........
........
................

โหลดปุ๊บ รับปั๊บ กับ H SEM CONNECT

 
........
........น้องติวเตอร์ และน้องใบหม่อน รอคุณลูกค้ามาเยี่ยมชมบูธ เอช เซม (บูธ H 04) ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เพียงดาวน์โหลดแอพฯ H SEM Connect เสื้อสวยๆ และสิทธิ์ลุ้นรับกล้องฟูจิ SQ10 ก็เป็นของคุณทันที แบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่กี่นาที ของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย พบกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี
เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
........บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ "เอช เซม" เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc
........
........
........
เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด
........บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc
........
........
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ทีมประชาสัมพันธ์ เอช เซม : บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
โทร. 0924189167 โทรสาร. 021020025 ต่อ 23 อีเมล์ vason_t@pmb.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.