........
........
................

"โฮมโปร" อาสาเคียงข้างคุณรับมือภาวะวิกฤตภัยแล้ง
น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5 พร้อมเตรียมสินค้ารองรับความต้องการลูกค้า

 
........
........หนึ่งในวิกฤตการณ์ที่ชาวไทยจะต้องประสบกันเมื่อเข้าถึงฤดูร้อน นั่นก็คือวิกฤตการณ์ภัยแล้ง ที่นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แปรผันกับสภาพแวดล้อมของโลกเรา ซึ่งวิกฤตการณ์ภัยแล้งในปี 2563 นี้ถือเป็นภัยแล้งที่รุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ไทยเลยทีเดียว จากผลพวงของฤดูแล้งของปีที่ผ่านมายังส่งผลถึงปีนี้ "โฮมโปร" ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTION พร้อมเดินหน้ารองรับกับภาวะวิกฤตภัยแล้งที่จะมาถึง
........นางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Improvement บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เผยว่า ภาวะวิกฤตภัยแล้งปีนี้มาไวกว่าที่คิด และจะทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา อีกทั้งปีนี้จะแล้งหนักและยาวนานไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2563 และนอกจากภาวะวิกฤตภัยแล้ง เรายังรับมือกับ วิกฤตน้ำทะเลหนุนสูง ที่ส่งผลให้ค่าความเค็มของน้ำประปา สูงขึ้นกว่าปกติ 5 - 10 เท่าตัว ซึ่งส่งผลให้น้ำประปาในพื้นที่บางจุดของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีรสกร่อย โฮมโปรจึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยเหลือประชาชนชาวไทย ให้สามารถฝ่าวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ ซึ่งบริษัทได้เตรียมรับมือกับภาวะวิกฤตที่จะมาถึง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา
........
โดยการจัดหารและสต๊อกสินค้าไว้จำหน่ายอย่างเพียงพอ เพื่อรับมือกับปัญหาภัยแล้งที่ยาวนาน และเพื่อให้รองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน โฮมโปร" ในฐานะผู้นำเรื่องบ้านครบวงจร TOTAL HOME SOLUTION ได้เตรียมรับมือกับภาวะภัยแล้ง และปัญหาน้ำกร่อย จากการคัดสรรบริการ WATER TREATMENT SOLUTION นวัตกรรมครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องน้ำโดยเฉพาะ ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำ รวมไปถึงเรื่องน่ารู้และวิธีการดูแลเรื่องน้ำในบ้านแบบเจาะลึก ไม่ว่าจะเป็น แท้งค์น้ำและปั๊มน้ำ ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานสภาพการเปลี่ยนแปลงได้ดี พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ให้สามารถรับมือกับปัญหาภัยแล้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งวิธีการคำนวณเลือกแท้งค์น้ำ, การเลือกชนิดของปั๊มน้ำทั้งแบบถังแรงดันและอินเวิร์ทเตอร์ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมสามารถจ่ายน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของครอบครัว
........นอกจากนี้ บริการ WATER TREATMENT SOLUTION ยังควบรวมไปถึงนวัตกรรม เครื่องกรองน้ำทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำมาตรฐาน, เครื่องทำน้ำด่าง ที่สามารถปรับค่า pH (ความเป็นกรด-ด่าง) ได้ในตัว, ก๊อกน้ำปรับอุณหภูมิน้ำได้ในตัว ติดตั้งได้ทั้งในซิงค์ล้างจานและอ่างล้างหน้า รวมไปถึง การจัดการปัญหาน้ำกร่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ด้วย เครื่องกรองน้ำระบบ RO ช่วยลดปริมาณเกลือในน้ำประปา และแก้ปัญหาน้ำกร่อยได้ในทันที โดยเฉพาะนวัตกรรม "กรองน้ำระบบ RO รีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis)" ที่สามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อน อย่างตะกอน ฝุ่น จุลินทรีย์ สารเคมี และแร่ธาตุ ออกจากน้ำ ช่วยเพิ่มความบริสุทธิ์และคุณภาพของน้ำประปา ทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานไส้กรองของเครื่องกรองน้ำ ลดภาระค่าใช้จ่ายในบ้านได้ดียิ่งขึ้น
........
