.......
........
...............

ROXY X OH FUTON ครั้งแรกของแบรนด์ระดับโลก
เมื่อ ROXY คว้าตัวโอ๋ ฟูตอง ศิลปินสาวสุดอาร์ตของประเทศไทย
ออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วเอเชีย!

 
.......
.......ROXYแบรนด์เสื้อผ้า Action Sport & Beach Lifestyle ระดับโลกสำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลก จับมือกับศิลปินหญิงชาวไทยแนวร่วมสมัย โอ๋ ฟูตอง OH FUTONในการออกแบบคอลเลคชั่นPeetals& Pools
ครั้งแรกที่แบรนด์ระดับโลก ROXY พัฒนาและทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับศิลปินชาวเอเชียในการออกแบบคอลเลคชั่นและร่วมกันทำแคมเปญโฆษณาพิเศษออกมา เพื่อวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชีย นอกเหนือจากนั้น ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT ยังเป็นครั้งแรกที่แคมเปญของ ROXY ใช้นางแบบคนไทยในการนำเสนอคอลเลคชั่น
.......
.......
.......โดยภาพสิ่งพิมพ์และสื่อในแคมเปญนี้จะถูกใช้และเผยแพร่ไปทั่วเอเชียเพื่อประชาสัมพันธ์และให้ทุกคนเห็นความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ผ่านนางแบบคนไทยอีกด้วย
โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวกาญจน์กนิษฐ์ นิมิตโสภณ Brand Manager (Roxy) และศิลปินสุดอาร์ตเจ้าของผลงานออกแบบ โอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ร่วมเปิดตัว ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS พร้อมเปิดตัวสามสาวที่มาร่วมเป็นนางแบบทั้ง 3 คาแรคเตอร์ ได้แก่ นทนท พนายางกูร, ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร และ อาย กมลเนตร เรืองศรี ผ่านเลนส์กล้องและมุมมองของ 2ช่างภาพสุดหล่อ อั๊ตอัษฎา พานิชกุลและ ฟิลิปณัทธนพล ทินโรจน์ ในคอนเซ็ปต์Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers
.......
.......
.......ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS& POOLS ได้แรงบันดาลใจจากความน่ารักและความสดใสของผู้หญิงแบบ ROXY ผสมผสานเข้ากันความสวยงามและสีสันของมวลดอกไม้ ออกมาเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและคืนความสดใสให้สาวๆ ให้ออกมากระโจนลงว่ายน้ำในสระน้ำที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน โดยคอลเลคชั่นPETALS & POOLS ประกอบด้วย 3 คาแรคเตอร์ ที่เข้ากันกับคอลเลคชั่นนี้ที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย
.......CAMOUFLEUR - เสน่ห์ลึกลับภายใต้กลีบดอกไม้ชวนให้ค้นหา - นำเสนอและถ่ายทอดโดย นท นท พนายางกูร โดยได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้เอาคาแรคเตอร์ของโอ๋ เข้าไปอำพราง ภายใต้กลีบดอกไม้ที่สวย เพื่อนำเสนอความลึกลับชวนให้ค้นหาผ่านลายพรางกลีบดอกไม้
.......FALLEN ANGEL - สาวสวยที่ว่ายลงมาจากสวรรค์ - นำเสนอและถ่ายทอดโดย ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร โดยโอ๋ได้ออกแบบลวดลายสาวน้อยที่น่ารักและสวยงาม แหวกว่ายน้ำลงมาจากสรวงสวรรค์ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับสาวๆทั่วโลกในซัมเมอร์นี้
.......B'DAZZLED -ดอกไม้สีสดพร้อมสะกดทุกสายตา - นำเสนอและถ่ายทอดโดย อาย กมลเนตร เรืองศรี ในคอนเซ็ปต์สีสันของดอกไม้ในสวนที่ละลานตาเสมือนสีรุ้ง เพิ่มความเป็นประกายและสะกดสายตาทุกคนให้หลงใหล
.......
.......
.......ความสวยงามของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นPETALS & POOLS และความน่ารักสดใสของสาวสวยทั้งสามได้ถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและเลนส์กล้องของสองพี่น้อง อั๊ตอัษฎา พานิชกุล และ ฟิลิปณัทธนพล ทินโรจน์ โดยมีคอนเซ็ปต์Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers ที่ตั้งใจนำเสนอความสวยงามแบบธรรมชาติผ่านสายตาของผู้ชายธรรมดาของผู้ชายธรรมดาสองคน เพื่อเป็นตัวแทนของสายตาของผู้คนทั่วไปที่ได้มอง
POXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS พร้อมวางจำหน่ายและให้ทุกคนได้เลือกคาแรคเตอร์และลายพิมพ์ที่เหมาะกับตัวคุณเพื่อคืนความสดใสและเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ออกไป Make Waves Move Mountains พร้อมกระโจนลงสระที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2021 พร้อมกันทั่วประเทศและทั่วเอเชีย!!
...............
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอมมูนิเคชั่น วัน เอ็กซ์เซ็ลเล็นท์ จำกัด
คุณ นิธิวุฒิ เอมโอข กอลฟ์ โทร .089 845 6125
คุณวริษฐา ศรีธนเวช ท๊อฟฟี่ โทร 099 4199787
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.