........
........
................

"Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน"
ครั้งแรก! กับเวทีประกวดร้องเพลงออนไลน์
ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่สไตล์โคเรีย ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท!!

 
........
........บริษัท ฮัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด อันดับ 1 เอเจนซี่เกาหลีในประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาทั้งนิตยสาร เว็บไซต์ ป้ายโฆษณาLED ดำเนินธุรกิจยาวนานมากว่า 10 ปี จับมือ บริษัท เอ็มเอ็นบี ไทย จำกัด บริษัทผู้นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากเกาหลี จัดจำหน่ายแก่คลินิกชั้นนำในประเทศไทย จัดกิจกรรมเชื่อม 2 วัฒนธรรมไทย-เกาหลีเปิดเวทีประกวดร้องเพลง "Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน" เวทีประกวดร้องเพลงออนไลน์เวทีแรก ที่จะทำให้คุณเป็นซูเปอร์สตาร์ ครั้งแรกที่เสียงจะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประกวดร้องเพลง อายุตั้งแต่ 15 - 60 ปี ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสัญชาติ (ชาวต่างชาติต้องมีเอกสารพำนักในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย) เพลงที่ใช้ในการประกวด ไม่จำกัดแนวเพลงและภาษา ได้ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์ทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี
........นายซึง ฮวัน โนห์ ผู้บริหารบริษัท ฮัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด กล่าวถึงวัตุประสงค์ที่จัดงานประกวดร้องเพลงครั้งนี้ว่า "เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยโปรโมท และฟื้นฟูการท่องเที่ยวย่านโคเรียทาวน์ (Korea Town) ศูนย์รวมร้านอาหาร แหล่งแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเกาหลี-ไทย อีกทั้งจะช่วยเชื่อมสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างคนไทยกับคนเกาหลี
........เนื่องจากคนไทยให้การตอบรับ และชื่นชอบกระแสดาราและคนดังในประเทศเกาหลีเป็นอย่างดี โดยกิจกรรมประกวดร้องเพลง "Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน" ครั้งนี้เราเปิดกว้างให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสัญชาติ ได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวด (ชาวต่างชาติต้องมีเอกสารพำนักในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย) เพลงที่ใช้ในการประกวด เราก็ไม่จำกัดแนวเพลงและภาษา ซึ่งผลงานจะถูกตัดสินโดยคณะกรด้านนาย ซุนวู ควอน ประธาน บริษัท เอ็มเอ็นบี ไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงรางวัลต่างๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับว่า "การประกวดของเราแตกต่างจากการประกวดเวทีอื่นๆ โดยนอกจากเงินรางวัลที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับแล้ว เรายังได้รับการสนับสนุนจาก คลินิกลีเอนจาง ผู้นำด้านศัลยกรรมจากเครือโรงพยาบาลลีเอนจาง ประเทศเกาหลี ที่จะมาร่วมมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศทั้ง 2 จะได้คอร์สศัลยกรรมและดูแลความงามทั้งที่โรงพยาบาลลีเอนจาง ประเทศเกาหลี และคลินิกลีเอนจาง ประเทศไทย
........
........
........
........ส่วนผู้เข้าแข่งขันอื่นๆไม่ว่าผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคัดเลือกเข้ารอบไหนก็จะได้รับรางวัล มีตั้งแต่ เงินรางวัล วอลเชอร์คลินิกดูแลผิวหน้า วอลเชอร์ส่วนลดร้านอาหาร เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้นำไปใช้พัฒนาตัวเองตามคอนเซ็ปต์ "Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน"รมการผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรี (จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) รวมถึงเรายังให้ความสำคัญทางด้านมาตรฐานความปลอดภัยในการจัดกิจกรรม ทั้งเรื่องการดูแลความสะอาดตามมาตรฐานสากล และ Social Distancing โดยจะมีการเปิดรับสมัคร Online Audition ผ่านทางเว็บไซต์ bbooks.hanasia.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2563 และเราหวังว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุข ได้ต่อเติมความฝันให้กับคนที่มีควาผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมประกวดร้องเพลง "Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน" เวทีที่จะทำให้คุณเป็นซูเปอร์สตาร์ ครั้งแรกที่เสียงจะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท!!
........สามารถร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในรอบ Online Audition โดยส่งคลิปผลงานความยาวไม่เกิน 1.30 นาที ผ่านทางเว็บไซต์ bbooks.hanasia.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 กันยายน 2563 สอบถามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 - 6530195 / 02 - 6530196 และติดตามรายละเอียดกิจกรรมการประกวดได้ที่ เว็บไซต์ http://www.Bbook.Hanasia.com หรือทาง facebook.com/Bbookthailandมสามารถ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้เกิดการพัฒนาศักยภาพของตนเอง เวทีที่จะทำให้คุณเป็นซูเปอร์สตาร์ ครั้งแรกที่เสียงจะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ โดยคาดหวังการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่าผู้เข้าร่วมประกวดจะมีหลากหลายวัย หลากหลายอาชีพ หลากหลายสัญชาติ เพื่อแสดงความสามารถของตัวเองและพัฒนาศักยภาพของตนเองไปพร้อมกับการประกวดครั้งนี้ รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยน ความสัมพันธ์อันดีงามของวัฒนธรรมไทย-เกาหลีอีกด้วย"
 
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
I AM SUPER PR.
อารีย์ยา เจริญพันธุ์ แอม โทร . 089 151 1890
ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร. 06 2 1562465
#superpr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.