........
........
................

ดีสโตน ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ภายใต้แนวคิด "WORLD OF TIRE" DEESTONE
บูธ C1 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564

 
........
........วันวิสา องค์ไพศาลรัศมี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทดีสโตน เป็นบริษัทของคนไทย ทำการผลิตและจัดจำหน่ายยางล้อทุกประเภท โดยมุ่งเน้นการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคด้วยฐานการผลิตสินค้ามากว่า 25,000 รายการ เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกยางรายใหญ่ระดับโลก มีมูลค่าการส่งออกกว่าสองหมื่นล้านบาทต่อปี ภายใต้แบรนด์ DEESTONE ดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจที่ทำให้มากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกยอมรับในมาตรฐานมาอย่างยาวนาน ถึง 46 ปี ซึ่งผลประกอบการในปี 2019 ที่ผ่านมา เราผลิตล้อยางรวมทุกประเภทกว่า 50 ล้านเส้น ยอดขาย 19,000 ล้านบาท และในปี 2021 นี้ เราตั้งเป้าการผลิตอยู่ที่ 57 ล้านเส้น และยอดการเติบโตในตลาดทั่วโลก 25,000 ล้านบาท จากกำลังการผลิตของโรงงานเราเองทั้ง 5 แห่งในประเทศไทย และการใช้แหล่งวัตถุดิบน้ำยางพาราที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกจากในประเทศเราเองด้วยเช่นกัน #MOTORSHOW2021 #ดีสโตนคนละครึ่ง
#BANGKOKINTERNATIONALMOTORSHOW2021
........กว่า 46 ปี ด้วยวิสัยทัศน์และการมองการณ์ไกลในอุตสาหกรรมยางของไทยที่ ดีสโตน "มุ่งมั่นผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพในราคาที่สมเหตุผล ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากล" จากวัตถุดิบยางธรรมชาติคุณภาพสูงของไทยที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆ ของโลก จึงทำให้ดีสโตนนำยางไทยทะยานไกลกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ดีสโตนเป็นบริษัทของคนไทย 100% เพียงแห่งเดียว ที่มีศักยภาพในการผลิตยางครอบคลุมแทบทุกประเภทของยางล้อเพื่อยานพาหนะ ทั้งยาง โครงสร้างแบบผ้าใบและโครงสร้างแบบเรเดียล โดยแบ่งกลุ่มตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ยางสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล ยางรถบรรทุกขนาดใหญ่เพื่อการพาณิชย์ ยางรถบรรทุกเพื่อการขนส่งมวลชน ยางรถเพื่อการอุตสาหกรรม ยางรถเพื่องานธุรกิจการบริการ ยางรถเพื่อการกีฬา ยางรถสำหรับจักรยานยนต์ ยางรถสำหรับจักรยาน ยางรถสำหรับรถเข็น ยางรถสำหรับการเกษตร และยางรถสำหรับงานในเหมืองขนาดใหญ่
........
........
........ยางดีสโตนทุกเส้นผ่านการทดสอบคุณภาพจากห้องปฏิบัติการทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีและหลักทางวิศวกรรมที่ได้รับการยอมรับและทดสอบการใช้งานบนถนนจริง เพื่อให้ได้สมรรถนะและความทนทานสูงสุด อีกทั้งการทดสอบประสิทธิภาพและความรู้สึกจากผู้ใช้งานจริง ด้วยนักทดสอบและผู้ประเมินประสิทธิภาพยางรถยนต์คนไทยที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทผลิตรถยนต์และยางรถยนต์มาตรฐานโลกและท้ายสุดกับความพิเศษที่ทางดีสโตน มอบให้ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากใช้งาน (Road Hazard Warranty) ประเภทยาง PCR (Passenger Car Redial) ทุกเส้น การันตีเปลี่ยนยางเส้นใหม่จากความเสียหายที่เกิดจากการใช้งาน อันได้แก่ บาดโดยของมีคม เบียดฟุตบาทหรือขอบทาง บวมจากการกระแทก ตำจากของแหลมหรือของมีคม และแตกโดยของมีคม โดยมีระยะเวลาการประกันภายใน 120 วัน ประเภทยาง TBR (Truck and Bus Redial) การันตีความคุ้มค่า เหมือนประกันชั้น 1 เพิ่มความทนทาน วิ่งได้นาน เปลี่ยนยางเส้นใหม่ จากความเสียหายที่เกิดจากการใช้งาน บาด บวม ตำ แตก เพียงแค่ดอกยางเหลือเกิน 50% การเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทดีสโตน ต้องการสร้างการรับรู้และการประชาสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับคนไทยในประเทศให้มากขึ้น และทางเราเองยังได้ให้การสนับสนุนยางดีสโตนกับทีมแข่งดริฟท์ DEESTONE Drift Team สำหรับประเภทยางเรเดียล และการแข่งขันประเภท OFF ROAD สำหรับยางประเภท Mud Terrain และอีกหนึ่งการสนับสนุนในปีนี้คือ รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรง รายการ DEESTONE CKZ Racing Drag 2021 โดยจะเปิดสนามแรกในวันที่ 3 เมษายนนี้ ที่สนามราชบุรีมิตรผล
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.