........
........
................

"เรเซอร์" ต่อยอดนวัตกรรม โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง
"AI Lamp Voice Control" โคมไฟยุคใหม่ ใช้..เสียงสั่งแสง รุกตลาดสมาร์ทโฮม

 
........
........เรเซอร์ (RACER) ผู้นำนวัตกรรมด้านการส่องสว่างของไทย ยาวนานกว่า 50 ปี ร่วมเปิดประสบการณ์ผู้บริโภค กับโคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง "Racer AI Lamp Voice Control" เหนือกว่าโคมไฟธรรมดา สามารถเชื่อมต่อกับระบบสารสนเทศ IOT ในแอปพลิเคชั่น Racer Smart Pro" ที่สามารถควบคุมการเปิด ปิด, การปรับเพิ่ม-ลดแสดง การเปลี่ยนสีของแสงทั่วไป และโหมดแสง RGB ให้โทนสีหลากหลายเฉดสี ด้วยการสั่งผ่าน 16 ชุดคำสั่งเสียง มาพร้อมเสียงตอบรับของ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด 'ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์' ในงาน Baan & beyond Expo 2020
........มร.ก๊ก ฟาง ฉั่ว (Mr. Kwok Fang Chua) ซีอีโอ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 'Racer AI Lamp Voice Control' โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง หนึ่งในเทคโนโลยีของ เรเซอร์ ผู้นำแถวหน้าในธุรกิจการส่องสว่าง ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้ แบรนด์ Racer ที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการ ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมสินค้าใหม่มีมาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 'Racer AI Lamp Voice Control' มีจุดเด่นด้วยระบบ 'AI Voice Control' สั่งการด้วยภาษาไทยหลากหลายสำเนียงได้ถึง 16 ชุดคำสั่ง และปรับสถานะของแสงสว่างได้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการแต่ละ Life Style ได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยในเวลากลางคืน และพฤติกรรมของกลุ่มคนเมืองที่ชอบความสะดวกสบาย
........

........'Racer AI Lamp Voice Control' ได้พัฒนาและเพิ่มความโดดเด่นของเสียงตอบรับ ด้วยการใช้เสียง 'ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์' มาเป็นเสียงตอบรับใน AI Lamp รุ่นใหม่ จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sapphire, Crystal และ รุ่น Top Luxury โดยเสียงตอบรับของโคมไฟแต่ละรุ่น สามารถเปลี่ยนเสียงตอบรับได้รุ่นละ 2 สไตล์ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบสนองต่อ Life Style ของผู้ใช้ รวมถึงสร้างบรรยากาศของเสียงตอบรับที่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบเสียง Siam Style เสียงตอบรับมาตรฐานที่มีใน AI Lamp ทุกรุ่น ให้ความไพเราะ น่าฟังในรูปแบบของความเป็นไทย, รูปแบบเสียงNick Name ในรุ่น Sapphire ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนมีใบเฟิร์นอยู่กับเราตลอดเวลา , รูปแบบเสียง Buddy ในรุ่น Crystal ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบเพื่อนสนิท ซึ่งจะคอยเตือนกันบ้างในบางเวลา และรูปแบบเสียง V.I.P ในรุ่น Luxury ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบผู้ช่วยส่วนตัวในบ้านหรือที่ทำงาน ให้ความรู้สึกสุด Exclusive กับผู้ครอบครองโคมไฟ\

 
........นอกจาก "เรเซอร์" เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และอุปกรณ์สองสว่างแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ ความปลอดภัย คือ Consumer Unit หรือตู้ไฟเบรกเกอร์ ซึ่งมีแบบ Premium Set ครบชุดพร้อมเบรกเกอร์กันดูด รูปทรงสวยงามเหมาะกับบ้านยุคใหม่ และรับประกันถึง 20 ปี และยังมีตู้เบรกเกอร์ครบชุด Complete Set และ Hybrid Set ซึ่งมีหลากหลายความต้องการตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยให้กับบ้านยุคใหม่ ภายใต้ Concept "ตัดไว ปลอดภัย หายห่วง" มร.ก๊ก ฟาง ฉัว กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บ.โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณ สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 02 553 31 61 - 3 , 09 6 916 3642

 

........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.