........
........
................

"ก๊อต" เล่น "คืนยุติ-ธรรม" ไม่ง่าย
โชว์ทักษะหลอกความคิดตัวเอง

 
........
........เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่าเอาใจใส่งานอย่างเต็มที่อีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ล่าสุดเจ้าตัวทุ่มเทแรงกายแรงใจแสดงฝีมือในภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ "คืนยุติ-ธรรม" ของ "เอ็ม พิคเจอร์ส" ผลงานล่าสุดของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร กำกับโดย โน้ต-กัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฏ์ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มก๊อตโชว์ทักษะการแสดงที่เหนือชั้น ใช้วิธีการหลอกความคิดตัวเองอย่างมีระบบจนสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง
........ก๊อต-จิรายุ กล่าวว่า "เดิมทีผมได้รับโจทย์มาว่า ต้องแสดงเป็น "มานพ" ชายหนุ่มที่เป็นผู้ถูกกระทำ แล้วพอวันหนึ่งเจอเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิต ทำให้มานพลุกขึ้นมาเป็นผู้กระทำ แต่การตีความแบบนั้นทำให้ผมไม่สามารถเล่นได้ ผมต้องสร้างภูมิหลังให้ตัวละครขึ้นมาใหม่ว่า เขาเป็นคนมีความดิบเถื่อน แต่ที่ผ่านมาพอเขากำลังจะมีชีวิตที่ดี เขาก็สร้างมานพที่คนดีมาเคลือบตัวเองเอาไว้ จนสุดท้ายเมื่อเจอเหตุการณ์ที่เลวร้าย เขาก็แค่กลับไปเป็นคนเดิม ก่อนเล่นเรื่องนี้ ผมทำการบ้านมาเป็นปึกเลย ถ้าไปดูในหนังจะเห็นว่าเสียงที่ผมเรียกหมอจิตเวชที่เป็นเจ้าของไข้ผม เสียงไม่เหมือนกันสักครั้ง ........ผมสร้างปูมหลังตัวละครตัวนี้วันละ 4-6 ช.ม.และขลุกอยู่กับตัวละครตัวนี้เดือนกว่า แม้กระทั่งการจับปืน การยิงปืน การปลดอาวุธ ผมไม่อยากทำออกมาแล้วดูเก้ ๆ กัง ๆ เวลาคนมีเป้าหมาย เขาไม่ได้มีความสุขกับการฆ่าคน แต่ตัวละครคิดว่าการแก้แค้นของเขาคือการปลดทุกข์" "ถามว่าเล่นเรื่องนี้ผมเหนื่อยไหม ผมไม่เหนื่อยนะ อย่างเวลาเข้าบ้านผมจะแยกห้องเป็นโซน เพื่อสลับคาแร็คเตอร์ เวลาเป็นมานพผู้ที่อ่อนแอจะเป็นอยู่อีกห้อง และมานพที่แข็งกร้าวก็จะอยู่อีกห้อง ผมจะจำอาการของตัวละครแต่ละตัว ผมไม่ได้ดึงภูมิหลังเรื่องราวมาใช้ทั้งหมด เพราะมันจะปวดใจ ผมจะปกป้องหัวใจตัวเอง แต่ผมจะรู้สึกกับบางอย่างอยู่เสมอ เป็นความสั่นสะเทือน
........
ถ้าผมไม่สั่นสะเทือนจริง คนดูจะไม่รู้สึกตามครับ ผมอยากให้ทุกคน เปิดใจไปชม "คืนยุติ-ธรรม" กัน เพราะหนังทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย หยิบสถานการณ์ที่เป็นด้านมืดของสังคมมาเล่า และสอนให้เรารู้ว่าคนเราเวลามองอะไรอย่ามองแต่มุมของตัวเอง การตัดสินใจของมานพไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด เขาทำไปด้วยความอาฆาต ซึ่งการทำอะไรด้วยความอาฆาตไม่ได้ทำให้เขาคลายปม แต่กลับทำให้ปมหนาขึ้นทุกวันครับ" ก๊อต-จิรายุ กล่าว ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ "คืนยุติ-ธรรม" ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=3P8OuBJ8Qds และร่วมทวงคืนความยุติธรรมได้ในวันที่ 12 ส.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ทีมประชาสัมพันธ์"
ปฐมทัศน์ คชาภา (โป้ง พีอาร์) 089-826-6363 pathommatat@gmail.com
วัลภา ธีรสุขยอดยิ่ง (ก้อย พีอาร์) 081-372-7973 tualek.mypal@gmail.com
รสรินทร์ แก้วมณฑา(กวาง พีอาร์) 081-4915629 rosrinkwang@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.