........
........
................

อีตั้น กรุ๊ป จัดเต็มโปรโมชั่นกับ "ความเป็นที่สุด"ในงาน "Motor Show 2020"

 
........
........พร้อมกับชุดแต่ง Junction Produce (เวอร์ชั่นใหม่) และการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของชุดแต่ง "Rojam" เอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์นำเข้า ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดำเนินงานมากว่า 26 ปี
........อีตั้น กรุ๊ป จัดโปรโมชั่นพิเศษ จัดหนัก จัดเต็มสำหรับชุดแต่งรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน "Junction Produce" เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งในปีนี้ กลับมาพร้อมความทันสมัย หรูหราในสไตล์สปอร์ต คนรักชุดแต่งรถไม่ควรพลาด และการเปิดตัวครั้งแรกของชุดแต่ง "Rojam" สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV, SUV เช่น Voxy, Esquire รวมถึง Harrier เอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร
........
........
........ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น ท่านจะพบกับความเป็น "ที่สุดของบูธที่ใหญ่ที่สุดของรถยนต์นำเข้า" "ที่สุดของสต็อครถยนต์ที่มีมากกว่าครั้งไหน" และข้อเสนอที่ให้ได้มากที่สุด แถมฟรี ชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท กับโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่เราพร้อมเสนอให้คุณ o Alphard Vellfire ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท, o Harrier ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท, o พร้อมชุดเครื่องเสียง ฟรี ทุกคัน
........โปรโมชั่น "ที่สุดแห่งความคุ้มค่า คุ้มราคา" ที่อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านจะได้พิสูจน์ และพบในงาน Bangkok International Motor Show 2020 ที่บูธอีตั้น (A17/1) อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ชวัลรักษ์ เจริญผล ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด อีตั้น กรุ๊ป
โทร. 02 721 1222 ต่อ 514 , 08 9 552 2565 , 08 0469 6244
อีเมล etonggroup.pr@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.