........
........
................

"A money" เปิดเกมรุกสินเชื่อส่วนบุคคลปี 2564
ชู e-KYC ยกระดับบริการยุคดิจิทัลเติมเต็มศักยภาพธุรกิจ

 
........
........ก้าวสู่ปีที่ 7 บัตรกดเงินสด "A money" เดินหน้าบุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลเต็มสูบ เสิร์ฟบริการ สมัครสินเชื่อและยืนยันตัวตนผ่านระบบ e-KYC "สะดวกสบาย-ปลอดภัย- ไม่ต้องไปที่สาขา" เติมเต็มการให้บริการ เสริมศักยภาพธุรกิจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค พร้อมชูกลยุทธ์การสื่อสาร ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด "สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money" ดึง "เต๋อ-ฉันทวิชช์" พรีเซนเตอร์ A money ต่อเนื่องตลอด 5 ปี ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว พร้อมโหมแคมเปญการตลาดทุกรูปแบบ ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล
........นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A money บัดดี้เรื่องเงิน" เปิดเผยว่า ในปี 2564 บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 6 ปี และกำลังก้าวสู่ปีที่ 7 โดยยังคงมุ่งเน้นบริการสินเชื่อ ส่วนบุคคล เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภา บริการ และการเตรียมความพร้อมด้านบุคลากรสำหรับธุรกิจการเงินและสินเชื่อส่วนบุคคลในรูปแบบดิจิทัลที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีพฤติกรรมการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ
........สำหรับปี 2564 นี้ บริษัทฯ ได้นำระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Know Your Customer : e-KYC) ที่เชื่อมต่อกับ National Digital ID (NDID) ซึ่งเป็นตัวกลางเชื่อมระบบการยืนยันตัวตนดิจิทัลข้ามหน่วยงานที่มีความปลอดภัยในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลด้วยมาตรฐานระดับสากลที่อยู่ระหว่างการให้บริการภายใต้ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย มาใช้ในการรับสมัครและพิจารณาอนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด A money อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน กับการ หันมาทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มมากขึ้น ซึ่งระบบดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวก ในการรับบริการของลูกค้า ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาแสดงตนที่สาขาหรือบูธ อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลา ในการทราบผลการอนุมัติสินเชื่อ โดยทางบริษัทฯ ได้เปิดให้ลูกค้าใช้บริการระบบดังกล่าวผ่านทางแอปพลิเคชัน A money Mobile Application บนสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
........นายฟุคาดะ กล่าวถึงกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ e-KYC ให้กับผู้บริโภคว่า แม้ว่าเรื่องของ e-KYC จะมีการพูดถึงมาในระยะหนึ่งแล้ว แต่ในด้านของผู้บริโภคหรือผู้ใช้งานอาจจะยังไม่คุ้นชินหรือเข้าใจกับประโยชน์ของ e-KYC มากนัก ทางบริษัทฯ จึงวางแผนการสื่อสารในรูปแบบที่เข้าถึงง่ายและเข้าใจได้ทันที ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์จำนวน 2 ชุด ที่มีชื่อว่า "สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money" และ "สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนใจรอต่อคิวด้วยแอป A money" โดยมีคอนเซ็ปต์หลักอยู่ที่การนำเสนอภาพการให้บริการอนุมัติสินเชื่อที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็ว ซึ่งในส่วนของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด "สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money" นั้น
........
........
........ทางบริษัทฯ ได้ "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" พระเอกหนุ่มชื่อดังซึ่งนั่งตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของบัตรกดเงินสด A money ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 มาร่วมถ่ายทอดข้อมูลและประโยชน์ของ e-KYC บนแพลตฟอร์มต่างๆ ของ A money ในรูปแบบการบอกเล่าผ่านเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศคนหนึ่งที่กำลังจะขอสินเชื่อ ส่วนบุคคล แต่ประสบปัญหาเรื่องเอกสารที่เตรียมมาไม่ครบ และระยะเวลาในการรอพิจารณาอนุมัติที่ใช้เวลาค่อนข้างนานซึ่งสามารถจบทุกปัญหาด้วยบริการที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการสินเชื่อ A money อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีการใช้งานธุรกรรมออนไลน์ของคนไทยเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด เช่น การนำแอปพลิเคชันเข้ามาช่วยเพิ่ม ความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยในการให้บริการ ซึ่ง e-KYC เป็นระบบที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากลสำหรับการเปิดบัญชีของสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่ง สามารถตอบโจทย์นโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้น การขับเคลื่อนทุกภาคส่วนด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมทั้งภาคธุรกิจการเงินของไทยให้ก้าวสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ" นายฟุคาดะ กล่าว
........
 
........นายฟุคาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาและบูธบัตรกดเงินสด A money ในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ณ เดือนมีนาคม 2564 รวมทั้งสิ้น 47 แห่ง โดยลูกค้าบัตรกดเงินสด A money สามารถเบิกถอนเงินสดได้ที่เครื่องเอทีเอ็มของ A money รวมทั้งธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทย และสามารถชำระเงินได้ที่แอปพลิเคชันธนาคารชั้นนำบนโทรศัพท์มือถือ จุดบริการแคชเชียร์ที่บิ๊กซี วันสต๊อปเซอร์วิสที่เทสโก้ โลตัส และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งจากการที่บัตรกดเงินสด A money ได้เพิ่มช่องทางการรับสมัครและบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงจัดแคมเปญการตลาดทุกรูปแบบ อาทิ การเพิ่มวงเงิน ให้ลูกค้า การแจกผลิตภัณฑ์พรีเมียม และโครงการเพื่อนแนะนำเพื่อน สำหรับผู้ที่สนใจทดลองสมัครบัตรกดเงินสด A money ด้วยระบบ e-KYC สามารถสมัครได้ทาง A money Mobile Application ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000
........
........
สอบถามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท มิกซ์ แอนด์ แมทซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
ศิริภัทร แซ่จิ้ว (อุ๊ก) โทร. 091-316-9459 อีเมล: siripat@mandmcompany.co
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.