........
........
........ ........

AAS Auto Services จัดเต็ม Bentley Hybrid
เตรียมเปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ BIMS 2022

 
 
........AAS Auto Services บริษัทผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมนำ New Bentley Bentayga Hybrid เอสยูวีอเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ประหยัดพลังงานแบบไฮบริดวิวัฒนาการล่าสุด และ Bentley Flying Spur Hybrid สปอร์ตซีดานแบบ 4 ประตู ที่ได้รับการขนานนามจากสื่อสายยานยนต์ชั้นนำจากทั้งยุโรป และเอเชียว่าเป็น 'ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ดีที่สุดในโลก' เปิดตัวพร้อมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมประกาศความพร้อมการเป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley Hybrid แบบเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 43- BIMS 2022
........ไฮไลต์ภายในงานเอเอเอสฯ ได้ผลิกโฉมบูท Bentley Bangkok สู่การออกแบบแนวใหม่ ภายใต้แนวคิด 'The Future of Luxury Mobility, the Sustainable Journeys' ตามแผนแม่แบบ 'BEYOND100' กลยุทธ์ที่ว่าด้วยเส้นทางสู่ผู้ผลิตยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนขององค์กร จาก Bentley Motors ประเทศอังกฤษ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร Bentley Motors ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศสิงคโปร์ เข้าร่วมงานเปิดตัว 2 ยนตรกรรมไฮบริด และกล่าวยืนยันความพร้อมสู่การเป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley Hybrid อย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขายของรถยนต์ Bentley Hybrid
........
........
........
........พร้อมพบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง New Bentayga Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 13.2 ล้านบาท และ Flying Spur Hybrid ราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2022 โดยมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปีหรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันจากโรงงานผู้ผลิตฯ พร้อมตัวเลือกสำหรับแผนต่อระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปีเต็ม รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อจองรถภายในงานฯ และพบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับสินค้าเบนท์ลีย์ คอลเลคชั่น
........
........ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม Bentley Hybrid ได้ที่บูธ Bentley Bangkok ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 (ฺBIMS 2022) อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.