........
........นางสาวสันนิภา กล่าวต่อไปว่า ความรุนแรงจากปัญหาภัยแล้ง ยังทำให้สภาพอากาศปิด และมีการสะสมของฝุ่น PM 2.5 เพิ่มขึ้นในระดับที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ซึ่ง "โฮมโปร" ก็ได้จัดการวิธีรับมือกับปัญหาดังกล่าวเช่นกัน ด้วยการคัดสรรนวัตกรรม "เครื่องฟอกอากาศ" ที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 10 แบรนด์ เพื่อสร้างอากาศที่ดี ให้บ้านสะอาด ปลอดภัย ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ เสริมด้วยคำแนะนำสิ่งที่ควรรู้จากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ในการเลือกเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับบ้าน รวมถึงวิธีการทำความสะอาดและดูแลรักษาเครื่องฟอกอากาศ ในสภาวะที่มีฝุ่นละออง PM 2.5 มากกว่าปกติ อย่างช่วงเวลานี้
........"การรับมือกับปัญหาวิกฤติทั้ง 3 ของโฮมโปร ทั้งภัยแล้ง น้ำกร่อย และฝุ่น PM 2.5 ไม่ได้มีแค่การเตรียมการด้านสินค้าเท่านั้น เพราะโฮมโปรใส่ใจในหัวข้อของการให้บริการเช่นกัน ซึ่งบริษัทได้เพิ่มประสิทธิภาพการบริการ และขยายช่องทางให้อยู่ใกล้ลูกค้ามากที่สุด อาทิ บริการจากทีม Home Service ทีมช่างมืออาชีพที่เตรียมพร้อมในการซ่อมแซม-ดูแล อุปกรณ์เครื่องใช้ในอยู่ในสภาพพร้อมที่สุด, บริการ Click & Collect ช้อปสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกกำหนดช่วงเวลาและสาขาในการรับสินค้าได้เอง, บริการส่งฟรีทั่วไทย ในวันเดียว (Same Day Delivery) รวมถึงบริการติดตั้งฟรี การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า พร้อมรับมือกับวิกฤตได้ตลอด 24 ชั่วโมง, สโตร์ที่ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย และสะดวกรวดเร็วกว่า ให้คนรักบ้านมั่นใจได้ว่า โฮมโปร พร้อมฝ่าวิกฤติภัยแล้งนี้ไปพร้อมกับทุกคน" นางสาวสันนิภา กล่าวทิ้งท้าย
........ร่วมฝ่าวิกฤติการณ์ครั้งนี้ กับ โฮมโปร ด้วยโปรโมชั่นคืนกำไรมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องสูบน้ำ และอุปกรณ์กักเก็บน้ำ แท้งค์น้ำ และเครื่องฟอกอากาศ ลดราคาพิเศษ และเมื่อซื้อสินค้าวันนี้ รับบริการติดตั้งฟรี…ภายในวัน ทันที พิเศษ!! สำหรับลูกค้า บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลดเพิ่มอีก 3% และรับสิทธิ์ผ่อน 0 % นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมให้สิทธิ์คุณปกป้องคนในครอบครัว จากฝุ่นละอองก่อนใคร เมื่อช้อปเครื่องฟอกอากาศ ครบตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!! พัดลมพกพา COCORU ขนาด 7 นิ้ว ตั้งแต่วันที่ 4-29 มกราคม 63 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โฮมโปร ทุกสาขา หรือช้อปโฮมโปรออนไลน์ได้ที่ www.homepro.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท 400 จำกัด โทร. 02 553 3161 - 3
คุณ สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง แป๋ง โทร. 09 6 916 3642
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.