........
........
................

..จัดงาน "55 ปีแห่งการส่งต่อ"ลิโพตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมคุณภาพญี่ปุ่นในไทย

 
........
........บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ฉลองมิตรภาพอันแข็งแกร่งของโอสถสภาและไทโช ฟาร์มาซูติคอล ที่ยืนยาวมากว่า 5 ทศวรรษ จัดงาน "55 ปีแห่งการส่งต่อ" ประกาศก้องความสำเร็จในประเทศไทยจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "ลิโพ 55 ปีแห่งการส่งต่อ คุณภาพญี่ปุ่นสู่คนไทย" ชูประโยชน์จาก "ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก." หนึ่งเดียวในไทย ด้วยการปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ส่งต่อความเชื่อมั่นและความมั่นใจจากคุณภาพญี่ปุ่นสู่คนไทย ลิโพเติมพลังให้คนไทยกล้าทำในสิ่งที่ดีตลอดไป เพื่อตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง พรีเมียมตัวจริง
........นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในปี 2563 ภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มบำรุงกำลังในประเทศไทยมีความพรีเมียมมากขึ้นต่างจากในอดีต การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลถึงการวางกรอบความเป็นพรีเมียมของแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่าง กลุ่มนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และนักกีฬา ซึ่งความได้เปรียบในโจทย์ข้อนี้ของโอสถสภาคือการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์"ลิโพ" เครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น และการสนับสนุนอย่างดีจาก 'ไทโช ฟาร์มาซูติคอล' (Taisho Pharmaceutical) เจ้าของ License มายาวนานถึง 55 ปี ในโอกาสที่แบรนด์ลิโพครบรอบ 55 ปี ในประเทศไทย จึงได้จัดงาน "55 ปีแห่งการส่งต่อ" เผยถึงความสำเร็จของแบรนด์ในตลาดพรีเมียมและฉลองสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นของ โอสถสภาและไทโช ฟาร์มาซูติคอล ที่ยืนยาวมากว่า 5 ทศวรรษ
........แบรนด์ "ลิโพ" ถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังรายแรกของประเทศไทย โดยเกิดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด เจ้าของ License ลิโพ จากประเทศญี่ปุ่นนับตั้งแต่ปี 2508 ถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวลาถึง 55 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลิโพ เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังพรีเมียมที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นที่นิยมจากรุ่นสู่รุ่นสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 300 ล้านขวดต่อปี ทั้งยังเป็นที่คุ้นเคยในสังคมไทย ด้วยสโลแกน "ลิโพ มั่นใจคุณทำได้" พร้อมกับโลโก้ "ชูสองนิ้ว"ซึ่งแสดงถึงความเชื่อมั่นและความพร้อมในการเติมพลังให้คนไทยกล้าทำในสิ่งที่ดีตลอดไป
 
........มร.ยูคิโอะ ซาวาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด กล่าวว่า "ไทโช ฟาร์มาซูติคอล มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของการส่งต่อ 'ลิโพ' เครื่องดื่มบำรุงกำลังระดับพรีเมียมยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ที่ได้เสริมสร้างพลังให้ชาวญี่ปุ่นมาแล้วหลายยุคหลายสมัยจนถึงปัจจุบัน มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย เป็นเวลายาวนาน 55 ปี สำหรับงาน "55 ปีแห่งการส่งต่อ: Lipo Japanese Quality" นับเป็นประวัติศาสตร์สำคัญที่ตอกย้ำถึงสัมพันธภาพระหว่าง ไทโช ฟาร์มาซูติคอล และโอสถสภา รวมไปถึงกลุ่มผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ สนับสนุนกันและกันจนทำให้ 'ลิโพ' ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างพลังและสนับสนุนให้คนไทยกล้าทำในสิ่งดีเพื่อสังคม"
........"55 ปีแห่งการส่งต่อ ลิโพผสมทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก." นับเป็นแคมเปญใหญ่ในรอบ หลายปีของแบรนด์ลิโพ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพญี่ปุ่นอย่างแท้จริงด้วยส่วนผสมของ "ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่น 1,000 มก." มากที่สุดในบรรดาเครื่องดื่มบำรุงกำลังในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ด้วยการปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่ ทั้งเพิ่มฉลากภาษาญี่ปุ่น และเน้นไอคอน ทอรีน 1,000 มก. เพื่อสื่อให้เห็นคุณภาพและความน่าเชื่อถือของลิโพ ในการส่งต่อคุณประโยชน์ของ "ทอรีนจากญี่ปุ่น" ให้กับผู้บริโภค
........นางวรรณิภา กล่าวต่อไปว่า ทอรีนคุณภาพญี่ปุ่นที่มีในเครื่องดื่มบำรุงกำลังลิโพ คือ คุณประโยชน์ที่โดดเด่นของแบรนด์ช่วยเพิ่มพลัง เพิ่มความกระฉับกระเฉง ช่วยบำรุงสายตา และรสชาติอร่อย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความสดชื่นได้ดี ซึ่งเป็นความพรีเมียมของลิโพ ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย และยกระดับให้แตกต่างจากแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอื่นๆ
........
........นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดผ่าน 3 คาแรคเตอร์ญี่ปุ่น ให้ความหมายสื่อถึงคุณประโยชน์ในเครื่องดื่มบำรุงกำลังลิโพได้อย่างชัดเจน ได้แก่ 'ซูโม่' สื่อถึงความแข็งแรง ช่วยเพิ่มพลังให้ร่างกาย 'นินจา' สื่อถึงความกระฉับกระเฉงว่องไว และ 'ซามูไร' สื่อถึงดวงตาที่เฉียบคม จากการช่วยบำรุงสายตา
........"ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของลิโพถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และคุณภาพญี่ปุ่นของแบรนด์ แนวทางเหล่านี้ จะช่วยสื่อถึงความเป็นเครื่องดื่ม 'พรีเมียม' ที่มาจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นของลิโพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งโอสถสภาเชื่อมั่นว่าการก้าวเดินครั้งนี้ จะถ่ายทอดให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณประโยชน์ของลิโพที่ส่งต่อคุณภาพญี่ปุ่นจากไทโช ฟาร์มาซูติคอล มาสู่สังคมไทยในมือของโอสถสภา และในอนาคตจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์มากขึ้นอีกแน่นอน" นางวรรณิภา กล่าวทิ้งท้าย
........ติดตามความเคลื่อนไหวของ "ลิโพวิตัน-ดี" กับแคมเปญ "Lipo Japanese Quality : 55 ปีแห่งการส่งต่อ" ได้ทาง Facebook Fanpage : Lipovitan-D หรือชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ได้ที่ ลิ้ง Youtube : Lipovitan-D Thailand
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ืที่ 40 PR.
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง "แป๋ง" โทร.0-2553-3161-3, 096-916-3642
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.