........
........
........ ........

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทย "Shirayuki Collagen" (ชิรายูกิ คอลลาเจน)
ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่คิดค้นขึ้น เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
พร้อม Marine Collagen Peptide สกัดเข้มข้นและส่วนผสมบำรุงความงามล้ำลึกถึง 8 ชนิด

 
........
........บริษัท ชิรายูกิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนรสทับทิมชนิดผง ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต โดยคอลลาเจนรสทับทิมชนิดผงนี้มีส่วนผสมของ Marine Collagen Peptide ความเข้มข้นสูง ช่วยทำให้ผิวเนียนกระชับและชุ่มชื้นขึ้น นำโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณ เคอิจิ อาคาซากิ CEO บริษัท ชิรายูกิ จำกัด ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในประเทศไทย "Shirayuki Collage" ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2015 ณ. Central World (Central Court, ลิฟท์แก้ว) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
........
 
อ่านเพิ่มเติม : 1 | 2 | 3
........
รายละเอียดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น Shirayuki Collagen
วันที่: วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2015
สถานที่: Central World (Central Court, ลิฟท์แก้ว)
เวลา: 10.30 น.- 22.00 น.
พิธีการ: 17.00 น.- 20.30 น.
MC: ปุ้ย พิมลวรรณ
Shirayuki Collagen Presenter: ทิชา-พชรวรรณ (G-Twenty)
Guest Talkshow: เกรท วรินทร
Guest Mini Concert: ไอซ์ ศรัณยู
Shirayuki Collagen จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 10.30 น.จนถึงเวลาปิดห้าง และมีกิจกรรมแจกของรางวัล ดังนี้
1. Lucky Draw หาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล iPhone 6s (64GB) จำนวน 4 ท่านจากกลุ่มผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ ด้วยการจับฉลาก
2. Lucky Draw หาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Digital Moisture Monitor for Skin จำนวน 7 ท่านจากกลุ่มผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ ด้วยการจับฉลาก
3. กิจกรรมเกมชิงรางวัล หาผู้โชคดีที่ได้รับ Shirayuki Original Polo Shirt จำนวน 100 ท่านจากกลุ่มผู้เข้าร่วมงาน
4. กิจกรรมเกมชิงรางวัล หาผู้โชคดีที่ได้รับเซ็ทของรางวัล ประกอบด้วย Shirayuki Original Shaker และ Shirayuki Collagen 2 ซอง จำนวน 200 ท่านจากกลุ่มผู้เข้าร่วมงาน
5. ทดลองชิม (ประมาณ 30ml) ฟรี
ประวัติ Shirayuki Collagen
นายเคอิจิ อาคาซากิ CEO ของบริษัท ชิรายูกิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนรสทับทิมชนิดผง "Shirayuki Collagen" นั้น เป็นผู้ส่งออกเกล็ดปลาซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญในการสกัดคอลลาเจนจากไทย ไปยังบริษัทคอลลาเจน ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้เขามีความรู้เกี่ยวกับวัตถุดิบของคอลลาเจนและเทคโนโลยีเป็นอย่างดี จนสามารถนำมาประยุกต์คิดค้น และวิจัยร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผลิต ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง "Shirayuki Collagen" จนประสบความสำเร็จ
 
 
นายเคอิจิ อาคาซากิ กล่าวว่า "ผมทำวิจัยและโปรเจคเกี่ยวกับอาหารเสริมมาตลอด 10 ปี รวมถึงเดินทางไปมาระหว่างญี่ปุ่นกับไทยมา 20 ปีแล้ว ผมตกใจมากที่คอลลาเจนที่วางขายในประเทศไทยปัจจุบันมักจะมีกลิ่นคาวปลา และมีปริมาณคอลลเจน ที่ผิดปกติ ซึ่งมันไม่ดีต่อร่างกาย ประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผม ผมจึงอยากจะส่งมอบสิ่งดีๆอย่างคอลลาเจนที่ "มีคุณภาพ" และเป็น "ของแท้" ให้กับคนไทยทุกคน ด้วยความคิดนี้แหละครับ คือแรงบันดาลใจของผม วัตถุดิบในการสกัดคอลลาเจนของญี่ปุ่นนั้น นำเข้ามาจากแต่ละประเทศทั่วโลก ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิตของญี่ปุ่น และส่งออกคอลลาเจนไปยังแต่ละประเทศอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าคอลลาเจนของบริษัทผมใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปลอดภัย ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากญี่ปุ่นเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งในโรงงานยังปลอดกลิ่นเฉพาะของคอลลาเจนอีกด้วย ผมทุ่มเทเวลากับการวิจัยจนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ"
 
