........
........
................

ซูซูกิ พร้อมแล้วกับความหรูหราเหนือระดับ Motor Show 2020

 
........
........ซูซูกิ กับการเปิดบูธอย่างเป็นทางการในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41" ปีนี้มากับแนวคิด Suzuki Move On "ก้าวไปข้างหน้า" อัดแน่นไปด้วยรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น ซึ่งนักบิดทั้งหลายสามารถเข้ามาหาคำตอบและสัมผัสถึงความเป็นตัวตนกันได้ที่บูธซูซูกิ
........การเปิดบูธอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจาก มร.ชินจิ ฮะสึอิ ประธานกรรมการ, คุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร, มร.คาสึยูกิ โอซาว่า กรรมการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณสุรชัย ชัยวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณอโนทัย เอี่ยมลำเนา พร้อมด้วย คุณพีระพงษ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่ได้มาร่วมแสดงความยินที่บูธซูซูกิอีกด้วย
........ในปีนี้บูธ ซูซูกิ ได้มีการจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ Ultimate and Sport, Street Sport and Adventure Tourer, Cruiser & Pleasure และ กลุ่ม Convenient ที่พร้อมจะดึงทุกความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างครบถ้วน และเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000/R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 400
........พร้อมด้วย Suzuki V-Strom 650XT ที่คว้ารางวัล Best Touring Middle Weight และ Suzuki Boulevard การันตีด้วยรางวัล Best Cruiser Middle Weight จากการประกวดรถจักรยานยนต์ Bike of The Year 2020 มาร่วมโชว์ในบูธอีกด้วย
........
........
........นอกจากนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่เป็นไฮไลท์มาให้ทุกท่านได้ชมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ในระดับตำนานอย่าง Suzuki Katana, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000 ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวริ่งยอดนิยม Suzuki V Strom 1000, Suzuki V-Strom 650XT และ Suzuki V-Strom 650 นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ
........ยังได้นำรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย
........อีกทั้งยังมีโซนแอ็กเซสซอรีที่ได้รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และโซนแอพพาเรล อาทิ เครื่องแต่งกาย พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิอีกมากมายมาให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ โดย Suzuki ยังได้มีการ จัดโปรฯ แน่นบูธ Gift Voucher *สูงสุด 165,000 บาท
- พบกับ Gift Voucher *สูงสุด 165,000 บาท ในรุ่นของ *V-Strom 1000(L8) รถจักรยานยนต์ที่สุดแห่งสมรรถนะของการเดินทาง พร้อมให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยาก
- V-Strom 650 สีใหม่… !!! ที่มาพร้อมกับ Gift Voucher สูงสุดถึง 35,000 บาท
- Suzuki Katana ด้วย Gift Voucher สูงสุดถึง 35,000 บาท พร้อมด้วย ฟรี! ค่าจดทะเบียน, พ.ร.บ. และบริการ Suzuki Big Bike Roadside Assistance
- Burgman 400 สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 5% ต่อปีเท่านั้น หากดาวน์ 15% ขึ้นไป ฟรี! ค่าจดทะเบียน, พ.ร.บ. และประกันรถหาย นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ซูซูกิอีกหลากหลายรุ่นที่จัดโปรโมชั่นพิเศษ! มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
........
 
.......สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center โทร 0-2533-1170
, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th
#SUZUKI
#SUZUKIBIGBIKE
#SUZUKISOCIETY
โดยสามารถเข้าชมบูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ได้ที่
ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 13 - 26 กรกฎาคม 2563
.
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.