........
........
................

โนเบิล คอสเพอร์ จับมือ อีฟแอนด์บอย รุกตลาดความงามท้ายปี
เปิดตัว "REMINGTON Rose Luxe Straightener" ผู้ช่วยคนสำคัญสาวยุคใหม่
Exclusive Only @EVEANDBOY

 
........
........โนเบิล คอสเพอร์ (NOBLE COSPER)สร้างปรากฏการณ์ความสวยครั้งสำคัญ จับมือ อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)ร่วมสร้างทรงผมสวยให้สาวทั่วกรุง เปิดตัวสินค้า "REMINGTON Rose Luxe Straightener" Exclusive Only @EVEANDBOY เครื่องหนีบผมลวดลายกุหลาบสีชมพู ผู้ช่วยปรับแต่งสร้างลุคทรงผมได้ด้วยตัวเองทุกวัน ด้วยความลงตัวจากคอนเซปต์ "สวยหวานสไตล์เรมิงตัน" ด้วยแผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์เซรามิค ลื่นขึ้น 8 เท่า อายุการใช้งานยาวนานขึ้น 5 เท่า ดูหรูหราทันสมัย เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงหวานๆ ด้วยราคา 3,700 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายที่อีฟแอนด์บอย 3 สาขา Siam Square One, ZPELL Rangsit และ Megabangna ตั้งเป้ายอดขายโต 5-10%
........นางสาวอารดา วิทยวิรานนท์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า นับจากวันที่ โนเบิล คอสเพอร์ เริ่มดำเนินกิจการครั้งแรกเมื่อ 16 ปีก่อน บริษัทได้เติบโตและปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจมาโดยตลอด โดยปัจจุบันยอดขายกว่า 70% ของบริษัท มาจากสินค้าในกลุ่มบิวตี้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ค อย่าง "เรมิงตัน (REMINGTON)" ผ่านการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งสำหรับในตอนนี้ที่เทรนด์การจัดแต่งผมมีการพัฒนาขึ้น ผู้บริโภคสนใจการปรับแต่งผมด้วยตัวเอง ประกอบกับกระแสการทำทรงผมใหม่ๆ ที่นิยมกันมากบนโซเชียลมีเดีย โนเบิล คอสเพอร์ จึงได้เริ่มที่จะขยับตัวเข้าหาผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน บริษัทจึงได้ตัดสินใจเป็นจับมือกับร้าน อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) วางจำหน่ายสินค้าในเซกเมนต์พิเศษ ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลักของร้านอีฟแอนด์บอยเป็นอย่างดี
........สำหรับ สินค้าบิวตี้แบรนด์ "เรมิงตัน" ที่จัดจำหน่ายในร้านอีฟแอนด์บอย จะเน้นเครื่องมือที่มีความเป็นนวัตกรรม ให้ความแข็งแรงทนทานและใช้งานง่าย แต่มีภาพความลงตัวด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย จากต้นกำเนิดที่ยาวนานกว่า 80 ปี ในเมืองแฟชั่นอย่างนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา อาทิ Exclusive Only @EVEANDBOY อย่าง "Rose Luxe Straightener" เครื่องหนีบผมรุ่นโรสลักส์ ลวยลายดอกกุหลาบ แผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์เซรามิค ให้ความลื่นขึ้น 8 เท่า และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 5 เท่า เมื่อเทียบกับแผ่นหนีบเคลือบเซรามิครุ่นธรรมดา รูปลักษณ์ดูหรูหราทันสมัย เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมเก๋ ให้ลุคของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มีทั้งความหวานและความเท่รวมกัน ด้วยราคาเพียง 3,700 บาท รวมถึงสินค้าอื่นๆ อย่าง Hydraluxe เทคโนโลยีแอดวานซ์ไฮดราแคร์และมอยเจอร์ มิสท์ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางาม, Mineral glow แอดวานซ์ เซรามิค เคลือบแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ควอตซ์, ทัวร์มาลีน, โอปอ และมูนสโตน ช่วยให้ผมเรียบตรงสลวยและเงางามเป็นพิเศษ ฯลฯ "Rose Luxe Straightener" จะเริ่มต้นวางจำหน่ายสาขาหลัก 3 สาขา ได้แก่ อีฟแอนด์บอย สาขา The Underground Siam Square One ชั้น LG, สาขา Mega Bangna ชั้น 1 และสาขา Zpell @ ฟิวเจอพาร์ค รังสิต ชั้น 1 โดยในระยะแรก ตั้งเป้ายอดขายจากร้าน อีฟแอนด์บอย เพิ่มขึ้นราว 5-10% เพื่อลดผลกระทบของสัดส่วนการขายออฟไลน์ ที่มียอดขายลดลงเล็กน้อยจากช่วงวิกฤตโควิด-1
........
........
