........
........
................

ทิม ฮอร์ตันส์ ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากแคนาดา
เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ 18 มกราคม นี้

 
........
.......โดยมีเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ร่วมงาน
.......กรุงเทพฯ, 14 มกราคม 2563 - ทิม ฮอร์ตันส์ แบรนด์ที่ชนะใจลูกค้ามาแล้วอย่างล้นหลามด้วยรสชาติกาแฟระดับพรีเมี่ยม ขนมที่อบสดใหม่และความใส่ใจในทุกรายละเอียด ประกาศเปิดให้บริการร้านแรกอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น. ณ ห้างใจกลางเมืองศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G
.......เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางมาถึงกรุงเทพฯและนำเสนอความอบอุ่นและความมีมิตรไมตรีซึ่งเป็นแบบฉบับของแคนาดาและแบรนด์ ทิมฮอร์ตันจะจัดกิจกรรมเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่เพื่อคนรักกาแฟตลอดทั้งวัน พบปะพูดคุยกับแขกรับเชิญในงาน เช่น มีน-ปิรวิทย์ เต้-ธนพล และ ซาร่า-โฮเลอร์ สำหรับลูกค้าท่านแรกจะได้รับประทานกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ฟรี 365 วัน ลูกค้าท่านต่อไปจนถึงคนที่ 100 จะได้รับรับประทานกาแฟฟรี 1 เดือน สามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อนหรือแบบเย็น
.......ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1964 ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก เมื่อครั้งที่ มร.ทิม ฮอร์ตันส์ ก่อตั้งร้านขายกาแฟและโดนัดแห่งแรก ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้าง "สถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน" สิ่งนี้ทำให้ทิม ฮอร์ตันส์ จนถึงทุกวันนี้ดารา เซเลบริตี้และบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกมากมายจะต้องแวะมาที่ร้านทุกครั้งเมื่อกลับบ้านที่แคนาดา
.......ในงานเปิดตัวรอบสื่อในวันที่ 14 มกราคม 2563 มร.ซันจีฟ เชาเดอรีย์ ทูตพานิชย์ เอกอัคราชฑูตแคนาดา ประจำประเทศไทย, คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด, คุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe ประเทศไทยปี 2019 พร้อมทั้ง คุณนนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้เตรียมต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ชื่อดังจากแคนาดา ทิม ฮอร์ตัน
.......หลังจากบรรลุข้อตกลงกับบริษัทแม่ Restaurant Brands International (RBI) เจ้าของแบรนด์ ทิม ฮอร์ตันส์ และแบรนด์ระดับโลกอย่าง Tim Hortons? , Burger King? and Popeyes?, บริษัท วีอีท จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิ์ในการนำแบรนด์ทิม ฮอร์ตันส์ เข้ามาขยายตลาดในเมืองไทยแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ วีอีท จำกัด (WeEat) บริษัทภายใต้การแผนการขยายธุรกิจไปยังธุรกิจด้านอาหารของ ตระกูล วัธนเวคิน ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการเป็นผู้นำในหลากหลายธุรกิจ อาทิ เช่น ธนาคารเกียรตินาคิน, เครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป, บริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน)
......."เรามั่นใจมากกับการเจริญเติบโตของตลาดธุรกิจกาแฟในประเทศไทย" คุณสุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด กล่าว
คุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe ประเทศไทยปี 2019 ในฐานะลูกครึ่งไทย แคนาดา ได้แสดงความเห็นต่อการเปิดตัวของแบรนด์ ทิม ฮอร์ตันส์ ครั้งแรกในประเทศไทยว่า "ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานฉลองการเปิดตัวของร้านทิม ฮอร์ตันส์ ครั้งแรกในประเทศไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีมงาน กาแฟคุณภาพพรีเมียม แซนด์วิชหลากหลายเมนูและโดนัทชื่อดัง ในบรรยากาศร้านที่สบาย ทำให้ฟ้าใสรู้สึกเหมือนตอนได้กลับไปเยือนร้าน ทิม ฮอร์ตันส์ ที่แคนาดา"
.......ทิมฮอร์ตันนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแบบคลาสสิกมากมายควบคู่ไปกับเมนูใหม่ที่เหมาะกับตลาดไทย ในทุกช่วงเวลาของวัน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกขนมอบสดใหม่เช่นโดนัท, มัฟฟิน, ครัวซองต์, คุกกี้ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่างทิมบิทส์ และแน่นอนกาแฟระดับพรีเมี่ยมอาราบิก้าแท้ 100%
เมนูที่น่าสนใจจากทิม ฮอร์ตันส์ ได้แก่
.1) หลากหลายเมนูจากกาแฟระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ทิมส์ ลาเต้" ซึ่งเป็นเมนูที่ควรลองสำหรับคนรักกาแฟใส่นมและ กาแฟไนโตร โคลด์ บรูว์
2) เมนูดังที่เป็นเมนูขายดีในแคนาดาอย่าง "ดับเบิ้ล ดับเบิ้ล", "ซิกเนเจอร์ ไอซ์แคป" รสชาติหลากหลาย เช่น คุ้กกี้ แอนด์ ครีม "ครีมมี่ชิลล์" รสสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก, "ทิมบิทส์" ซึ่งมาในหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแล็ตทรัฟเฟิล และคุ้กกี้ครัมเบิ้ล
3) เมนูอาหารที่ถูกคิดค้นขึ้นสำหรับเมืองไทย อาทิเช่น บาร์บีคิว พูลพอร์ค พานินี่ แซนด์วิช และ ทูน่ากริลล์ชีสเมลท์
.......คุณนนท์-ธนนท์ จำเริญ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว "ผมอยากเชิญให้ทุกคนมาและร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ ทิม ฮอร์ตันส์ โดยผมเชื่อว่าทุกคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟจะได้รับความประทับใจจาก กาแฟคุณภาพเยี่ยมพร้อมกับเมนูอาหารและขนมที่ทีมงาน ทิม ฮอร์ตันส์ ได้เตรียมพร้อมเสริฟสำหรับทุกคนไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ"
***
ที่อยู่ร้านทิม ฮอร์ตันส์สาขาสามย่านมิตรทาวน์ และเวลาเปิดปิดทำการ สามย่าน มิตรทาวน์ ห้องเลขที่ GU012 ชั้นที่ G เลขที่ 944/1 ถนน พระรามสี่ แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดให้บริการ 7:00 - 00:00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ….
คุณ บู พีอาร์เฉพาะกิจ โทร. 09 2 659 4496 .
ภาวิณี (ดั๊ก) โทร. 084-732-7123 อีเมล duck.mojito@gmail.com
ปัญจพล (อาร์ม) โทร. 097-223-6230 อีเมล arm.mojito@gmail.com
หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ทิม ฮอร์ตันประเทศไทย
โปรดเยี่ยมชมเวปไซด์ของเราได้ที่ www.timhortons.co.th หรือติดตามเราได้ที่ Facebook (Tim Hortons Thailand), Twitter (@timhortonsTH) และ Instagram (timhortons.th)
เกี่ยวกับ TIM HORTONS?
.......TIM HORTONS? คือหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1964 ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง ด้วยเมนูที่หลากหลายคุณภาพดีเลิศ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมทั้งร้อนและเย็น (รวมถึงลาเต้ คาปูชิโน่ และเอสเปรสโซ่), ชาต่างๆ, สมู๊ทตี้ผลไม้,ขนมเบเกอรี่อบใหม่, กริลล์ชีสแซนด์วิชและพานินี่ต่างๆ, แร๊ป และอาหารอื่นๆอีกมากมาย ทิม ฮอร์ตันส์มีสาขามากกว่า 4,850 สาขาทั่วโลก หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ TIM HORTONS? โปรดเยี่ยมชมเวปไซด์ของเราได้ที่ www.timhortons.comหรือติดตามเราได้ที่ Facebook, Twitterและ Instagram
.......
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.