........
........
........ ........

"โคห์เลอร์ แอนด์ ดิ อาร์ทส เอ็กซิบิชั่น" ครั้งแรกในประเทศไทย

 
........
........กรุงเทพฯ 5 มิถุนายน 2558 -บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมสนับสนุนวงการศิลปะด้วยการจัดนิทรรศการ KOHLER and the Arts ครั้งแรกในประเทศไทย
........นิทรรศการเกิดจากองค์ประกอบ 3 ส่วน โดยส่วนแรก คือ โครงการศิลปะ/อุตสาหกรรม (Arts/Industry) ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานย้อนหลังไปในศตวรรษที่แล้วในขณะที่โคห์เลอร์ได้เริ่มก่อตั้ง และได้ให้การสนับสนุนศิลปินมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1974 และนับจากนั้นมีศิลปินท้องถิ่นและต่างชาติมากกว่า 500 คน ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้
........นิทรรศการส่วนที่ 2 คือ นิทรรศการโคห์เลอร์ โบลด์.อาร์ท. (Kohler Bold. Art.) นำเสนอผลงานของศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์, เวียดนาม) และประเทศจีน ในนิทรรศการ โคห์เลอร์ โบลด์.อาร์ท. (Kohler Bold. Art.)เป็นงานแสดงผลงานศิลปะภายใต้แนวคิด"ศิลปะเอเชียร่วมสมัย: รากเหง้าแห่งอดีต กับวิสัยทัศน์แห่งอนาคต" (Asian Contemporary Art: Rooted in the Past, Looking into the Future) โดยผลงานศิลปะทุกชิ้นสร้างสรรค์ขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์และจิตวิญญาณอันลึกซึ้ง ด้วยเสน่ห์รากเหง้าแห่งวัฒนธรรมของแต่ละชาติผ่านมุมมองและทัศนคติส่วนตัวของศิลปินที่มีต่อความเปลี่ยนแปลงของสังคม ความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจของเอเชียนี้ในเวทีโลก ผลกระทบจากนวัตกรรมใหม่ๆ และเทคโนโลยีต่อสังคม นำมาถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะ
........นิทรรศการในส่วนที่ 3 คือ ผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่น Artist Editions เป็นผลงานศิลป์ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการรังสรรค์อย่างบรรจงจากเหล่าช่างฝีมือที่ได้รับการถ่ายทอดฝีมือความประณีตสืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น ผลงานการออกแบบแต่ละชิ้นงานนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงและสีสันอันหลากหลายที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นจากวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ต่างๆ จากทั่วโลก เป็นการสร้างสมดุลระหว่างศิลปะ ฝีมือ และประโยชน์ใช้สอย ผลิตภัณฑ์จาก Artist Editions เชิญชวนให้ผู้พบเห็นได้ร่วมเฉลิมฉลองความงามและความคิดสร้างสรรค์ที่ได้พบเห็นในแต่ละวัน
........Read More : 1 | 2
........
........พิธีเปิดโครงการ KOHLER and the Arts จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า โดยได้รับเกียรติจาก มร. เดวิด โคห์เลอร์ (Mr. David Kohler) ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน อีกทั้งได้รับเกียรติจากสองตัวแทนศิลปิน คุณสุดศิริ ปุยอ๊อก ตัวแทนศิลปินไทย และมร. เจมส์ ซีท (James Seet) ศิลปินชาวมาเลเชีย มาร่วมงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก
........มร. เดวิด โคห์เลอร์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "โคห์เลอร์เป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่เป็นผู้นำในเรื่องการผสมผสานนวัตกรรมทันสมัยและสไตล์การออกแบบอันทรงคุณค่าเข้าไว้ด้วยกันตลอดมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1873 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแม้โคห์เลอร์จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตมาภายใต้การบริหารในรูปแบบธุรกิจครอบครัวมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ทว่าบันทึกแห่งความสำเร็จของเราเป็นเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายตลอดเส้นทาง กระทั่ง ธุรกิจของเราเติบโตแผ่ขยายกิ่งก้านความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก
........ด้วยประวัติความเป็นมาอันยาวนานโคห์เลอร์ได้ให้ความสำคัญกับความชื่นชมและความทุ่มเทต่อผลงานด้านศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งผู้บริหารได้ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน สร้างความเติบโต และความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างศิลปะ และอุตสาหกรรม ด้วยโครงการริเริ่มอย่างโครงการศิลปะ/อุตสาหกรรมซึ่งเชื่อมศิลปะและอุตสาหกรรมให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยการจัดนิทรรศการ "โคห์เลอร์ แอนด์ ดิ อาร์ทส เอ็กซิบิชั่น" และนำเสนอ โคห์เลอร์ โบลด์.อาร์ท.เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในครั้งนี้และเราหวังว่าทุกท่านจะได้รับแรงบันดาลใจจากการได้ชมผลงานศิลปะอันสวยงามของศิลปินชาวเอเชียเหล่านี้"
 
 
........ด้าน มร.แลร์รี่ หยวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ Kitchen and Bath ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป อเมริกากลางและแอฟริกา กล่าวว่า "ในส่วนของภูมิภาคเอเชียนั้น โคห์เลอร์แผ่ขยายความร่วมมือทางด้านศิลปะออกมาในรูปแบบการจัดนิทรรศการโคห์เลอร์ โบลด์ อาร์ท ซึ่งเป็นนิทรรศการซึ่งจะจัดแสดงผลงานของศิลปินดาวรุ่งและศิลปินที่มีผลงานเป็นที่น่าจับตามองเป็นหลัก เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินเหล่านี้ได้พบปะผู้คนในวงกว้าง หลังจากการจัดงานในประเทศจีน ในปี ค.ศ. 2010 และในปีที่แล้ว ที่ประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และเกาหลีใต้ บริษัทภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำผลงานศิลปะล่าสุดของศิลปินมากฝีมือชาวเอเชียทั้ง 6 ท่านในนิทรรศการครั้งนี้
........สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 6 - 19 มิถุนายน 2558 ณ White Space ชั้น G ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
 
........
เกี่ยวกับ บริษัท โคห์เลอร์
........บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1873 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา นับเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีบริษัทในเครือกว่า 30,000 บริษัท มีโรงงาน 50 แห่งทั่วโลก เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย เครื่องครัว, สุขภัณฑ์ เครื่องกำเนิดพลังงาน เฟอร์นิเจอร์ ตู้ และกระเบื้องนอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของและบริหารสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับ 5 ดาว อีก 2 แห่งที่โคห์เลอร์ และที่เซ็นส์ แอนดรูว์ สก๊อตแลนด์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โคห์เลอร์มีสำนักกงานใน 14 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเวบไซด์ www.kohlerasiapacific.com........
........
........
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ติดต่อตัวแทนประชาสัมพันธ์
เพื่อนใจ โพธิ์พะเนาว์ (เฮ็น) โทร. 0812577679 อีเมล์ puenjai@gmail.com
จิรากุล เขียวพะวงศ์ (ตาล) โทร. 093 942 9442 อีเมล์Jirakul.k@gmail.com
พิชชาญาภรณ์ จิตต์นุพงศ์ (ใหม่) โทร. 080 965 1419 อีเมล์ Pjpichayaporn@gmail.com
บริษัทโคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
คุณญาณพล มุสิเกตุ (จี๊ป) โทร. 081 735-7561
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.