................
ลักษณะพิเศษของ Shirayuki Collagen
........- มี Marine Collagen Peptide สกัดเข้มข้นและส่วนผสมบำรุงความงามล้ำลึกถึง 8 ชนิด
........- ส่วนผสมบำรุงความงามล้ำลึกถึง 8 ชนิด ได้แก่ Fructo-oligosaccharide, เส้นใยอาหาร, สารสกัดจากทับทิม, สารสกัดจากมะเขือเทศ, Coenzyme Q10, L Carnitine, L Glutathione และ Vitamin C
........- Sugar FREE เนื่องจากผู้หญิงส่วนใหญ่จะกังวลเรื่องแคลอรี่ จึงไม่ใช้น้ำตาลในการผลิต และเลือกรสทับทิมที่ไม่หวานและไม่เปรี้ยวจนเกินไป เป็นรสชาติที่ดื่มง่าย โดยทับทิมที่ใช้ในการผลิตคือทับทิมคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรจากเปอร์เซีย
........- เราใช้คอลลาเจนที่ผลิตจากญี่ปุ่นซึ่งใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน การผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของญี่ปุ่นและใช้ คอลลาเปปไทด์ จากปลาทะเลน้ำลึกที่มีกลิ่นคาวน้อยที่สุด
........- จุดเด่นคือ ปริมาณไขมันน้อยกว่าเมื่อเทียบกับคอลลาเจนสกัดจาก สัตว์บก นอกจากนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ยังมีขนาดโมเลกุลเล็กทำให้ดูดซึมได้ง่าย จึงสามารถเติมคืนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
........
........
เกี่ยวกับคุณอาคาซากิ CEO ของบริษัท ชิรายูกิ จำกัด
........นายเคอิจิ อาคาซากิ ได้กล่าวแสดงความรู้สึกว่า "การเห็นผลได้จริงของผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องสำคัญ ตัวผมเองก็ตีกอล์ฟจนผิวไหม้ แถมยังมีริ้วรอยและจุดด่างดำก็เพิ่มมากขึ้นเพราะแดดในประเทศไทยอีก ผมกับทีมพัฒนาจึงช่วยกันวิจัย Shirayuki Collagen จนสำเร็จในช่วงต้นปี 2015 หลังจากนั้นก็ดื่มเองทุกวัน ผมรู้สึกได้เลยว่าริ้วรอยและจุดด่างดำจางลง หน้าและเนื้อบริเวณรอบคอก็กระชับและชุ่มชื้นขึ้นด้วยระยะเวลาประมาณ 5 วันเท่านั้น ขนาดตัวผมยังรู้สึกได้ จึงอยากให้ผู้หญิง คนในครอบครัว รวมทั้งผู้ชายไทยได้มาลองสัมผัสด้วยตัวเองครับ ผมผลิตสินค้าขึ้นมาด้วยคติ ความไว้วางใจ ความปลอดภัย และความจริงใจ เพื่อให้เป็นที่รักของคนไทย พร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ต่อไปอีกเรื่อยๆ ครับ"
ประวัติ
........นายเคอิจิ อาคาซากิ (อายุ 55 ปี) ผู้ก่อตั้ง Shirayuki Collagen และ CEO ของบริษัท ชิรายูกิ จำกัด เกิดที่จังหวัดฟุกุโอกะ งานอดิเรกคือตีกอล์ฟ นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมต่างๆ อีกด้วย เช่น การอบรมกอล์ฟสำหรับเยาวชนญี่ปุ่น หรือการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย
นายเคอิจิ อาคาซากิ จบการศึกษาจากโรงเรียนเฉพาะทางด้านคอมพิวเตอร์ และเปิดบริษัทเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดฟุกุโอกะ เมื่อได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ได้รู้สึกถึงเสน่ห์ของภูมิอากาศที่เหมาะกับการตีกอล์ฟ อาหารไทย และความเอื้ออาทรของผู้คนในประเทศไทย จึงตัดสินใจเดินทางไปประเทศไทยเดือนละครั้งตั้งแต่ปี 1995
