........
........
................

VESPA โชว์ไฮไลท์ 4 โมเดลใหม่ รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี
เวสป้า ประเทศไทย อัดโปรแรงสุดแห่งปี ในงาน Motor Expo 2020

 
........
........เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ (Piaggio)" และ "เวสป้า (VESPA)" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย (Aprilia)" และ "โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)" สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินเกมรุกสร้างความคึกคักระลอกใหม่ ยกขบวนสองล้อสไตล์อิตาเลียนให้สาวกเวสป้าและเหล่าไบค์เกอร์ในงาน Motor Expo 2020 นำทัพด้วย 4 โมเดลรุ่นพิเศษล่าสุดที่ออกแบบเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทยโดยเฉพาะ อย่าง
- Vespa LX 10TH ANNI
- Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION
- Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition
- Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition
........รวมทั้งสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชันเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พบกันใน Motor Expo 2020 ณ บูธเวสปิอาริโอ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคม 2563 คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญกับการฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย
........สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปีนี้นับเป็นแคมเปญแห่งการเฉลิมฉลองแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวรถเวสป้า 4 รุ่น ทั้งรุ่น Limited Edition ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกไปจนถึงการกลับมาอีกครั้งของ The Most Favorite Seriesบนรถรุ่นปัจจุบัน และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องมากมายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไปจนถึงปลายปีนี้
........ล่าสุดกับการเปิดตัวแคมเปญ "ที่ 1 เวสป้า" กิจกรรมที่สามารถนำรถเวสป้าคันโปรดของคุณเข้าไปถ่ายภาพร่วมกับ 4 โซนพิเศษใน "Vespa Thailand 10TH Anniversary Ride-Thru" เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในภาพสุดประทับใจใน "ที่ 1 เวสป้า Lookbook" ที่โครงการ A square สุขุมวิท 26 โดยกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยท่านสามารถติดตามแคมเปญของเราได้ที่ LINE Official Account @vespathailand และที่ Vespa.co.th/10th Anniversary
........งาน Motor Expo 2020 นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เราจะได้สร้างสีสันให้กับตลาดและลูกค้าที่สนใจสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำรวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่างใกล้ชิด พร้อมรับโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย จากแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลทั้ง 4 ได้แก่
1.พิอาจิโอ (Piaggio)
2.เวสป้า (VESPA)
3.อาพริเลีย (Aprilia)
4.โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)
........มาร่วมโชว์ภายในงานเริ่มด้วยสกู๊ตเตอร์โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย
" Vespa LX 10TH ANNI โมเดลยอดฮิตที่มาพร้อมไฮไลท์พิเศษคือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง ทั้งสีแดงพาสเทล Red Corallo และสีฟ้าพาสเทล Blue Capri รวมถึงสีใหม่ สีเหลืองพาสเทล (Yellow Lime) ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ในราคา 91,900 บาท
" Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION โมเดลรุ่นลิมิเต็ด ฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย กับดีไซน์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เพียง 1,010 คัน เอกสิทธิ์เฉพาะประเทศไทยเท่านั้นเวสป้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและคลาสสิกอย่างมีระดับ ด้วยการเลือกใช้สีเงิน (Grigio Seta) ซึ่งถือว่าเป็น Timeless Color มาไว้บนตัวถังรถ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ "ที่ 1 เวสป้า" โปสเตอร์สุดคลาสสิกของประเทศไทยในอดีตพร้อมด้วยครั้งแรกกับเบาะลาย Diamond shape ในราคา 149,900 บาท
........" Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition หนึ่งในโมเดลรุ่นยอดนิยมตลอดกาล ครั้งนี้กลับมาภายใต้คอนเซปต์โมโนโครม สเปเชียล อิดิชั่น (Monochrome Special Edition)ดีไซน์ความเรียบหรูแต่แฝงด้วยความสปอร์ต ดุดัน ของโทน สีดำ (Black Opaco) ชวนให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ของสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดลวดลายกราฟิกสีขาว (White Accent) ดีไซน์ที่มีเพียง 1,010 คัน เท่านั้น ราคา 104,900 บาท " และ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition สกู๊ตเตอร์รุ่นสเปเชียล อิดิชั่นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวแบบซาฟารี ที่จะพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกของการผจญภัยในทุ่งกว้างด้วยเฉดสีที่เรียบหรูเหนือระดับกับสีใหม่ สีเขียวด้าน (Matt Verde)เพียง 550 คันในประเทศไทย เท่านั้น ราคา 139,900 บาท
........สำหรับสายเรซซิ่งที่มีจิตวิญญาณนักแข่งสองล้อทางเรียบต้องไม่พลาดกับสุดยอดซูเปอร์ไบค์ระดับโลก กับ แบรนด์ อาพริเลีย (Aprilia) ในครั้งนี้เราได้หยิบไฮไลท์มาด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่
........" Aprilia NEW RSV4 1000 RR โมเดลที่สร้างชื่อให้แก่วงการแข่งรถในอิตาลี และสร้างตำนานนักแข่งระดับโลก กับรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลีสมรรถนะสูง มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4พร้อมกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 rpm และ 115 Nm ที่ 10,500 rpm ตามลำดับ) พร้อมเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเสียงเฉพาะตัวที่เป็นลักษณะเด่นของเครื่องยนต์ V4 มาพร้อม สีดำด้าน (NERO ARRABIATA) และ สีเทา-ดำ (GRIGIO RIVAZZA) ราคา 949,999 บาท
........" Aprilia RSV4 1100 Factory เร็วสุด แรงสุด เบาสุดในตระกูล นิยามสั้นๆ ของมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ต ที่ถอดจิตวิญญาณนักแข่งทางเรียบมาสู่ผู้ขับขี่ พร้อมตอบสนองนักบิดที่ต้องการสัมผัสความเร็วเสมือนนักแข่งที่คว้าชัยชนะมานับครั้งไม่ถ้วนมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V4 โครงสร้างแชสซีส์และเบรกที่ได้รับการพัฒนาให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้น น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนและแข็งแกร่งถอดแบบมาจากโมเดลในสนามแข่งเพิ่มความแรงและเร็วยิ่งขึ้นกับปีกแอโรว์ไดนามิค (Winglet) ที่ถอดแบบมาจาก ........Aprilia RS-GP ที่ใช้ในแข่งขันในรายการ MOTO GP ด้านดีไซน์ได้เพิ่มความสปอร์ตดุดันด้วยกราฟิกแบบ Atomico 6 บนวัสดุคาร์บอนสีดำด้าน ราคา 1,149,000 บาท
........
........
........ปิดท้ายด้วย โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีพร้อมประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1921 ถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีตและพิถีพิถันด้วยคุณภาพการผลิตมอเตอร์ไซค์แบบแฮนเมด (hand-made) ในครั้งนี้พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับ "โมโต กุซซี่ วี 85 ทีที (Moto Guzzi V85 TT)" ผจญภัยได้ทุกที่ สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro รุ่นแรก เสน่ห์ที่มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้น และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อตอบสนองสมรรถนะการขับขี่แบบเอ็นดูโร่ โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Rain, Road และ Off-Road มาพร้อมลายพรีเมี่ยมกราฟิกสีเหลือง Giallo Sahara ราคา 779,000 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน Motor Expo 2020 ทางเวสปิอาริโอ มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกง่ายๆ ผ่าน LINE Official Account @vespathailand แค่แอดไลน์ รับไปเลยทันที โมเดลสกู๊ตเตอร์เวสป้าคันจิ๋วที่แฟนๆ เวสป้าและนักสะสมไม่ควรพลาด
........ บริษัทฯ พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการขับขี่สไตล์อิตาเลียนได้เป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้ง 4 แบรนด์ด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธเวสปิอาริโอ ภายในงาน Motor Expo 2020 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม 2563 นี้
........
ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของทั้ง 4 แบรนด์ได้ที่:
เฟซบุ๊ก Piaggio Society Thailand
LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th
เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand
เฟซบุ๊ก Aprilia Thailand และ Moto Guzzi Thailand
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.