........
........
................

แบรนด์ ซันโทรี่" เปิดแคมเปญ "ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์"
จับมือ "แอน ทองประสม" ชวนคนไทย "ส่งความสุข" ต้อนรับปีใหม่

 
........
........แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดแคมเปญ "ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์" ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เผยนิยามใหม่ของความสุขในยุค New Normal ของคนไทย คือ การเห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่ดี โดยได้เตรียม "ส่งความสุข" ให้กับคนที่เรารัก ชุมชนของเรา และโลกของเรา โดยเริ่มจาก 1) ส่งความสุขให้กับคนที่เรารักด้วยการจัดทำชุดกระเช้าของขวัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกระเช้าของขวัญแบรนด์รังนกแท้ แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์เจนยู 2) ส่งความสุขให้กับชุมชนของเราโดยร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญสร้างสรรค์กระเป๋า และผ้าเช็ดมือที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำไปใช้จัดทำเป็นกระเช้าของขวัญชุดพิเศษจำหน่ายเฉพาะในเทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ 3) ส่งความสุขให้กับโลกของเราด้วยกระเช้าของขวัญที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% พร้อมชวนคนไทยส่งความสุขด้วยการมอบสุขภาพที่ดีให้แก่กันต้อนรับปีใหม่ 2564
........นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้พฤติกรรมด้านสุขภาพของคนไทยเปลี่ยนไปโดยหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงต่างๆ ที่จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งหลายคนไม่เพียงห่วงสุขภาพของตนเอง แต่ยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนที่อยู่รอบตัวมากขึ้นด้วยเช่นกัน และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนรับรู้ถึงการมีความสุขจากสิ่งเล็กๆ ใกล้ตัว นั่นก็คือ ความสุขจากการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย ความสุขจากการที่ได้มอบความห่วงใยให้กับคนรอบข้าง รวมถึงการที่ได้เห็นผู้คนในสังคมแสดงน้ำใจต่อกันผลักดันให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤติการครั้งนี้ไปได้ เรียกได้ว่า 'การมีสุขภาพที่ดี' ได้กลายเป็นนิยามใหม่ของความสุขในยุค New Normal"
........
 
......เพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมย์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนในสังคม ในโอกาสที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่ทุกคนเฝ้ารอที่จะได้มอบความปราถนาดีให้แก่กัน แบรนด์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุข ด้วยการจัดแคมเปญกระเช้าของขวัญภายใต้แนวคิด 'ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์' พร้อมเตรียม 'ส่งความสุข' ให้กับคนที่เรารัก ชุมชนของเรา และโลกของเรา โดยเริ่มจาก
........" ส่งความสุขให้กับ "คนที่เรารัก" ด้วยการจัดทำกระเช้าและชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดยปีนี้แบรนด์มีกระเช้าของขวัญให้เลือกถึง 57 แบบไม่ว่าจะเป็น กระเช้าของขวัญแบรนด์รังนกแท้ ซึ่งมี NANA (นานะ) สิ่งดีๆ ที่ธรรมชาติให้ไว้ในรังนกแท้ พร้อมคุณประโยชน์ของกรดอะมิโน 16 ชนิด ซึ่งแบรนด์รังนกแท้เป็นเจ้าแรกในตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้ในเมืองไทยที่กล้ายืนยันได้ว่ามี NANA นานะ)ในแบรนด์รังนกแท้ทุกขวด กระเช้าของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีคุณประโยชน์ด้านการช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยและอ่อนล้าของร่างกาย วมถึงกระเช้าของขวัญแบรนด์วีต้า และกระเช้าของขวัญแบรนด์เจนยู " ส่งความสุขให้กับ "ชุมชนของเรา" โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญจัดทำกระเป๋า ละผ้าเช็ดมือที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำมาจัดเป็นชุดของขวัญ "แบรนด์ปันน้ำใจ" มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ช ดของขวัญแบรนด์รังนกแท้พร้อมกระเป๋าผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 699 บาท ชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัดพร้อมผ้าเช็ดมือจากผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 1,199 บาท ซึ่งเป็นชุดพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียงแบบละ 10,000 ชุด วางจำหน่ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เวิรฟ PR.
หงส์สุชา ลีนะธรรม อ๊อฟ โทร.086 9091239 หรือ 02 294 8501 e mail hongsucha.leenatam@vervethailand.com
สุภิศา กฤษณนนท์ ไปรท์ โทร. 080 049 8089หรือ 02 204 8208 อีเมล supisa.kisananone@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.