........แต่อย่างไรก็ตาม โนเบิล คอสเพอร์ ยังเชื่อมั่นว่าภาพรวมผลประกอบการของบริษัทในปีนี้จะยังเป็นบวก เนื่องจากในช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านยอดขายทางออนไลน์ของบริษัทมีการเติบโตขึ้นถึง 5เท่า ส่งผลให้ภาพรวมยอดขายทางออนไลน์ของบริษัทมีการเติบโตถึง 130% ทั้งนี้ เรมิงตันยังคงเป็นสินค้าหลักในกลุ่มบิวตี้ ซึ่งถือว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
........"การมีช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรดเพิ่มขึ้นจากร้านอีฟแอนด์บอย ประกอบกับการที่ยอดขายออนไลน์โตขึ้นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯทำตลาดด้าน Omni Channel เพิ่มขึ้นด้วย เพื่อสร้างความสะดวกให้ลูกค้า และเชื่อมโยงให้ลูกค้าเข้าถึงตัวแบรนด์เรมิงตันได้มากขึ้น และบริษัทฯ ยังจัดทำระบบ CRM เพื่อช่วยตอบคำถามและให้การบริการหลังการขายผ่าน LINE Official Account ของ 'noblecosperclub' และสำหรับเว็บไซต์หลักอย่าง 'noblecosper.co.th' ลูกค้าสามารถทำได้ทั้งค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม การลงทะเบียนรับประกัน รวมทั้งสามารถเช็คเลข tracking ของการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ด้วยตนเองอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ถือเป็นจุดแข็งเดียวกับที่เรามีในสินค้า นั่นคือเราคอยปรับตัวตามยุคสมัยตามการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่เสมอนั่นเอง" นางสาวอารดา กล่าว
........นางสาวอารดา กล่าวต่ออีกว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้า บิ้วตี้ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ Remington Women line กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hydraluxe ไฮดราลักส์ ด้วยเทคโนโลยีแอดวานซ์ไฮดราแคร์ - มอยเจอร์ มิสท์ (Moisture Mist) ช่วยให้ผมนุ่ม เรียบลื่น และป้องกันผมแห้งเสียจากความร้อน เพราะสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมเร็วกว่าระบบไอน้ำถึง 4 เท่า*, Mineral glow กลุ่มผลิตภัณฑ์มิเนอร์เร่อว์ โกลว์ อุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด เคลือบบนแอดวานซ์ เซรามิค พร้อมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ประกอบด้วยแร่ ควอตซ์ (Quartz), ทัวร์มาลีน (Tourmaline), โอปอ (Opal) และ มูนสโตน (Moonstone) ช่วยให้ผมเรียบตรงสลวย และ เงางามเป็นพิเศษ และ Adjusta Wave แอดจัสต้า เวฟ อุปกรณ์จัดแต่งผม สำหรับทำ ลอนดัดโดยเฉพาะ ได้แรงบันดาลใจจากสาวๆผู้หลงใหลในลอนผมสวย หลายๆแบบ และ สามารถทำเองเพื่อลง IG ได้ทุกวัน แกน/แท่งหนีบม้วนของเครื่อง เคลือบด้วยแอดวานซ์เซรามิค grip tech ทำให้ลื่นแต่สามารถยึดติดเส้นผมได้ดีด้วยสามารถปรับระดับจัดเซ็ทผมลอนได้ 4ระดับ/แบบ และ Proluxe Midnight Straightener (limited edition) เครื่องหนีบรุ่นโปรลักส์ มิดไนท์ S9100B หรือ โปรลักซ์แบลค์ มีคุณสมบัติจัดทรงได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี opti heat ทำให้ผมอยู่ทรงนานด้วยอุณหภูมิที่เหมาะกับเส้นผมของคุณ
........
........
........นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้า Men line ได้แก่ Graphite Series G4 อุปกรณ์ตกแต่งหนวดเครา กราไฟท์ ซีรี่ส์ จี4 รุ่น PG4000 ที่ครบครันในเครื่องเดียว ด้วยหัวเปลี่ยน 7 หัว สามารถโกนหนวด ตัดแต่งหนวดเครา ขนจมูก และ เส้นขนตามร่างกายได้ แร่กราไฟท์ที่เคลือบใบมีดทำให้ไม่ละคายผิว ใบมีดแข็งแรงด้วยทนทานและลับคมในตัว ทำให้ยิ่งใช้ใบมีดยิ่งคมจึงตัดได้อย่างแม่นยำขึ้นอีกด้วย
........สัมผัสความพิเศษของ เครื่องหนีบผมเรมิงตัน รุ่น Rose Luxe ได้ที่ร้าน EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) 3 สาขา ดังนี้ สาขาThe Underground Siam Square One ชั้น LG, สาขา Mega Bangna ชั้น 1 และสาขา Zpell @ ฟิวเจอพาร์ค รังสิต ชั้น 1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-721-2361-70 หรือคลิกwww.noblecosper.com และ www.facebook.com/remingtonTH
........
........
สอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง)
บริษัทที่ ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
โทร. 096-916-3642, 02-553-3161-3
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.