........
........
................

สัมผัสเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยระดับโลกของซูบารุ
ในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41
พบกับโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาดของ Subaru Forester และ Subaru XV

 
........
........กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2563 - บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศแคมเปญพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมนำรถยนต์คุณภาพพรีเมี่ยมที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยมาจัดแสดงในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 26 กรกฎาคมที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี บูธ A19 มอบประสบการณ์ทดลองขับที่ลานจอดรถ P9 พร้อมรถยนต์รับส่งอำนวยความสะดวก
........งานมอเตอร์โชว์ งานใหญ่งานแรกของปีครั้งนี้ มีความน่าสนใจ เนื่องจากจัดขึ้นในสถานการณ์ 'New Normal' ที่มีกฎระเบียบเพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยความปลอดภัยของลูกค้า ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เรามีการเตรียมความพร้อมของบูธ จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ, พนักงานเช็ดทำความสะอาดตามจุดสัมผัสในรถยนต์ที่นำมาจัดแสดง เช่น มือจับประตู เบาะ เกียร์ พวงมาลัย เป็นต้น อีกทั้งเรามีมาตรการให้พนักงาน และที่ปรึกษาการขายสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย" โน้มตลาดยานยนต์เริ่มดีขึ้นหลังการประกาศคลายล็อคของรัฐบาล โดยบริษัทฯ เชื่อว่า 'กำลังซื้อจะเริ่มกลับมา' ช่วงไตรมาส 3 เป็นต้นไป เพราะค่ายผู้ผลิตยานยนต์ต่างๆ ร่วมกันนำเสนอข้อเสนอพิเศษเพื่อเอื้อต่อการซื้อของผู้บริโภคมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะเป็นพลังหนุนให้ธุรกิจยานยนต์เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากชะลอตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 และเริ่มดีขึ้นในไตรมาสที่ 2 ของปี ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ที่เน้นย้ำด้านคุณภาพและความปลอดภัย คงไว้ ซึ่งมาตรฐานรถยนต์ ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก เพื่อเพิ่มเติมความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค และมุ่งหน้าพัฒนาบริการหลังการขาย ควบคุมมาตรฐานโรงงานประกอบรถยนต์ และคลังสินค้าเพื่อจัดเก็บอะไหล่ ชิ้นส่วนรถยนต์ สานต่อการขยายศูนย์บริการทั่วประเทศเพื่อพร้อมรองรับ การให้บริการแก่ลูกค้าซูบารุที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ทำให้สัดส่วนการตลาดของซูบารุในกลุ่ม SUV เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้" คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
........
........
........โดยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซูบารุ ได้จัดเซอร์ไพร์ซ สำหรับแฟนๆ XV และ Forester กับชุดเครื่องเสียงใหม่ที่รองรับแอพพลิเคชั่น Android Auto และ Apple Car Play ครอบคลุมการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด และระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360? Superview Around Recognition Three-sixty System ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นวิสัยทัศน์อย่างชัดเจนแม้ในมุมอับ ที่มาพร้อมกับ แคมเปญพิเศษสุดเพื่อตอบแทนผู้บริโภคให้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุคุณภาพพรีเมี่ยมได้ง่ายขึ้นกับข้อเสนอ 'ขับฟรีตลอดปี 2020'
o ซูบารุ เอ็กซ์วี ออกรถวันนี้ ขับฟรีตลอดปี 2020* พร้อมดอกเบี้ย 0% 60 เดือน,
ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีประกันคุณภาพ 5 ปี
o ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ออกรถวันนี้ ขับฟรีตลอดปี 2020* พร้อมดอกเบี้ย 0.99% 48 เดือน,
ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีประกันคุณภาพ 5 ปี
ชุดแต่ง จีที สำหรับ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่นพิเศษนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ 5 ชิ้น คือ สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง สปอยเลอร์หลังคา และปลายท่อไอเสีย อีกทั้งชุดล้ออัลลอยสั่งทำพิเศษขนาด 18 นิ้ว เบาะหนังแบบ two-tone ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องโดยสารของแกรนด์ ทัวร์เรอร์สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ
........ทีซี ซูบารุ มีความภูมิใจที่ได้นำชุดแต่งจีที ในซูบารุ ฟอเรสเตอร์ มาสู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย เพราะรถยนต์คันนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มุ่งเน้นความปลอดภัยและความอเนกประสงค์ที่มีเฉพาะในรถยนต์ซูบารุเท่านั้น และนี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในตัวอย่าง ที่ ทีซี ซูบารุ หยิบยื่นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค และมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ตลาด พร้อมพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยผลักดันผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อทุกความสุขและความปลอดภัยในทุกเส้นทางการขับขี่ของผู้บริโภคชาวไทย" นายตวัน คำฤทธิ์ กล่าวเสริม
........
ซูบารุ เพื่อนร่วมทางทุกการขับขี่
........สำหรับแฟนๆ รถสปอร์ต BRZ และซีดานสปอร์ต WRX จะถูกนำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์นี้เช่นกัน BRZ ขับเคลื่อนล้อหน้าได้รับการยกย่องไปทั่วโลกในด้านการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยมเนื่องจากมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำมาก มอบกำลังขับจากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ขนาด 2.0 ลิตร พวงมาลัยที่ตอบสนองได้ดีและห้องโดยสารที่ออกแบบเพื่อความสนุกสนานในการขับขี่ BRZ มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในทุกๆ วัน
........ซีดานที่เป็นหัวใจของนักแข่งอย่าง WRX ที่จะทำให้อดรีนาลีนของคุณสูบฉีด จากการควบคุมที่อย่างเฉียบคมและแม่นยำ WRX มอบสมรรถนะที่สูงเหนือระดับพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้คุณในทุกเส้นทางซี รถซีดานหัวใจนักแข่ง WRX จะทำให้อดรี
4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ที่ซูบารุภาคภูมิใจ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ (Boxer) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำและถูกจัดวางอย่างสมมาตรสร้างความสมดุล ยึดเกาะถนน ลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อสุนทรียภาพในการเดินทาง ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ที่กระจายการทำงาน ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่อย่างเหมาะสมในทุกสถานการณ์ ให้การยึดเกาะถนนที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform) ภายใต้วิศวกรรมการออกแบบทำให้โครงสร้างตัวถังและรอยต่อมีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยลดการสั่นสะเทือนได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยซับแรงปะทะกรณีอุบัติเหตุให้ห้องโดยสารปลอดภัยมากขึ้น เทคโนโลยีอายไซต์ (EyeSight) ที่ออกแบบมาเสมือนดวงตาอีกคู่ช่วยระวังสภาพแวดล้อมบนท้องถนน ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุเพราะความปลอดภัย รอไม่ได้
4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ พร้อมฟังก์ชั่นความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ ได้การยอมรับและการันตีโดยรางวัลด้านความปลอดภัยจากทั่วโลก
? ในปี 2563 Forester เมื่อติดตั้ง EyeSight ได้รับรางวัล SAFETY PICK + (TSP +) จากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS)
? EyeSight ยังได้รับรางวัล Forester และ XV Advanced Advanced Vehicle Vehicle Triple Plus ในโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของญี่ปุ่นปี

