........
........
................

หอภาพยนตร์ ขอเชิญผู้มีใจรักในภาพยนตร์ ร่วมรับชม 2 ภาพยนตร์ทรงคุณค่า
รำลึกถึง "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" ผู้ล่วงลับ

 
........
........หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอเชิญผู้มีใจรักในภาพยนตร์ทุกท่าน ร่วมเดินทางย้อนอดีตรำลึกถึงตัวตนบนแผ่นฟิล์มเก่าของผู้ล่วงลับ "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" อดีตผู้บริหารค่ายภาพยนตร์ ngr ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานความสร้างสรรค์และโดดเด่นของภาพยนตร์ไทยอันทรงคุณค่า ที่อนุรักษ์ไว้ในหอภาพยนตร์ เป็นตัวแทนบอกเล่ากาลเวลาแห่งยุคเก่าให้คนรุ่นใหม่ได้ศึกษา และนำมาปรับใช้เพื่อขับเคลื่อนวงล้อแห่งภาพยนตร์ไทยให้หมุนไปข้างหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
........
........
........โดยในเดือนสิงหาคมนี้ หอภาพยนตร์ได้เตรียมนำภาพยนตร์จากการสร้างสรรค์ของณภัทร มาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น หนังครอบครัวที่มีสุนัขเป็นตัวเอกและเป็นขวัญใจเด็กๆ ทั้งประเทศ อย่าง "มะหมา 4 ขาครับ" (2550) รวมถึงหนังโรแมนติกดราม่าอิงประวัติศาสตร์การเมืองไทยยุค 14 ตุลา ที่กวาดรางวัลและได้รับคำชื่นชมอย่างสูงจากนักวิจารณ์ อย่าง "October Sonata รักที่รอคอย" (2552)
........
........
........ร่วมรับชมภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง พร้อมกัน ในวันที่ 5 สิงหาคม และ 22 สิงหาคม 2563 นี้ เวลา 12.30 น. และ 15.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ศรีศาลายา เพื่อชื่นชมคุณค่าของแผ่นฟิล์มที่ผู้ล่วงลับเหลือทิ้งไว้ให้รำลึกถึง
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 096-916-3642 Email: sitikorn@4h.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.