........ในปี 2011 ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเสริมไคติน ไคโตซาน ในประเทศญี่ปุ่น โดยอาหารเสริมตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จากเนื้อปูที่จับได้ในญี่ปุ่น มีชื่อว่า "คานิโคบุนชิ (Kanikoubunshi) สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.kanikara.jp
ในปี 2012 เริ่มสกัดคอลลาเจนจากเกล็ดปลาในประเทศไทยและส่งออกไปยังบริษัทที่ประเทศญี่ปุ่น เขานำประสบการณ์ด้านอาหารเสริมและเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ทำให้สามารถพัฒนาสูตรต้นตำรับของ Shirayuki Collagen ได้ในอีกหลายปีต่อมา และในปี 2015 เขาก็ได้ก่อตั้งบริษัท ชิรายูกิ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย โดยบริษัท ชิรายูกิ จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทยนั้น ก่อตั้งขึ้นด้วยเงินทุนจำนวน 40,000,000 บาท
วิธีการทาน
........ละลาย Shirayuki Collagen (ชนิดผง) ในน้ำดื่ม 80-85 ml แล้วดื่มเป็นประจำทุกวัน กล่าวกันว่า คอลลาเจนที่ร่างกายผลิตขึ้นนั้นจะลดลงมากที่สุดเมื่ออายุ20ปี เมื่อเข้าสู่ช่วงวัย40ปีคอลลาเจนในร่างกายจะลดลงไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อถึงช่วงอายุ 60 ปี ก็จะลดลงไปถึงครึ่งหนึ่งของตอนอายุ20ปี การบริโภคคอลลาเจนโดยทั่วไปรับประทานประมาณวันละ 2000 มิลลิกรัม แต่การบริโภคเพื่อความงามสำหรับหญิงสาวควรรับประทานขนาด 3000 มิลลิกรัมขึ้นไป
กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์
" กลุ่มผู้หญิงวัย 25 ปีขึ้นไป
" จากผลการสำรวจผ่านแบบสอบถามโดยบริษัท Shirayuki Collagen ทำให้ทราบว่าผู้บริโภคในกลุ่มวัย 35-55 ปีนี้ จะเห็นผลของการทานได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ Shirayuki Collagen ยังมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ชายอยู่ด้วย
" สตรีมีครรภ์หรืออยู่ในระยะให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน
การจัดจำหน่าย ขนาด และราคา

........1. เว็บไซต์ Shirayuki
ชนิดกล่องบรรจุ 15 ซอง ซองละ 8g ราคาปกติ 1.350 บาท เหลือ 1,200 บาทเป็นระยะเวลา 3 เดือน
Shirayuki Website (ภาษาไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ Seven-Eleven)
ชนิด 1 ซอง ซองละ 8g ราคาปกติ 90 บาท เหลือ 69 บาท
Seven-Eleven ทั่วประเทศ, 7 Catalog?ไม่มีบริการส่งในบางพื้นที่?

เซเลบริตี้ที่ตอบรับเข้าร่วมงาน
........ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, คุณจินดาภา บุญยากร, คุณมาคร์ ธาวิน, คุณเมย์ริสสรา จันทรรัตน์, คุณวรวรรณ ตัณฑชน, คุณ สาลินี ปันยารชุนคุณ, คุณนุชนารถ ระวีแสง ศูนย์ และอื่นๆอีกมากมาย
 
........
ติดต่อสอบถาม
???? / Miho Muraoka(Japanese)
Media & Mass Communication
Thai Mobile: 097-1058-491
E-mail: mihomuraoka@gmail.com
http://shirayuki-japan.com/
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.