........
........
........ ........

" เปิดตัว The All-New Subaru BRZ สุดยอดสปอร์ตคูเป้แห่งปี
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 23 มีนาคม - 3 เมษายน นี้

 
........
........บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปลุกกระแสนิยมแฟนพันธุ์แท้รถสปอร์ตด้วย ดิ ออล-นิว ซูบารุ บีอาร์ซี (The All-New Subaru BRZ) รถสปอร์ตคูเป้ระดับตำนานที่ครั้งนี้พลิกโฉมการออกแบบใหม่หมดทั้งคันในเจเนอเรชันที่ 2 ตั้งแต่เครื่องยนต์ขุมพลังใหม่จนถึงดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวของการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีความปลอดภัย EyeSight Advanced Driver Assist Technology เป็นครั้งแรก จนได้รับการยกย่องให้เป็น "สุดยอดสปอร์ตคูเป้ยอดนิยมแห่งปี" จากหลายเวทีระดับโลก
........
........
........B - BOXER The All-New Subaru BRZ เป็นสปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชัน 2 ของซูบารุที่สานต่อดีเอ็นเออันเป็นเอกลักษณ์ ของ Subaru BRZ รถสปอร์ตที่คล่องตัวและมีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ที่ ปรับขุมพลังใหม่ ขนาด 2.4 ลิตร มอบอัตราเร่งที่ดุดันด้วยพละกำลัง 237 แรงม้าและแรงบิด 250 นิวตันเมตร
........R - REAR WHEEL DRIVE เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่วางเครื่องยนต์ด้านหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง The All-New Subaru BRZ ทำงานประสานกับเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมแพดเดิลชิฟต์ ตอกย้ำนิยามความเป็นรถสปอร์ตที่ขับสนุก ตอบสนองการขับขี่ทุกรูปแบบได้ดังใจ
........Z - ZENITH ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต The All-New Subaru BRZ ที่มีน้ำหนักเบา ให้การควบคุมและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ทำให้ผู้ขับขี่สามารถมีส่วนร่วมกับรถได้เป็นหนึ่งเดียว
........The All-New Subaru BRZ ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มาพร้อมกับห้องโดยสารและแผงคอนโซลดีไซน์ใหม่ เบาะที่นั่งคู่หน้าบุด้วยหนังและวัสดุพิเศษ (Ultrasuede) แผงหน้าปัดเรือนไมล์แบบ LCD หน้าจอระบบสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว พร้อม
........ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto เสริมระบบควบคุมเสถียรภาพแบบสปอร์ต T
........rack mode ที่ให้อิสระแก่ผู้ขับขี่มากขึ้น และเพิ่มความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย EyeSight Advanced Driver Assist Technology The All-New Subaru BRZ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Magnetite Grey Metallic, Crystal Black Silica, Ignition Red, Sapphire Blue Pearl และ WR Blue Pearl ให้คุณเลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์การขับขี่ในแบบของคุณ
o The All-New Subaru BRZ 2.4 MT ราคาขายปลีกแนะนำ 2,283,800 บาท ราคาออพชันแพค 415,200 บาท ราคารวม 2,699,000 บาท
o The All-New Subaru BRZ 2.4 AT EyeSight ราคาขายปลีกแนะนำ 2,433,800 บาท ราคาออพชันแพค 415,200 บาท ราคารวม 2,849,000 บาท
 
........
........พบและสัมผัส All-New Subaru BRZ เปิดตัวให้ยลโฉมเส้นสายที่สวยงามและนวัตกรรมการขับขี่ที่มาของรางวัล "สุดยอดสปอร์ตคูเป้ยอดนิยมแห่งปี" รวมทั้งซูบารุรุ่นยอดนิยม Subaru XV, Subaru Forester และ Subaru Outback พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจาก เอไอจี, กรุงศรีออโต้, ลีสซิ่งไอซีบีซี, ทิสโก้ และลีสซิ่งกสิกรไทยได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565
........
........
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/3tdb5CT
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่ www.subaru.asia
หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.