........
........
................

อีซี่มันนี่ แบรนด์โรงรับจำนำอันดับหนึ่งของคนไทย
เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก เข้ม-หัสวีร์ พระเอกรุ่นใหม่จากช่อง 7 #EASYMONEYXเข้มหัสวีร์

 
........
........อีซี่มันนี่ สถาบันสินเชื่อทางเลือกอันดับหนึ่งประเทศไทย ผงาดโชว์ 15 ปีแห่งความสำเร็จ ประเดิม ด้วยผลโพลล์นิเทศศาสตร์ จุฬา ฯ กับซุเปอร์โพลล์ สำรวจให้เป็นแบรนด์โรงรับจำนำอันดับหนึ่งของคนไทย ประกาศจุดแข็งโรงรับจำนำสาขามากที่สุดในประเทศไทย 54 สาขา เดินหน้าตอกย้ำจุดเด่นของอีซี่ มันนี่ เงินง่าย ได้ชัวร์ และ และครั้งแรกกับการเป็นรายแรกที่นำ Brand Ambassador มาใช้ในธุรกิจ
........โรงรับจำนำ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ดาราชั้นแนวหน้าของช่อง 7 สี เจ้าของผลงานละครหลังข่าวเรื่องล่าสุด "โซ่เวรี" เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เปิดใจเกี่ยวกับการเป็น Brand Ambassador ให้กับอีซี่มันนี่ และเป็นสินค้าตัวแรกในชีวิตการทำงานของเข้มในการเป็น Brand Ambassador ว่า "ผมตื่นเต้นมาก ถือว่าเป็นงาน Brand Ambassador ตัวแรกในชีวิตของผม ผมภูมิใจและขอขอบคุณผู้บริหาร อีซี่ มันนี่ ที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจผมครับ ผมจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างอีซี่มันนี่ กับประชาชน ในฐานะคนรุ่นใหม่ก็อยากจะช่วยให้ ผู้คน รับภาพลักษณ์ใหม่ของธุรกิจโรงรับจำนำ อยากให้รู้จักและเข้าใจว่าเป็นแหล่งสินเชื่อระยะสั้นที่สะดวก เข้าถึงง่าย และไว้วางใจได้ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียน ........ทั้งเพื่อการดำรงชีพ และลงทุนในธุรกิจครับ ผมและคุณแม่ได้เข้าไปเยี่ยมชม อีซี่มันนี่ ผมประทับใจกับบรรยากาศ และสถานที่ และบริการมากครับ สถานที่มีความทันสมัย คล้ายสาขาธนาคาร พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สุภาพอ่อนน้อม โดยวันนั้นก็ได้เลือกลงทุนกับแหวนเพชรหลุดจำนำ และทองคำหลุดจำนำที่ไม่มีค่ากำเหน็จ เพราะดูแล้วเป็นของที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพง คุ้มค่าแก่การลงทุน ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่หลายท่าน อาจจะยังไม่ทราบครับ ก็คือการเข้าโรงรับจำนำ ไม่ได้หมายความว่าจะมีความเดือดร้อนด้านเงินทอง หรือต้องไปจำนำเสมอไปครับ เราสามารถเข้าไปเลือกซื้อของที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาได้ด้วยครับ "
........
........นายสิทธิวิชญ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เราได้พัฒนา application Easy Smart เมื่อต้นปี 2563 ซึ่งเราเป็นโรงรับจำนำรายแรกของประเทศไทยที่คิด พัฒนานวัตกรรมโดยใช้ไอทีเพื่อสร้างบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน โดย application Easy Smart นี้ช่วยในเรื่องการส่งดอกเบี้ยออนไลน์ อีกทั้งตอบรับนโยบาย Social Distancing ของรัฐบาล ซึ่งนอกจากจะลดความเสี่ยงในการแพร่และรับเชื้อโรคในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโรค Covid 19 แล้ว ยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางของลูกค้าในระยะยาวอีกด้วย
........"ธุรกิจโรงรับจำนำเหมือนน้ำมันหล่อลื่นให้กับระบบเศรษฐกิจ ช่วยด้านสภาพคล่อง เรามองว่าความต้องการสินเชื่อของคนไทยมีตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายย่อย SMEs และ Start up ซึ่งมักจะมีไอเดียดีๆ มองเห็นศักยภาพโอกาสทองของการลงทุน ซึ่งคนเหล่านี้บางทีไม่มีเครดิตกับสถาบันการเงิน การไปขอสินเชื่อต้องใช้เวลา แต่ถ้ามาที่อีซี่มันนี่แค่เอาสินทรัพย์มีค่าที่สะสมไว้ มีราคา มาที่อีซี่มันนี่ คุณได้เงินไปต่อยอดธุรกิจที่สะดวก ง่าย ได้เงินเร็ว และชัวร์ อีซี่มันนี่ตอบโจทย์นี้ได้และเป็นทางเลือกสำหรับนักธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ที่ต้องการสภาพคล่อง ต้องการหาโอกาสลงทุนใหม่ๆ หรือขยายธุรกิจเดิม รวมถึงแก้ปัญหายามฉุกเฉินให้ได้ ตามแนวคิดและจุดขายของเราที่ว่า อีซี่ มันนี่ เงินง่าย ได้ชัวร์ นายสิทธิวิชญ์กล่าว
........อนึ่ง โรงรับจำนำอีซี่มันนี่มีการเติบโตทุกๆปีจากการเปิดให้บริการสาขาแรกที่ "เมืองรังสิต" จังหวัดปทุมธานีเมื่อเดือนเมษายน 2548 ปัจจุบันนี้อีซี่มันนี่ดำเนินกิจการมาครบ 15 ปี มีสาขาทั้งสิ้น 54 สาขา และร้าน Easy Money Shop ร้านขายสินค้ามือสองจำนวน 2 ร้าน ใน 30 จังหวัดครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ได้แก่ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคใต้
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
อินทิรา ใจอ่อนน้อม โทร . 08 1 845 2006
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.