........
........
................

เชฟพฤกษ์ แชมป์เชฟกระทะเหล็ก ปท.ไทย นำทีม
มอบเครื่องกันหนาวให้กับมูลนิธิกระจกเงาส่งต่อให้น้องในชนบทห่างไกล

 
........
........เชฟพฤกษ์ แชมป์เชฟกระทะเหล็ก ปท.ไทย พร้อม กี้ จรินภรณ์ และ คุ้กกี้ ณัฐนิชา เป็นตัวแทน "เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต" มอบเครื่องกันหนาวให้กับมูลนิธิกระจกเงา ส่งต่อให้น้องในชนบทห่างไกล
........เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ชั้น 17 อาคารเซ็นทรัลทาวเวอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมทำดีเพื่อตอบแทนสังคม ในโครงการ "ปันไออุ่นให้พี่น้องคลายหนาว ปี 63" ชวนครอบครัวเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และผู้มีจิตอาสา ร่วมกันบริจาคสิ่งของและเครื่องกันหนาวให้กับทาง "มูลนิธิกระจกเงา" เพื่อส่งมอบต่อให้พี่น้องชาวไทยที่อาศัยบนพื้นที่สูงและประสบภัยหนาวที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายในช่วงหน้าหนาวที่กำลังมาถึง
........โดยมี คุณวีราภรณ์ ประสพรัตนสุข หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรและระดมทุน มูลนิธิกระจกเงา เป็นผู้รับมอบ พร้อมกับกล่าวขอบคุณทางโรงเรียนเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิตมาก ตั้งแต่เดือนที่แล้วทางมูลนิธิตระเวนนำเอาผ่าห่มเสื้อกันหนาวไปแจกน้องๆ บนที่สูง นอกจากนี้เรายังเป็นจุดส่งต่อความช่วยเหลือไปยังน้องๆ ที่เดือดร้อนทั่วประเทศ หากใครต้องการจะมอบสิ่งของสามารถติดต่อเราได้ทางเพจ มูลนิธิกระจกเงา ได้จะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบรับ
........
........
........มร.มิเชล ปีเตอร์ ผู้อำนวยการกิจการร่วมค้า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "โรงเรียนของเราทุ่มเทให้กับการผลิตบุคลากรให้มีความพร้อมในด้านการประกอบอาหารและขนมเพื่อก้าวสู่วงการอาหารโลกอย่างมืออาชีพ อีกทั้ง เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ยังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมของเราควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างคนสู่สังคมที่ดี" ในวาระครบรอบ 125 ปี นับเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความร่วมมือกันภายในโรงเรียน โดยมี. "เชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร" ( Iron Chef Thailand) เชฟผู้สอนหลักสูตรอาหารคาวฝรั่งเศส เป็นตัวแทนคณะเชฟผู้สอน กล่าวถึงกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้ว่า โรงเรียนช่วยเป็นสื่อกลางในการสร้างความสามัคคีของคนกลุ่มหนึ่งได้ ทั้งเชฟผู้สอน นักเรียน รวมถึงศิษย์เก่า และเพื่อปลูกฝังให้ครอบครัวเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ของเรา ให้มีจิตอาสา มีจิตสำนึกในการรับผิดชอบต่อสังคม ในโอกาสครบรอบ 125 ปีของเลอ กอร์ดอง เบลอ ทางโรงเรียนจึงร่วมกันจัดกิจกรรมทำดีตอบแทนสังคมในช่วงส่งท้ายปี 2563 ในการร่วมกันบริจาคสิ่งของกันหนาวเพื่อช่วยเหลือเด็กๆและคนในชุมชนบนดอยสูงที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือจากพวกเรา"
........
........โดยมีนักเรียนตัวแทนของโรงเรียน "จรินภรณ์ บุญฤทธิ์" (กี้) นักเรียนหลักสูตรการประกอบขนมอบฝรั่งเศส กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า ในทุก ๆ ปี จะมีกลุ่มพี่น้องชาวไทยที่อาศัยบนพื้นที่ดอยสูง ต้องประสบกับภัยหนาวอย่างหนัก ดิฉันและเพื่อน ๆ ในชั้นเรียนจึงร่วมกันบริจาคเสื้อกันหนาวกว่าสองร้อยชุด เพื่อให้ทางมูลนิธิกระจกเงาส่งมอบต่อให้พี่น้องที่ผู้ประสบภัยหนาว เป็นการแบ่งปันความปรารถนาดีให้กับกลุ่มคนเหล่านี้ค่ะ "ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้กับผู้ประสบภัยกลุ่มนี้ มาร่วมกันแบ่งปันน้ำใจให้กับเด็ก ๆ ชาวบ้าน และผู้สูงอายุ ที่มีบ้านบนดอยสูงและในชนบทห่างไกล ได้ใส่เสื้อกันหนาวเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นในช่วงหน้าหนาวที่กำลังมาถึงนี้ค่ะ มาร่วมแบ่งบันไออุ่นให้กันเยอะ ๆ นะคะ" - ณัฐนิชา ประยูรศุข ศิษย์เก่าหลักสูตรการทำขนมปัง และนักเรียนหลักสูตรการประกอบขนมอบฝรั่งเศส กล่าว
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.