........
........
..............

.Garena Free Fire เปิดโปรเจคยักษ์ "Bodyslam X Free Fire"

 
.......

.......Garena Free Fire ดึง "Bodyslam" ประกาศจุดยืนเคียงข้างคนรุ่นใหม่ สนับสนุนนักกีฬา eSports ให้เชื่อมั่นในความฝัน ผ่านโปรเจคยักษ์ "Bodyslam x Free Fire" ปล่อยบทเพลง " #ไม่เข้าท่า " ถ่ายทอดเรื่องราว ตอบบทพิสูจน์ความเชื่อที่ใครบอกว่าไม่เข้าท่านั้น สามารถประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหน พร้อมร่วมกับ "ตูน Bodyslam" ออกแบบแฟชั่นใหม่เกม Garena Free Fire ภายใต้คอนเซปต์ "Artiwara" นำเสนอการไล่ตามความฝัน ผ่านเครื่องแต่งกาย 4 สไตล์ 4 ตัวตน ได้แก่ Horizon Catcher, The Endless, The Beginning และ Dream Traveler หวังทุบสถิติดึงผู้เล่นเพิ่มทะลุ 90 ล้านคน
.......นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Head of Garena Online (Thailand) Co.,Ltd. กล่าวถึง เหตุผลที่ทำให้เกม "Garena Free Fire" ประสบความสำเร็จในฐานะเกมมือถืออันดับ 1 ของประเทศไทยว่า เกิดจากการที่ผู้พัฒนาชาวไทย ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการพัฒนาเกม Free Fire โดยตรง ทำให้ตัวเกมกลายเป็นเกมมือถือที่มีความเข้าใจผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี อีกทั้งตัวเกมยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับผู้เล่น "ทุกเพศ ทุกวัย" เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน มีระบบตัวละครให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย มีระบบคู่หูที่จะติดตามผู้เล่นไปในทุกสมรภูมิ และมีระบบแฟชั่นและสกินปืนที่สวยงาม มุ่งเน้นให้ผู้เล่นสามารถแสดงความเป็นตัวเองได้มากที่สุด รวมถึงมีการพัฒนาตัวเกมอย่างสม่ำเสมอและไม่หยุดนิ่ง ทำให้ผู้เล่นสามารถเติบโตไปพร้อมกับเกม Free Fire ในฐานะนักกีฬา "eSports" ได้อย่างมั่นคง
......."จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของเกม Garena Free Fire อย่างแรกเลยคือความรู้จักกับ Insight ของผู้เล่นเป็นอย่างดี ในฐานะเกมที่ออกแบบมาเพื่อให้คนทุกเพศ ทุกวัย สามารถมีส่วนร่วมได้ Free Fire จึงเป็นเกมมือถือที่ใช้สเปคเครื่องน้อย ไม่กินเนื้อที่ และสามารถเข้าถึงผู้เล่นทุกคนได้แบบไม่แบ่งแยก จุดต่อมาคือความไม่ซับซ้อน ไม่ต้องทำความเข้าใจเยอะ แต่สนุก เล่นง่าย จบไว ไม่เปลืองเวลา และอีกจุดคือความไม่หยุดนิ่งของตัวเกม ซึ่งเราได้ใส่ความสดใหม่ให้ Free Fire อยู่เสมอ ทั้งจากระบบแฟชั่นใหม่ๆ จากการจัดกิจกรรมในเกม จัดการแข่งขัน ทั้งยังมีระบบแคลน ที่ช่วยสร้างคอมมูนิตี้ในเกม เป็นการสร้างสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น รวมถึงผู้เล่นกับการีน่า จนทำให้มียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเกือบ 3 ปีที่เปิดให้บริการ นับได้จำนวนต่อวันทั่วโลกกว่า 80 ล้านไอดี สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2020"
.......นอกเหนือจากความสำเร็จในภาพรวมแล้ว เกม Garena Free Fire ยังเป็นหนึ่งในเกมที่คนรุ่นใหม่ นิยมเล่นเพื่อใช้แข่งขันบนเวที eSports แนว Battle Royal เพื่อเป็นทางผ่านก้าวไปสู่ฝันของการเป็นนักกีฬา eSports ชั้นนำ แต่ด้วยบริบทหลายๆ อย่างของสังคมไทย ที่ยังไม่มีการยอมรับในตัวของนักกีฬา eSports เท่าที่ควร ทั้งยังมีเสียงดูถูกและคำครหาถึงอาชีพยุคใหม่นี้มากมาย ทั้ง ' #ไม่เข้าท่า ' 'เสียเวลา' 'ไร้สาระ' จนทำให้ การีน่า เลือกที่จะเคียงข้างกับคนรุ่นใหม่ ด้วยการผุดโปรเจคยักษ์ สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มีความเชื่อในตัวเอง และมุ่งมั่นทำตามความฝันให้สำเร็จ พร้อมร่วมมือกับวงดนตรีที่เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจที่ดีของคนมีฝันทุกคน อย่างวง "Bodyslam" มาแสดงจุดยืนร่วมกันและเน้นย้ำในจุดมุ่งหมายของ Garena Free Fire ที่พูดเสมอว่า "เรามีความตั้งใจที่จะผลักดันและส่งเสริมความฝันของผู้เล่นทุกคน"
......."โปรเจคครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะความคิดที่อยากให้สังคมได้รับรู้ว่า เกม เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเด็กไทยและสังคมไทยมานาน ที่สำคัญคือเกมในปัจจุบันเป็นอะไรที่มากกว่าเกมแล้ว เพราะคนรุ่นใหม่หลายคนเลือกเล่นเกม เพื่อที่จะทำตามฝันของตัวเอง เวทีนี้ต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้ส่งเสียง เพื่อพิสูจน์ว่าความเชื่อและความฝันที่ตัวเองมีเป็นสิ่งที่มีความหมาย สามารถทำให้ประสบความสำเร็จและสร้างคุณค่าของตนเองได้ ซึ่งการร่วมมือกับวง Bodyslam ก็เพื่อหวังให้คาแรคเตอร์ของพวกเขา ที่เด่นชัดในเรื่องการมุ่งมั่นและสนุกในสิ่งที่ฝัน ทำให้ฝันกลายเป็นความจริง ออกมาสะท้อนให้สังคมมองอีกมุมว่ากิจกรรมและเกมต่างๆ รวมถึง Garena Free Fire นั้นเป็นสังคมที่ดี ทุกคนที่นี่จริงจังกับความฝัน และการีน่าก็สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้ทำตามความฝันของตัวเองบนเส้นทางที่ถูกต้อง" นายกฤตย์ กล่าวเสริม

.......
.......
