........
........
................

เปิดโครงการ "ไทยช่วยกัน" ผ่าน QPER (คิวเปอร์) แอพพลิเคชั่น
ตัวช่วยหางาน-ได้เงินตลอด 24 ชั่วโมงใกล้บ้าน ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ-โควิด-19
พร้อมลงทะเบียนและใช้บริการ platform ได้ฟรี

 
........
........วิกฤตเศรษฐกิจ-ไวรัสโควิด-19 ส่งกระทบต่อทุกอาชีพ คนไทยจำนวนไม่น้อย ต้องโดนเลิกจ้าง ตกงาน ถูกลดเงินเดือน รวมถึงนักศึกษาจบใหม่ก็ว่างงาน ด้วยเหตุนี้ สองผู้บริหาร บริษัท คิวเปอร์ จำกัด นำโดย นรบดี ผดุงเจริญ และ จิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร จึงมีความตั้งใจจัดงาน เปิดโครงการ ไทยช่วยกัน ให้คนหางาน ได้หาเงิน ผ่าน QPER แอพพลิเคชั่น อย่างเป็นทางการ ณ บริษัท คิวเปอร์ จำกัด ชั้น 31 อาคาร G Tower ถ.พระราม 9 โดย นายนรบดี ผดุงเจริญ และ นายจิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท คิวเปอร์ จำกัด ผู้คิดค้นพัฒนา QPER แอพพลิเคชั่นสัญชาติไทย ร่วมกันเปิดเผยว่า "เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจไทยและทั่วโลกชะลอตัวอย่างต่อเนื่องM และปีนี้ยังโดนซ้ำเติมด้วยไวรัสโควิด-19 ทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงเร็วขึ้น หลายคนพบจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิต หลีกเลี่ยงไม่ได้กับความเครียดจากรายได้ที่ลดลง ไม่มีงานประจำ บางคนยังไม่เจอทางออก ซึ่งผมอยากบอกทุกคนว่า เราคนไทยจะช่วยกัน ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจและไวรัสโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ขอให้มีกำลังใจ มีแรงสู้ อย่าท้อแท้ หมดหวัง เพราะทุกคนมีความสามารถในตัวเอง อยู่ที่ว่าเราจะดึงความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทักษะ เหล่านั้นออกมาใช้ประโยชน์และเปลี่ยนเป็นเงินได้มากน้อยเพียงใด"
........นายนรบดี กล่าวต่อว่า "QPER (คิวเปอร์) แอพพลิเคชั่น ตั้งใจคิดค้นขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางสำคัญระหว่างผู้ให้บริการ (provider) และผู้รับบริการ (user) ได้มาเจอกันด้วยระบบ เรดาห์ แบบไม่ผ่านคนกลาง ซึ่ง QPER รวมรวมอาชีพต่างๆ ไว้กว่า 100 สาขา ตอบโจทย์มากที่สุดในขณะนี้ อาทิ พี่เลี้ยงเด็ก พยาบาลดูแลผู้ป่วยติดเตียง แม่บ้าน คนขับรถ แม่ครัว ช่างไฟ ช่างแอร์ ช่างซ่อมรถ ติวเตอร์ เทรนเนอร์ หมอดู หมอนวดแผนไทย ช่างเสริมสวย ไกด์นำเที่ยว นักการตลาด นักบัญชี ฯลฯ ตลอดจนยังสามารถสร้างสรรค์อาชีพใหม่ ได้ตามความคิดสร้างสรรค์ตามยุคสมัย อย่างเช่น รับจ้างต่อคิว ช่วยยกของย้ายหอ พาไปรับประทานอาหาร ไกด์หาร้านอร่อยย่านฝั่งธน พาไหว้พระศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่น เป็นต้น ซึ่ง QPER แอพพลิเคชั่น ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มรายได้ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่กำลังว่างงาน หรืออยากหาอาชีพเสริม โดยผู้ลงทะเบียนให้บริการสามารถเปิดร้านในช่วงเวลาใดก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเลือกให้บริการในพื้นที่ใกล้บ้านได้อย่างสะดวก รวมถึงยังมีจุดเด่นสำคัญคือ ระบบแชท พูดคุย ตกลงราคาค่าบริการกันเองตามความพอใจ สร้างใบเสนอราคา ตกลงจุดนัดหมาย และจ่ายเงินได้ทันทีตามเงื่อนไข โดยไม่ต้องออกจากแอพพลิเคชั่น เพื่อไปโอนเงินผ่านระบบของธนาคารให้ยุ่งยาก ทั้งนี้ QPER แอพพลิเคชั่น พร้อมให้คนไทยลงทะเบียนและใช้บริการ platform ได้ฟรี จนกว่าประเทศไทยจะมีวัคซีนรักษาโรค covid-19"
........
........

........ซึ่งภายในงานจัดขึ้นอย่างอบอุ่น ท่ามกลางทัศนียภาพเมืองมุมสูงบนชั้น 31 อาคาร G Tower ถ.พระราม 9 และได้รับเกียรติจากบุคคลในแวววงธุรกิจ สังคม มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บจม. ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล คุณนิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้ก่อตั้ง Genie Records คุณตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข คุณหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง คุณเปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง นักแสดง ดีเจ คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ เจ้าของธุรกิจ วิทยากร ผู้จัดรายการข่าวเศรษฐกิจ คุณบัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยอาชีพ คุณตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ดีเจ พิธีกร นักธุรกิจ คุณต๊ะ พิภู พุ่มแก้วกล้า พิธีกร นักธุรกิจ คุณเนรมิต สร้างเอี่ยม และอีกมากมาย
สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนหรือใช้บริการ สามารถดาวน์โหลด QPER-Provider และ QPER-User ได้ฟรี ทาง App Store และ Google play ตั้งแต่ 26 ส.ค. 2563 เป็นต้นไป

........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประชาสัมพันธ์
ป็อบ ณัฐวุฒิ สุขสวัสดิ์ โทร 08 6 540 3540 และ ลูกหยี ผกากานท์ ภู่ระโหง
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.