........
........
........ ........

"มาริโอ้ เมาเร่อ" ขออวยพรฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย

 
........
........พระเอกหนุ่มสุดคิ้วท์ "มาริโอ้ เมาเร่อ" หอบเอาความหล่อและความน่ารักมาร่วมงาน ฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์" พร้อมเตรียมคำอวยพรมาส่งมอบเป็นกำลังใจให้พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และ ทีมงานของเจแอนด์ทีทุกคน แถมยังชวนแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ! อย่าง แพท - ณปภา ตันตระกูล พร้อมพิธีกรแห่งยุค ได้ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ แบม ปีติภัทร คูตระกูล ร่วมด้วย
........จากการร่วมงานกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาตลอด 4 ปี มาริโอ้เป็นตัวแทนส่งต่อความสุขในหลายๆ กิจกรรม ให้กับผู้ใช้บริการของเจแอนด์ที่มาโดยตลอด และสิ่งหนึ่งที่ครองใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ คือการไลฟ์สดช่วยพวกเขาขายของในช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แล้ว ยังเป็นการบอกต่อถึงบริการที่ มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ การร่วมมือกันระหว่างธุรกิจ ขนส่งและผู้ประกอบการจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน
........
........
........โดยภายในงานฉลองครบรอบ 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย "Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์" นอกจากหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จะมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ยังชวน แพท ณปภา ตันตระกูล อีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ พร้อมด้วย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ แบม ปีติภัทร คูตระกูล มาร่วมพูดคุยแชร์ไอเดียการขายของในโลกออนไลน์ กับการเลือกบริการขนส่งที่มี คุณภาพในฐานะผู้ใช้บริการของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และหนุ่มโอ้ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "โอ้ขอแสดงความยินดี กับเจแอนด์ทีในโอกาสครบรอบ 4 ปี และขอเป็นกำลังใจให้พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และทีมงานของเจ แอนด์ทีทุกคน ประสบความสำเร็จ เฮงๆ ปัง ๆ รวย ๆ นะครับ"
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ a publicist
คุณอาภาภรณ์ (เอ) 089 788-4868, คุณโกสินทร์ (ต้น) 081 556-2053
คุณรัตติกาล (ส้มส้ม) 063 862 4646, คุณจิณจิรา (พลอย) 097 283-7643
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.