.......โปรเจคยักษ์ของการีน่า "Bodyslam x Free Fire" จะถ่ายทอดผ่าน Music Content ที่มีชื่อล้อกับคำครหาในชื่อเพลง " #ไม่เข้าท่า " ดนตรีและบทเพลงที่นำเอาเรื่องราวของเด็กๆ ทั้ง 4 คน ที่ถูกมองว่าทำอะไร ' #ไม่เข้าท่า ' มาเล่าสะท้อนตัวตนที่ Bodyslam เคยผ่านมา ก่อนจะมาเป็นวงร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่างทุกวันนี้ เพลง " #ไม่เข้าท่า " จะใช้ความเป็นเอกลักษณ์ของ Bodyslam สร้างสรรค์ออกมาอย่างครบถ้วน พร้อมออกไอเดียนำเสนอเรื่องราวของคนที่มีความฝันทุกคน ที่ต้องพบกับแรงกดดัน อุปสรรค คำดูถูก คำต่อว่า ความไม่เห็นด้วย ตลอดของเส้นทางของการไขว่คว้าฝันนั้น แต่สุดท้ายหากความเชื่อมั่นยังไม่สูญสิ้น เราก็จงเดินทางอย่างมุ่งมั่น พยายามต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ แล้ววันหนึ่งความฝันนั้นก็จะกลายเป็นความจริงที่งดงามที่สุด
.......นอกเหนือจากเพลง " #ไม่เข้าท่า " ที่เป็นบทเพลงพิสูจน์ความเชื่อในฝันของคนรุ่นใหม่แล้ว การีน่า ยังส่งต่อความเชื่อให้ผู้เล่นทั้ง 80 ล้านไอดี ได้รับรู้ ผ่านไปกับแฟชั่นเซตใหม่ของเกม Garena Free Fire ที่ออกแบบร่วมกับ "ตูน Bodyslam" ภายใต้คอนเซปต์ "Artiwara" นำเสนอการไล่ตามความฝันของ ตูน Bodyslam ผ่านเครื่องแต่งกาย 4 สไตล์ 4 ตัวตนผู้ตามความฝัน ได้แก่ Horizon Catcher - การออกวิ่งไล่ตามฝัน, The Endless - ความมุ่งมั่นไร้ที่สิ้นสุด, The Beginning - ความเชื่อที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง และ Dream Traveler - ความฝันบนเส้นทางของดนตรี ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ตูน Bodyslam สวมใส่ใน Music Video เพลง #ไม่เข้าท่า และทั้ง 4 ชุดถือเป็นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ที่มีเฉพาะในเกม Garena Free Fire เท่านั้น
.......
.......
......."การีน่าเชื่อว่าเสียงของคนรุ่นใหม่ที่ส่งต่อไปกับเพลง #ไม่เข้าท่า จะถูกขยายออกอีกเป็นร้อยๆ เท่า จนกลายเป็นเสียงที่มีพลังมากพอจะพิสูจน์ว่าความเชื่อและความฝันของพวกเขา มีคุณค่ามากพอให้เดินหน้าลงมือทำต่อไป ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมงานกับ Bodyslam ในครั้งนี้ จะช่วยจุดประกายความตั้งใจและความหวัง ส่งไปเป็นสารแห่งกำลังใจให้นักกีฬา eSports ทุกคน ว่า 'ความฝันของทุกคนเป็นจริงได้ อย่าลังเล ใช้ชีวิตทำตามมันเถอะ' แล้วเวลาจะพิสูจน์ทุกสิ่งที่ทุกคนทำนั้นเป็นเรื่องที่ เข้าท่า มากแค่ไหน" นายกฤตย์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามรายละเอียดของโปรเจค "Bodyslam x Free Fire" และ Free Fire Collection "Artiwara" ได้ที่ Garena Free Fire พร้อมรับชม Music Video เพลง " #ไม่เข้าท่า " พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ทาง YouTube : genierock, facebook.com/bodyslamband และ facebook.com/genierecords พร้อมฟังเพลงได้ในสตรีมมิ่งทุกช่องทาง ในวันที่ 5 สิงหาคม 2563 นี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป
เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่ ระบบ iOS - https://goo.gl/sSvbSt ระบบ Android - https://goo.gl/b8HPUW
[ #FreeFirexbodyslam ] OFFICIAL MV " #ไม่เข้าท่า " จาก bodyslam
ขอมอบเพลงนี้ให้กับชาว Free Fire ผู้มีความฝันทุกคน
ฟังได้แล้ววันนี้! : https://bit.ly/bodyslamxFreeFire
พร้อม ชม MV ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=BiVTSRSweEY
#bodyslam #FreeFire #FreeFirexbodyslam #Garena
#FreeFire #FFTH
#FreeFire3rdAnniversary
#ฉลองครบรอบ3ปีFreeFire
.......
.......
.......
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3, 096-916-3642 Email: sitikorn@4h.co.th
.......
.......
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.