........
........
........ ........

ซุปเปอร์เล็ก - ซุปเปอร์เกิร์ล - พงษ์ศิริ

 
........
........แฟนหมัดมวยเตรียมเฮ เมื่อ ONE เตรียมเปิดสังเวียนประกบ 3 คู่เดือดทะลุสังเวียน ในโอกาสที่ ONE หวนกลับมาจัดการแข่งขันในไทยอีกครั้งในศึก ONE Fight Night 6 ที่จะมีการถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66
........คู่แรกเป็นการประกบคู่แค้นมหากาพย์ระหว่าง แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) "อิเลียส เอ็นนาฮาชิ" และผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ที่เคยจบกันแบบไม่สวยเท่าไหร่ และรอการล้างตามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุดทั้งคู่จะได้ชำระแค้นให้หายคาใจกันสักที
........คู่ต่อมาเป็นเปิดศึกสองสุดยอดมวยสายบู๊สู้ยอมตายระหว่าง "เลียม แฮร์ริสัน" อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์จากแดนผู้ดี และ "พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" โดยครั้งนี้ "พงษ์ศิริ" อาสารับหน้าที่เป็นตัวแทนค่ายมาท้าทายความแสบของ "เลียม" ที่เคยเอาชนะน็อกแบบช็อกโลกเพื่อนร่วมค่ายอย่าง "เมืองไทย พี.เค.แสนชัยฯ" เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา
........คู่สุดท้ายเป็นศึกล้างตาของ "บาร์บี้" เอคาเทรินา วานดารีวา นักมวยสาวหน้าสวยจากเบลารุส ที่ขอพิสูจน์ฝีมือให้รู้ดำรู้แดงกับสาวน้อยมวยไทย "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ที่เคยเอาชนะคะแนนไปแบบค้านสายตาคนดูเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
........แฟน ๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของศึก ONE Fight Night 6 ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ www.onefc.com โดยสามารถจองตั๋วได้แล้ววันนี้ จองก่อนเลือกที่นั่งชัดถนัดตาก่อน กับการแข่งขันระดับโลก ในราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้เพียง 150 บาทเท่านั้น จองตั๋วที่ได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/OFN6BKK
........

สุชญา หมวดเมือง (กวาง)
โทร. 082-332-1854
อีเมล. s.muadmuang@onefc.com

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.