2018-2019 (JNCAP)

? Subaru Global Platform ช่วยให้ Forester ได้รับรางวัล Grand Prix จาก JNCAP 2018-2019
? การยึดเกาะถนนและการควบคุมที่โดดเด่นโดย Symmetrical All-Wheel Drive ช่วยให้ Subaru อยู่ในอันดับที่ 1 ในการประเมินความพึงพอใจจากผู้บริโภคชาวอเมริกัน
? ความสมดุลที่เหนือกว่าที่ได้จากจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าของ Boxer Engine นิตยสาร Newsweek ของอเมริกา ยกย่องให้ Subaru เป็นหนึ่งในแบรนด์ยานยนต์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th
........
สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ:
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท โฟว์ดี คอมิวนิเคชั่น จำกัด
กมลพรรณ สุขเจริญ
โทร: 094-480-0124
อีเมล: kamonpans@motorimage.net
วารีพร ยังมั่น 083-061-9008
ปรัชญา นาคศรีชุ่ม 094-993-9962
อีเมล:fourdeecomm@gmail.com

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
เลขที่ 4 ซ.งามวงศ์วาน 8 แยก 9 ถ.งามวงศ์วาน
ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
โทร.02-9519119 แฟกซ์ 02-9519431

4D Communications Co.,Ltd.
4 Soi Ngamvongwan 8, Yeak 9 Ngamvongwan Rd.,
Bangkhen, Maung Nontaburi, Nontaburi 11000
Tel: 02-951-9119 Fax: 02-951-9431
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
เลขที่ 4 ซ.งามวงศ์วาน 8 แยก 9 ถ.งามวงศ์วาน
ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
โทร.02-9519119 แฟกซ์ 02-9519431
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.