........
........
................

I'm Chinatown (แอมไชน่าทาวน์)

 
........
........I'm Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) โครงการมิกซ์ยูส สไตล์ Modern Chinese แห่งใหม่ของย่านเยาวราช ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้า "แอมไชน่าทาวน์" เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ โชว์จุดเด่นสร้างความแปลกใหม่ด้วยร้านค้าชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานครบครัน และที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในย่านเยาวราช รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 300 คัน พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนเยาวราช ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับถนนสายวัฒนธรรมไทย-จีนมีความคึกคัก และเป็นจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิดและหลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น
........นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด กล่าวว่า "เยาวราช หรือ ไชน่าทาวน์เมืองไทย เป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญลำดับต้นๆ ของประเทศไทย โดย I'm Chinatown (แอมไชน่าทาวน์) ตั้งใจมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้กับผู้มาเยือนเยาวราช โดยเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และสร้างสีสันเข้ากับความเป็นชุมชนต้นแบบที่มีเสน่ห์ของเยาวราช เพื่อตอบโจทย์ทุกคนที่มาใช้บริการในบริเวณเยาวราชและพื้นที่โดยรอบ ทั้งยังมุ่งเน้นที่จะร่วมมือ ร่วมใจ และส่งเสริมให้มีการขับเคลื่อนภายในชุมชนมากยิ่งๆ ขึ้นไป โดยสถานที่ตั้งของโครงการฯ อยู่บนถนนเจริญกรุง ด้านหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วัดมังกร กมลาวาส (ทางออก 1) แอมไชน่าทาวน์จึงทำหน้าที่เป็นเสมือนประตูสู่ใจกลางเยาวราชที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน"
........นายกฤษดา กวีญาณ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการแอมไชน่าทาวน์ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด กล่าวว่า "โครงการแอมไชน่าทาวน์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่นับว่าเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ของย่านนี้ในรอบ 30 ปี ด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร เราเป็นโครงการที่ให้บริการครบวงจร รายแรกและรายเดียวในย่านเยาวราช ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ศูนย์การค้า แต่ยังมีการรวมเอาทั้งโรงแรม คือ โรงแรม "อาศัย" (ASAI) โรงแรมแนวคิดใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างของเครือดุสิต และคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกเพศทุกวัยอย่างครบวงจร รวมถึงในส่วนของความสะดวกสบายของคนในย่าน ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตไปตามการขยายตัวทางเศรษฐกิจและความก้าวหน้าของสังคม ในส่วนของศูนย์การค้า แอมไชน่าทาวน์ แม้จะเป็นศูนย์การค้าใหม่ที่มีความทันสมัย แต่ให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับย่านเยาวราช ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ที่ผสมผสานศิลปะดั้งเดิมของตึก หรือสิ่งปลูกสร้างตั้งแต่อดีต เพื่อดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้หลั่งไหลเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในย่านนี้กันมากขึ้น"
........
........
........"การออกแบบอาคารเป็นสไตล์ Modern Chinese ที่เน้นงานออกแบบที่สร้างสมดุลในเรื่องความทันสมัยและคงไว้ซึ่งเสน่ห์ของย่านเยาวราช เพราะยึดแนวทางในการอนุรักษ์คุณค่าของศิลปะวัฒนธรรมจีนของย่านนี้ที่มีมาแต่ดั้งเดิมในการออกแบบและดำเนินการ นอกจากนั้น การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคนในย่านนี้ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทางศูนย์ฯ ให้ความสำคัญ เราต้องการเข้ามาเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้ ตลอดจนผู้หลงใหลเสน่ห์ของเยาวราชทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยภายในศูนย์การค้าฯ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านค้า ยอดฮิต แบรนด์ดังมากมาย และระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน สถานที่จอดรถขนาดใหญ่"
........นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวยังได้นำขบวนแห่มังกรแห่งโชคลาภเดินทางวัดเล่งเน่ยยีมาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน และนำลูกแก้วซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งจากมังกรมามอบให้กับผู้บริหารในพิธีการเปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการ และในช่วงสุดท้ายของการเฉลิมฉลองทางศูนย์ได้เตรียมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มวง ลิปตา - คัตโตะ และ แทน ที่มาสร้างความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดในช่วงค่ำ ทางศูนย์การค้าแอมไชน่าทาวน์ ยังมีกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรที่มาร่วมจัดงาน อย่าง Bangkok Farmers' Market ที่จะนำสินค้าคุณภาพสดใหม่จากฟาร์มต่างๆ มาส่งตรงถึงมือผู้บริโภค รวมถึงกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ภายในศูนย์การค้า อาทิ กิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ปีหนูมหามงคล ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ร่วมเยี่ยมชมงานตกแต่งโคมไฟในช่วงตรุษจีน พร้อมรับอั่งเปามูลค่า 100 บาท สำหรับยอดซื้อ 1,500 บาท ขึ้นไป และโชว์มังกร LED สุดพิเศษ ที่มีความยาวกว่า 35 เมตร ในวันที่ 25 มกราคม 2563 ณ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ รวีพลอย เตียวไพบูลย์ โทร . 08 6 982 2652
คุณ วิภาวี บุรุษหงส์ โทร. 06 2 918 4951
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.