........
........
................

"ท็อป-เข้ม"นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ "เจแฮร์ เซรั่ม"
ฉลองความสำเร็จพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

 
........
........สุดยิ่งใหญ่ ! ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเจแฮร์ เซรั่ม (JHAIR SERUM)โดย ผู้บริหารไฟแรงคุณกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย จัดงาน"เจแฮร์ เดอะ ฟิวเจอร์ อีส นาว(JHAIR THE FUTURE IS NOW)"เฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเจแฮร์ พรีเมี่ยม คอนเซนเทรด เซรั่ม (JHAIR CONCENTRATE PREMIUM SERUM)พร้อมดึง 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต หล่อ เข้ม บาดใจ "ท็อป-จรณ โสรัตน์" และ "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล"มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสโลแกน"เจแฮร์ ตัวจริงเรื่องผม"
........ภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย เภสัชกร และคุณหมอ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลเส้นผมโดยมี นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ อาทิJHAIR SHARING & CARING , JHAIR x มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ร่วมบริจาคเส้นผมและสมทบทุนเงินบริจาคเพื่อถักทอเส้นผมแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้และ JHAIR CHECK UP ผมคุณให้เราดูแลก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก "ท็อป"และ"เข้ม"พร้อมฟินอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมExclusive Meet & Greetสำหรับแฟนคลับผู้โชคดี มีโอกาสได้ร่วมทานข้าว พูดคุย และถ่ายรูปกับ 2 พรีเซนเตอร์ แบบเป็นกันเองสุด ๆภายใต้การดูแลตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด
........
........
........ท็อป-จรณ โสรัตน์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ JHAIR SERUMและ1 ในผู้ใช้จริง เผยว่า "เคล็ดลับการดูแลตัวเองของผม ให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า สิ่งสำคัญที่สุด ผมเป็นคนให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมมาก ๆ เพราะช่วยส่งเสริมบุคลิกของเราให้ดูดี ผมเลยพิถีพิถันในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ทั้งยาสระผม และเซรั่ม ผมจึงเลือกใช้ เจแฮร์ เพราะใช้แล้วรู้สึกดี และทำให้ผมแข็งแรงมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้กับผมมาก ๆ ครับ" ด้านพระเอกหนุ่มสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เผยว่า "งานวันนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์แล้ว ใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ขนคิ้วน้อย อยากเติมเครา และเพิ่มความเข้ม ภายในงานก็มีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำกับทุกคนเลยครับ และยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้ได้ร่วมสนุกกัน เช่น การบริจาคเส้นผมเพื่อมอบให้กับมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็งผู้ยากไร้ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผมประทับใจมาก ๆ ก็คือ เอ็กคลูซีฟ มีตแอนด์กรี๊ด กับแฟนคลับ ได้ร่วมทานข้าว พูดคุย ถ่ายรูป แบบใกล้ชิด เป็นกันเองมาก ๆ ครับ"
........
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของ JHAIR SERUMเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : jhairserum, Instargram : jhairserum, Line id : @Jhairserum
หรือ 063-119-3308 และ website : www.jhairserum.com
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.