........
........
................

พลาดไม่ได้ทั้งปวง "รถถัง - แสตมป์" ขึ้นป้าย ONE รายการเดียวกันที่ไทย

 
........
........สองนักสู้คู่จิ้นติดอันดับตัวท็อปของประเทศไทย หลายคนคงนึกออกแล้วว่าหมายถึง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" กับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นนักกีฬาในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ และพบรักจากการทำงานร่วมกัน
........ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 9 เดือนจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้สร้างผลงานพร้อมกัน หลังจากได้ขึ้นป้ายรายการเดียวกันในศึก ONE: A NEW TOMORROW ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10 มกราคม 2563 สำหรับเจ้าของฉายา "The Iron Man" หลังเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ ได้ปีเศษ ก็กวาดเรตติ้งและค่าตัว 7 หลัก ขึ้นนั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต พร้อมสั่งสมสถิติไร้พ่ายมาตลอด 6 ไฟต์
........
........

........ในศึกนี้ รถถัง จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกจากคู่ปรับเก่าที่เขาเคยไปกระชากเข็มขัดเส้นนี้มา คือ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" นักชกหนุ่มจากแดนผู้ดีอังกฤษ ที่เฝ้ารอโอกาสทวงแค้นครั้งนี้มาร่วม 5 เดือน
........ส่วนเจ้าของฉายา "นักมวยปากแดง" หญิงไทยคนแรกและคนเดียวที่คว้าแชมป์โลก ONE ได้ถึง 2 ประเภทกีฬาการต่อสู้ คือ ทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง เธอสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเช่นเดียวกัน อีกทั้งกำลังอยู่บนเส้นทางล่าแชมป์โลก ONE เส้นที่ 3 ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ครั้งนี้เธอจะขึ้นสังเวียนดวลเดือดกับนักสู้สาวแกร่งจากแดนภารตะ "พูจา โทมาร์" ที่เคยฝากผลงานแจ่มๆ ใน วัน แชมเปียนชิพ มาแล้ว
........ด้าน รถถัง เปิดใจถึงการได้ร่วมสังเวียนเดียวกับหวานใจว่า "ผมดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมชกรายการเดียวกับ แสตมป์ เราต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะเรามีความฝันที่จะเอาความสำเร็จมาเป็นรางวัลชีวิต โดยปีใหม่นี้ตั้งใจว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม ให้สมกับคำว่า ดิไอรอน แมน ส่วนการเตรียมชกไฟต์นี้ เราต้องเร็วกว่าเขาครับ เพราะ แฮ็กเกอร์ตี ได้เปรียบรูปร่าง แถมมีลูกถีบจัดจ้าน จึงรับรองได้ว่าไฟต์นี้แฟนๆ จะสนุกดุเดือดแน่นอนครับ"
........
แสตมป์ เสริมว่า "พี่ถังให้กำลังใจ แสตมป์ เสมอ บอกให้ขยันซ้อม แล้วก็สอนเชิงให้ด้วย ซึ่งไฟต์นี้เป็นนัดฉลองปีใหม่ แสตมป์ จะทำให้เต็มที่เพื่อประเดิมชัยรับต้นปี เพราะเชื่อว่าต่อจากนี้ไปคงเจอแต่ของแข็งมากขึ้นกว่าเดิม ไฟต์นี้ขอกำลังใจให้แฟนๆ ชาวไทยไปเชียร์ถึงสนามอิมแพ็ค อารีน่า กันเยอะๆ นะคะ"
........สำหรับศึก ONE: A NEW TOMORROW นอกจากจะมีสองกำปั้นซุปตาร์ รถถัง-แสตมป์ แล้ว ยังมีอีกสองนักชกไทยชื่อดังร่วมรายการ คือ แสงมณี เสถียรมวยไทยยิม และ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นี่ยังไม่รวมนักสู้ชื่อดังจากนานาประเทศอีกมากมายที่ตบเท้าขึ้นสังเวียนนี้ ส่วนใครยังไม่มีบัตรเข้าชม รีบกดสั่งซื้อทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้เลย บอกคำเดียวว่าความมันคุ้มค่าตั๋วแน่นอน

........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.