........
........
................

ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ดึง Alex Face (อเล็ก เฟส) และ ANO (อะโนะ)
ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสีสันเทศกาลสงกรานต์
พร้อมเปิดตัวจุดเช็คอินถ่ายรูปแห่งใหม่สุดอาร์ต

 
........
........ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดแคมเปญ "Central Happy Songkran" และ"Robinson สาดสุขสงกรานต์" จับมือ 2 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face (อเล็ก เฟส) - พัชรพล แตงรื่น และ ANO (อะโนะ) - อโณทัย นิรุตติเมธี ร่วมออกแบบผลงาน Sculpture (ประติมากรรม) สุดอาร์ตครั้งแรก! ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างโรบินสัน พระราม 9 พิเศษกับไอเท็มสุดคิวต์พรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบโดย 2 ศิลปิน พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 20 เมษายน 2564
........โดยบรรยากาศการเปิดตัวแคมเปญ "Central Happy Songkran" ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ"Robinson สาดสุขสงกรานต์" ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 เต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนาน ทั้งการแสดงพิเศษ Street Performance Show การโชว์เล่นเซิร์ฟสเก็ตแอคทีฟไลฟ์สไตล์ยอดฮิต และไฮไลต์พิเศษกับการเปิดตัว Sculpture จาก 2 ศิลปิน โดย Alex Face (อเล็ก เฟส) กับผลงาน "Colour Splash" และ ANO (อะโนะ) กับผลงาน "Splash Love To Life"
........โดยมีเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการอาทิ จิตต์สิงห์ สมบุญ, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์, ภากร ดำรงวัฒนโภคิน, ภาณุพัฒน์ แสวงหอม, ม.ล.เยาวภา รังสิต, ณัฏฐประภา ชุณหะวัน, กานต์ จาติกวณิช, จิรดา ศิริวุฒิ, ภาคภูมิ วราเวียง ร่วมเช็คอินถ่ายรูปกับ Sculpture แลนด์มาร์คแห่งใหม่สงกรานต์นี้
........รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เทศกาลสงกรานต์ปีนี้เป็นปีที่ไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันเราจึงตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกคนได้มาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ หรือเทศกาลปีใหม่ไทยกับเพื่อนๆ และครอบครัวแบบไม่ต้องเดินทางไกล ในงาน "Central Happy Songkran" ภายใต้คอนเซ็ปต์#สงกรานต์เถอะเรา และ "Robinson สาดสุขสงกรานต์" กับคอนเซ็ปต์ #สาดสุขสนุกไม่เก็บทรง
........ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้ดึง 2 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face (อเล็ก เฟส) และ ANO (อะโนะ) มาร่วมออกแบบผลงาน Sculpture สุดอาร์ต ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างโรบินสัน พระราม 9 เพื่อให้ลูกค้าได้มาเช็คอินถ่ายรูป พร้อมออกแบบไอเท็มสุดคิวต์พรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ "Central & Robinson Gift Card" ลายพิเศษจาก 2 ศิลปิน มาให้แฟนคลับ ลูกค้า นักสะสม ได้ช้อปปิ้งแบบไม่ซ้ำใคร
........
........

........นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน กับผลงาน Sculpture โดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังแต่ละภูมิภาค ที่จะยกไปให้ลูกค้าได้เช็คอินถ่ายรูปกันในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัลพระราม 2, ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี, ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต, ห้างโรบินสัน พิษณุโลก, โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี และโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า
"Central Happy Songkran" และ"Robinson สาดสุขสงกรานต์" จะช่วยสร้างสีสัน สร้างความสุข และความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกคน" วริศรา กล่าวทิ้งท้าย
........ทางด้าน Alex Face (อเล็ก เฟส) - พัชรพล แตงรื่น ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังเจ้าของผลงานกระต่ายสามตาสุดเก๋ กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้ว่า "รู้สึกยินดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุข ความสนุกสนานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านผลงาน Sculpture ที่ผมออกแบบ โดยผลงานของผมชิ้นนี้ มีชื่อว่า "Colour Splash" สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้เทคนิคพ่นด้วยสีสเปรย์ ซึ่งเป็นเทคนิคที่ผมถนัด โดยคอนเซ็ปต์ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่ผมนึกถึงบรรยากาศความสนุกสนานและความสดใสของเทศกาลสงกรานต์ แต่สำหรับในปีนี้เราไม่สามารถสาดน้ำเล่นกันได้เหมือนปกติ การสาดสีลงบนผืนผ้าใบหรือผนังก็น่าจะเป็นความสนุกอีกแบบหนึ่งที่สนุกสนานไม่แพ้กัน
........นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมออกแบบสินค้าแลกซื้อคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ "Central Gift Card" ให้กับห้างเซ็นทรัลด้วย ก็หวังว่าทุกคนที่ได้เห็นผลงานจะชื่นชอบ และมีความสุขสดใสในเทศกาลสงกรานต์นี้ ผมขอเชิญชวนทุกคนให้มาเดินเล่น ช้อปปิ้ง และแวะมาเช็คอินถ่ายรูปกับผลงาน Sculpture ของผมที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กันเยอะๆ นะครับ"

........
........

........ด้าน ANO (อะโนะ) - อโณทัย นิรุตติเมธี ศิลปินสตรีทอาร์ตสาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กล่าวถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบผลงานชิ้นนี้ว่า "ห้างโรบินสัน เป็นห้างที่เนะผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับห้างที่เรารักและผูกพัน ได้สร้างสรรค์ผลงาน พร้อมออกแบบสินค้าแลกซื้อคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ "Robinson Gift Card" เป็นอะไรที่เนะตื่นเต้นมากๆ ค่ะ สำหรับผลงาน Sculpture ของเนะชิ้นนี้ชื่อว่า "Splash Love To Life" โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เนะอยากกระจายความสุขผ่านสีสันต่างๆ เพราะเชื่อว่าสีทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ และพลังงานด้านบวก ที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตามงานศิลปะ เนะอยากแชร์ความสุขให้กับทุกคนที่เดินผ่าน หรือได้เห็นผลงานชิ้นนี้ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ที่ทุกคนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปไกลๆ ได้ ก็อยากให้ผลงานชิ้นนี้ได้มาสร้างสีสัน สร้างพลัง ให้ทุกคนสดชื่นมีชีวิตชีวา มีความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยกันค่ะ"
........มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ "Central Happy Songkran" และ "Robinson สาดสุขสงกรานต์" ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นห้างเซ็นทรัล ป่าตอง และห้างโรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง) กับพรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ "Central & Robinson Gift Cards" ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปิน พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 20 เม.ย. 64

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.