........
........
................

The All-New Volvo S60 มอบความเพลิดเพลิน
ในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เปี่ยมประสิทธิภาพ
T8 Twin Engine AWD Plug-In Hybrid ที่ให้กำลังสูงถึง 407 แรงม้า
และไม่ปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ

 
........
........เทคโนโลยีที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น นวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ ระบบนำทาง และ Apple Car Play & Android Auto Support ทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ "Harman Kardon" เพื่อให้คุณเชื่อมต่อออนไลน์และรื่นรมย์กับการขับขี่ได้ตลอดเส้นทาง
........The All-New Volvo S60 จึงเป็นรถซีดานที่มอบความหรูหราที่สุดในคลาส ด้วยสมรรถนะการขับขี่อันน่าทึ่ง ห้องโดยสารที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น และฟังก์ชั่นการทำงานสุดไฮเทคมากมาย นำเสนอสมดุลแห่งประสิทธิภาพและความสะดวกสบายบนมาตรฐานแห่งความหรูหราในหนึ่งเดียว และรอคอยให้นักขับมาสัมผัสกับความเป็นเลิศด้วยตนเอง
........The All-New Volvo S60 คือสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่จะพลิกโฉมสู่ประสบการณ์การขับขี่บนมาตรฐานใหม่ด้วยสมรรถนะขั้นสุดยอด เทคโนโลยีที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ และโครงสร้างตัวถังสุดไฮเทคที่มอบสมดุลแห่งความสบายและการควบคุมที่ฉับไวอย่างสมบูรณ์แบบนำคุณสู่ยานยนต์ยุคใหม่ที่ผสานงานดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียนเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ขั้นสูงและแนวทางการออกแบบที่คงความเป็นหนึ่ง\ ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและตอบสนองทุกความต้องการของแฟนวอลโว่และผู้บริโภคในเมืองไทยด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับ
หมายเหตุ: รถที่เตรียมและนำมาจัดแสดงในงานเปิดตัว Volvo S60 ใหม่ครั้งนี้ ใช้สำหรับในการเปิดตัวรถใหม่เท่านั้น เนื่องจากเครื่องเสียงรถยนต์ มิได้ตรงกับรุ่นรถที่จะนำเข้ามาขายจริง Harman Kardon คือเครื่องเสียงที่ติดตั้งรถยนต์ New VolvoS60 (R-Design)\
กิจกรรมไฮไลต์ในงานเปิดตัว The All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม

........งานเปิดตัว The All-New Volvo S60 ครั้งนี้จะมอบความสนุกสนานและยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยการแสดงจาก ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน ศิลปิน นักแต่งเพลง และนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ร่วมกับนางแบบสาวสุดฮอต จากเดอะเฟซ ไทยแลนด์ คุณเจสซี่ ชูว์เทอร์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษกับสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน ในวันเสาร์ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ วิวาดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
โทร. 02 612 2253 ต่อ 105 โทร. 02 612 2254 http://www.vivaldipr.com
ณัฐิกา สหวัฒพงศ์ ยุ้ย โทร. 06 2 442 9615 natika.s@vivaldipr.com
สรรศิริ ศิริโชตินันท์ นก โทร. 099 426 6547 sansiri.s@vivaldipr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.