........
........
................

เผยโฉม "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรก ในประเทศไทย
ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้าน รับวิถีใหม่นักช้อป

 
........
........" เปิดตัว ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ แห่งแรก ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเซกเมนต์พรีเมียม (Modern Luxury) สะท้อนความสำเร็จของการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ที่เข้าใจการใช้ชีวิตภายในบ้านที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในยุคชีวิตวิถีใหม่อย่างแท้จริง " เนรมิต พื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ของ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โชว์เคสรูปแบบการใช้ชีวิตที่พบว่าผู้คนอยู่บ้านมากขึ้น และบ้านสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลายรูปแบบ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้ในสถานที่เดียว (Multi-functional Home) พร้อมชู "การเชื่อมต่อ" ที่โดดเด่นเหนือระดับ ผ่านซัมซุง อีโคซิสเต็ม ที่จะช่วยให้ชีวิตผู้บริโภคสะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น " ซัมซุงมุ่งพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อผลักดันตลาดพรีเมียมและสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฮม โดยมีแผนที่จะเพิ่มจำนวน 'ไลฟ์สไตล์ สโตร์' ขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริง
........กรุงเทพฯ (9 ตุลาคม 2563) - ซัมซุง ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตภายในบ้าน เปิดตัว "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกของประเทศไทย และแห่งที่ 3 ในเอเชีย ณ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ นำเสนอไลฟ์สไตล์ในบ้านอันล้ำสมัย โดยชูจุดเด่นเทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ผ่านอีโคซิสเต็มของซัมซุง ที่จะทำให้ 'ชีวิตวิถีใหม่' สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในระยะยาว ซึ่งส่งผลต่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยี
........
ทั้งในแง่ของการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของตลาด ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เป็นแบรนด์เดียวที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิต 'นิวนอร์มัล' แบบครบวงจร ให้กับผู้บริโภคผ่านซัมซุง อีโคซิสเต็ม ซึ่งประกอบไปด้วยไลน์อัพผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายสำหรับทุกเซกเมนต์ เราจึงต้องการให้ผู้บริโภคได้มาสัมผัสประสบการณ์ล้ำสมัยนี้ได้ที่ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ซึ่งเราได้จำลองบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลายรูปแบบ และสาธิตความอัจฉริยะของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่สามารถเชื่อมต่อและทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"
........
........
........สำหรับ "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกในประเทศไทย ซัมซุงได้เนรมิตพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ของ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่ ภายใต้โจทย์ที่ว่า เมื่อผู้คนต้องอยู่บ้านมากขึ้น บ้านต้องตอบสนองการใช้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้ในสถานที่เดียว (Multi-functional Home) ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ได้แก่ พื้นที่โชว์เคสไลฟ์สไตล์ในบ้าน ชูความอัจฉริยะที่แตกต่างของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ผ่าน Connectivity ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พื้นที่จัดแสดงสินค้าในกลุ่มภาพและเสียง พร้อมเนรมิตที่สุดแห่งประสบการณ์ของความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องยาวนาน 14 ปี พบกับ QLED 8K ทีวีความละเอียด 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว พร้อมซัมซุง QLED ไลน์อัพใหม่ปี 2020 และที่ขาดไม่ได้คือ ซัมซุงไลฟ์สไตล์ทีวีที่เน้นดีไซน์สวยงามและการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่าง นำโดย The Sero, The Serif และ The Frame พื้นที่จัดแสดงสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟน นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี 5G เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดบนอีโคซิสเต็มของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนแฟลกชิปน้องใหม่อย่าง Galaxy S20 FE, สุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งปี Galaxy Note20 series, ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold2 5G รวมไปถึง แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ อย่าง Galaxy Buds Live, Galaxy Watch Active 3 และอื่นๆ
........นายเฉลิมพงษ์ ยังได้วิเคราะห์แนวโน้มตลาดสินค้าเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้าหลัง 'นิวนอร์มัล' ว่า "แม้การซื้อของผู้บริโภคในภาพรวมจะลดลงตามสภาพเศรษฐกิจ แต่ผู้บริโภคมีแนวโน้มจะลงทุนกับสินค้าเทคโนโลยีที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ โดยเรื่องที่ให้ความสำคัญ ได้แก่ สุขภาพและการมีชีวิตที่ดี การใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน และกิจกรรมบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นโอกาสของสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฮม ที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ด้วยเทคโนโลยี 5G และ IoT (Internet of Things) และจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วง 1-2 ปีข้างหน้า รวมไปถึงสินค้าในเซกเมนต์พรีเมียมที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งปัจจัยหลักคือการเพิ่มขึ้นของดีมานด์สินค้าที่ส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตเมื่อต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น ทั้งนี้การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักในการผลักดันตลาดพรีเมียม ซึ่งซัมซุงมีแผนที่จะเพิ่มจำนวน ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ขึ้นอีกในอนาคต"
........
........ซัมซุงยังเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มัล ไม่ว่าจะเป็น เปิดตัว นวัตกรรมสุดอัจฉริยะ ได้แก่ Family Hub (แฟมิลีฮับ) ตู้เย็นอัจริยะ ที่นำเทคโนโลยี Food AI กับการวางแผนเมนูอาหาร สะดวกเวลาซื้อของแช่เพิ่มเมื่อดูผ่าน View Inside ดูภายในตู้เย็นผ่านสมาร์ทโฟนได้จากทุกที่ อีกทั้งยังสร้างเพลิดเพลินต่อเนื่องไปกับรายการหรือคอนเทนต์ออนไลน์ และ ดูคอนเทนต์เดียวกันกับหน้าจอทีวีได้ผ่านฟังก์ชัน SmartView AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ที่ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และ Clean Station (ซัมซุง คลีน สเตชั่น) เครื่องทิ้งฝุ่นอัตโนมัติ ทิ้งฝุ่นง่ายไม่เลอะมือ สะอาดกว่าการทิ้งแบบเดิมถึง 400 เท่า ที่ออกแบบมาให้ใช้คู่กับ POWERstick Jet (พาวเวอร์สติกเจ็ต) รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ทีวี อย่าง The Sero (เดอะ เซโร) The Frame (เดอะ เฟรม) และ The Serif (เดอะ เซรีฟ)
........สัมผัส ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ แห่งแรก ในประเทศไทย ที่จะเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเหนือระดับ ที่ทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบาย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร จับต้องได้จริงแล้ววันนี้ที่ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com
........
สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เวเบอร์ แชนด์วิค PR
ณวนุช สรรพบพิตร โทร 02 118 1364 รุ่งนภา ชาญวิเศษ โทร 02 343 6061 มือถือ 081 494 8131
อีเมล์ Nawanuch.s@samsung.com อีเมล์ Rungnapa@webershandwick.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.