........
........
................

Suzuki เดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ไปกับ
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42
หรือ Bangkok International Motor Show 2021

 
........
........ที่นับว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนกับแนวคิด "วิถีใหม่ใจเป็นสุข" Shaping The Next Chapter การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน รวมถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ การจัดการรักษา และฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ พัฒนา ปรับปรุง เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 เมษายน 2564
........แนวคิดในการออกแบบบูธ Suzuki ในปีนี้ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki's Japanese DNA แสดงออกถึงความท้าทายไม่มีที่สิ้นสุด ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และโลกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมแสดงตัวตนและเอกลักษณ์ที่แตกต่างภายใต้การแบ่งโซนหลักทั้ง 6 โซน ได้แก่ Legendary Models, Super Sport Models, Adventure Tourer Models, Street Sport Models, Luxury Models และ Convenience Models ควบคู่กับการตกแต่งบูธ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น อย่างเรียบง่าย เร้าใจ สไตล์สปอร์ตแบบซูซูกิ อวดโฉมจัดเต็มจุใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้งานพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าสนามอย่างซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกปีล่าสุดกับ Suzuki GSX-RR ที่ใช้ในการแข่งขันที่สุดของรถจักรยานยนต์รายการ MotoGP รถคู่ใจ โจน เมียร์ Team Suzuki Ecstar แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่งทุกท่านจะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงานนี้ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่All New Gixxer SF - Your Track Redefined ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept "Lifestyle Sport Bike" ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย สมรรถนะของเครื่องยนต์พิกัด 250 ซีซี ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือการขับขี่ที่ตอบโจทย์การขับขี่อย่างลงตัว
........New V-Strom 650XT - Adventure, In All Directions จักรยานยนต์ Dual-purpose คลาส 650 ซีซี รูปลักษณ์ใหม่ อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ช่วยเหลือการขับขี่ที่ทันสมัย ผสานด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมคุณภาพตัวรถมาตรฐาน Made in Japan ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน บ่งบอกถึงคุณภาพแบบ Japanese DNA ได้แบบ 100% ที่สำคัญยังการันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รุ่น Best Touring Middle Weight อีกด้วย
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
จันทรธณี พิสิทธิพร (ปู)\
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.