........
........
................

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน" เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Pan America 1250
ครั้งแรกของเอเชียแปซิฟิกในงาน Motor Show 2021 ด้วยราคาเริ่มต้น 899,000 บาท

 
........

........บริษัท ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน มอเตอร์ สร้างนิยามแห่งการผจญภัยใหม่ ส่ง Pan America? 1250 รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นแรกของแบรนด์ เร่งเครื่องเต็บสูบเขย่าวงการด้วยนวัตกรรมสุดล้ำและระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่ เผยโฉมให้เห็นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในงาน Bangkok International Motor Show ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี "เรารู้สึกตื่นเต้นแทนแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้ยลโฉม Pan America ตัวจริงก่อนใครในเอเชียแปซิฟิก ย้อนกลับไปเมื่อกว่าศตวรรษ ถนนต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยเส้นทางอันยากลำบาก ทั้งฝุ่นและดิน ฮาร์ลีย์ เดวิดสันได้ผลิตรถมอเตอร์ไซด์เพื่อการผจญภัยมาโดยตลอด จนกระทั่งในวันนี้ ที่เราได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซต์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นแรกของฮาร์ลีย์ เดวิดสัน อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เตรียมมอบประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบใหม่ ให้ผู้ที่รักการผจญภัยได้ออกสำรวจและสัมผัสถึงอิสรภาพของตัวเองบนภูมิประเทศใหม่ๆ ........
........นอกจากนี้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ที่เรานำมาจัดแสดงนั้น จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่ทำให้การขับขี่เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น รถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคาที่ยากจะปฏิเสธ ไม่เพียงเฉพาะในงาน Bangkok International Motor Show เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการใกล้บ้านคุณ" ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวรถมอเตอร์ไซค์ที่จัดแสดงในบูธฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
........ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและหลักการทางวิศวกรรมมาใช้ในการสร้างสรรค์ Pan America 1250 และ Pan America 1250 Special เพื่อตอบโจทย์การขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่แท้จริง ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำและสมรรถนะเต็มเปี่ยม ในราคาเริ่มต้น 899,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America เสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วยขุมพลัง V-Twin รุ่นใหม่อย่าง Revolution? Max 1250 ที่มีอัตราส่วนการอัด 1,252 ซีซี. ออกแบบพิเศษเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ในหลายย่านความเร็ว และเมื่อต้องการกำลังและความเร็วของรอบเครื่องสูง (high RPM)

........
........
........นอกจากนี้ Pan America ยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์คันแรกของวงการมอเตอร์ไซค์ที่มีระบบ Adaptive Ride Height หรือระบบกันสะเทือนแบบใหม่ ที่จะช่วยปรับระดับความสูงของตัวรถอัตโนมัติ ปรับตัวรถให้อยู่ในระดับต่ำเมื่อหยุดรถ และปรับระดับให้สูงพอดีในขณะขับขี่เมื่อรถเริ่มออกตัว รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งคันนี้ยังมีไฮไลท์อื่นๆอีกมากมาย อาทิ ล้อซี่ลวดแบบไร้ยางใน ตัวแทนแห่งความทนทานและสะท้อนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อเสริมสมรรถนะให้แก่ตัวรถโดยการลดน้ำหนักของยางในออกไป รถมอเตอร์ไซค์ Pan America มีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ อาทิเช่น Vivid Black และ River Rock Gray ส่วนรุ่น Pan America 1250 Special มีเฉดสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Vivid Black, Gauntlet Gray Metallic, Deadwood Green และสีทูโทน Baja Orange/Stone Washed White Pearl โดยทุกสีนั้นจะมาพร้อมกับลวดลายโลโก้ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่ถูกออกแบบไว้บนตัวถังรถ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Pan America Factsheet) รถมอเตอร์ไซค์ Pan America 1250 จะมาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ของปี 2021 อีก 18 รุ่น นับว่าเป็นการรวมตัวของรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์ เดวิดสันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมให้จับจอง - เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยราคาที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Sportster? กับราคาเริ่มต้นที่ 516,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์ในตระกูล Softail? และ Touring ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 769,000 บาท เป็นต้นไป อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 ได้แก่ Street Bob? 114 สุดคลาสสิกแต่ดุดัน และ Low Rider S อีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Softail? ที่หลายคนจับตามอง โดยรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Bob? 114 จะมีความคล่องตัวและพละกำลังของเครื่องยนต์อันล้นเหลือ กับความจุกระบอกสูบ 114 มม. ของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight? 114 ที่เพิ่มขึ้น ทำให้เป็นรถตระกูล Softail มีน้ำหนักเบาที่สุด ส่วนรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider S จะมาพร้อมกับความโดดเด่นด้านกำลังอัดและแรงม้าที่สูงจากขุมพลัง Milwaukee-Eight? 114 เช่นเดียวกัน โดยใช้โครงสร้างสำหรับรถตระกูล Softail? ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เสริมด้วยช่วงล่างระดับพรีเมียม พร้อมภาพลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งทะเลรวมไปถึงความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
........สำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2021 ยังมีการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลทัวร์ริ่งแบบมีช่องเก็บสัมภาระสามรุ่นด้วยกัน ได้แก่รุ่น Street Glide? Special, Road Glide? Special และ Road King? Special ซึ่งแต่ละรุ่นได้มีการปรับเปลี่ยนและการออกแบบใหม่ให้ถูกใจผู้ขับขี่ในหลากหลายสไตล์มากขึ้นด้วย
........
........
งาน Bangkok International Motor Show 2021 มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ที่ IMPACT Exhibition Centre สามารถเยี่ยมชมและค้นพบการผจญภัยรูปแบบใหม่กับเราได้ที่บูธฮาร์ลีย์-เดวิดสัน หมายเลข M3
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ญาณินี กสิธรานนท์ ฝน โทร. 08 5 953 3330 e mail yaninee.kasitaranon@fleishman.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.