........
........
........ ........

พีท ทองเจือ และ กอล์ฟ พิชญะ โชว์สกิลเอาใจชาวเซิร์ฟสเก็ต
ร่วมเปิดสนาม "The Market Surf Skate Society"

 
........
........ต้อนรับนักเซิร์ฟสเก็ตสู่อาณาจักรสนามเซิร์ฟสเก็ตแห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง ที่รวบรวมไฮไลท์ต่างๆ ไว้เอาใจสายเซิร์ฟสเก็ตมากที่สุด ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมกับ NYLA และเหล่าพันธมิตร เปิดสนาม "The Market Surf Skate Society" โดยใช้พื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร สร้างสนามกีฬาอินดอร์เซิร์ฟสเก็ต แห่งใหม่สีสันสดใสดีไซน์สุดชิคที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยรวบรวมไฮไลท์ครบทุก Track ไม่ว่าจะเป็น Pump Track, Slalom Track และ Wave Bank ที่ยาวที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมได้มุมถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน
 
........
........โดยเปิดให้เล่นฟรี !!! ไม่มีค่าเข้าสนาม!!! พร้อมกันนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเซิร์ฟสเก็ตรายการ "The Market Surf Skate Competition 2021" โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกมีขึ้นในวันที่ 26 พ.ย. 64 (รอบคัดเลือก) และรอบชิงชนะเลิศ มีขึ้นในวันที่ 27 พ.ย. 64 เพื่อค้นหาแชมป์นักกีฬาเซิร์ฟสเก็ตตัวจริงร่วมชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
........
........
........สำหรับจุดเด่นของสนาม "The Market Surf Skate Society" แห่งนี้ได้รวบรวมรูปแบบสนามซึ่งเป็นไฮไลท์ไว้อย่างครบครันเพื่อเอาในนักเซิร์ฟสเก็ตได้แก่ " Pump Track ปั๊มแทร็คที่พร้อมชวนชาวแก๊งค์ให้มา battle ไปด้วยกันเป็นครั้งแรกกับลอนคลื่นต่อเนื่อง และลุ้นไปกับทางโค้งที่ช่วยส่งต่อพลังความสนุกสนานอย่างไม่สิ้นสุด " Slalom Track คว้าแผ่นเซิร์ฟสุดโปรดแล้วมาสลาลมฟรีสไตล์ไปด้วยกันได้ภายในพื้นที่แห่งความมันส์ในครั้งนี้ " Wave Bank ชวนทุกคนมาอัพพลังกันต่อกับเวฟแบงค์ที่ยาวที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ที่ต้องลองมาพิสูจน์กันให้ได้
........
........
........ภายในงานยังมีเหล่าคนดังที่ชื่นชอบเซิร์ฟสเก็ตมาร่วมสร้างสีสัน อาทิเช่น ร.ต.อ. พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร, พีท ทองเจือ (พร้อมด้วยครอบครัว), กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่มาร่วมพูดคุยและโชว์ลีลาการเล่นเซิร์ฟสเก็ตสุดเท่ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าเอาใจชาวเซิร์ฟที่โซน NYLA Warehouse Sale @ The Market Bangkok จากแบรนด์ต่างๆ ให้ได้ร่วมช้อปกันในราคาสุดพิเศษ อาทิเช่นอุปกรณ์ Surf skate, Skateboard, Longboard, Dickies Pants และสินค้ามากมายจากแบรนด์ต่างๆ ได้แก่ Volcom, Dickies, Paul frank, Tokidoki, Reef, Burton, Emerica, Etnies, Santa Cruz, Independent, Enjoi, Almost, Darkster, Dusters, Blind, Andale, Tensor และ Impala รวมทั้งแบรนด์ต่างๆ ในเครือระหว่างวันที่ 26 พ.ย. - 6 ธ.ค. 64 และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook / Instagram : themarketbangkok
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : คุณ วนิดา ปราบภัย ดาด้า
โทร . 061 953 5369 และคุณ ปัณณภัสร์ พัฒนาปิยะวงศ์ บี๋บี
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.