทายใหม่ๆ" มร.เกลน ตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว
........
........รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวของเลอวอร์ค เน้นความเป็นรถสปอร์ตทัวริ่ง การออกแบบรูปทรงมาจากความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์หลายต่อหลายปีในการพัฒนารถแวกอน แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูกะทัดรัด แต่เลอวอร์คก็มีห้องสัมภาระใหญ่ที่สุดถึง 522 ลิตร เป็นผลจากการใช้นวัตกรรมการออกแบบเชิงวิศวกรรมของซูบารุเอง ด้านหน้ารถติดตั้งตะแกรงหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ สอดรับกับไฟหน้าทรงตาเหยี่ยว จุดเด่นอื่นๆก็รวมถึงการตกแต่งภายในที่เน้นคุณภาพและความละเอียดในทุกชิ้นส่วนไม่เว้นแม้แต่ส่วนที่เล็กที่สุดเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้งานสูงสุด การขับขี่ที่สะดวกสบาย และประสบการณ์การควบคุมรถเหนือระดับ
........ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาซูบารุพัฒนาระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง ระบบ Symmetrical AWD เมื่อผสานการทำงานกับระบบ Vehicle Dynamics Control (VDC) และระบบ Active Torque Vectoring (ATV) ทำให้บรรลุถึงเป้าหมายในการส่งมอบความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่เหนือชั้นแก่ผู้ขับ ผลที่ได้ก็คือเลอวอร์ค มีการทรงตัวที่มั่นคงและคล่องแคล่วไม่ว่าสภาพถนนจะเป็นเช่นใด
........ยิ่งไปกว่านั้นเลอวอร์คยังติดตั้งระบบสัญญาณไฟหยุดฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) ที่จะกระพริบไฟเตือนอันตรายทันทีที่มีการลดความเร็วสูงลงฉับพลัน นอกจากนั้นในด้านการป้องกันคนเดินถนน ฝากระโปรงด้านหน้าและผนังห้องเครื่องยังได้รับการออกแบบให้มีโครงสร้างรับแรงกระแทกและชุดรับแรงกระแทกด้านข้างของห้องเครื่องยนต์อีกด้วย
........รถยนต์ของซูบารุหลากหลายรุ่น รวมทั้งเลอวอร์ค ได้รับรางวัล "ระดับ 5 ดาว" จากการจัดอันดับระบบความปลอดภัยในการทดสอบการชนของโครงการประเมินประสิทธิภาพรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ (เจเอ็นแคป) ปี 2014-2015 ที่จัดทำโดย Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism (MLIT) and the National Agency for Automotive Safety and Victim's Aid (NASVA)
........
........
ซูบารุ เลอวอร์ค
เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล
........Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก
เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

........มอเตอร์ อิมเมจ เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับบริษัท Fuji Heavy Industries ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของตันจง เพื่อการทำตลาด และจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซียไทยและอินโดนีเซียการพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งได้เน้นว่าอาเซียนจะเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของบริษัทในอนาคต ภายใน 1 ปีข้างหน้าบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการตลาดโดยเปิดสาขาใหม่ 28 แห่งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย ในปัจจุบันกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ มีเครือข่ายของสาขาการจัดจำหน่าย 200 แห่ง ครอบคลุม 10 ตลาดธุรกิจอื่นๆ ที่ TCIL มีอยู่ทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและธุรกิจการลงทุน ในอสังหาริมทรัพย์ www.motorimage.net/MIG/home/
เกี่ยวกับซูบารุ
........ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจ ที่หลากหลายครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่งที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบAWDบริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Exiga, Forester, Impreza, Lagacy, Outback, Tribeca และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver's cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถ ซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต SUBARU GLOBAL
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.