........
........
................

ฉลามชล จับมือ ช้าง-เอฟบีที ดึงผู้กำกับมือดีร่วมสร้างภาพยนตร์ 20 ปี ชลบุรี

 
........
........ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สร้างความฮือฮา ให้กับวงการลูกหนังอีก ครั้ง คราวนี้ ร่วมกับ ช้าง และ เอฟบีที ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์ "20 ปี ชลบุรี" ชลบุรี เอฟซี ถ่ายทอดเรื่องราวทุกแง่มุม ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน สู่อนาคต "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร เปิดใจ ขอเป็นทีมแรกในเมืองไทย ที่กล้าทำหนัง หวังเก็บบันทึกประวัติศาสตร์ ที่มีทั้งรอยยิ้ม และ คราบน้ำตา ถ่ายทอดให้เด็กรุ่นหลัง และ แฟนบอลรุ่นใหม่ได้ชม แถมเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมสร้าง UFA369 เพียงซื้อ บ๊อกเซ็ต (Boxset) เสื้อแข่งชลบุรี ยุคบุกเบิก รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนทำหนัง พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง ที่ได้ผู้กำกับฝีมือฉมัง จากค่าย เก็ตมอร์ ฟิล์ม (GET MORE FILM) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสู่โลกภาพยนตร์
........สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวโปรเจคใหญ่ "20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" ณ โรงภาพยนตร์ เมกาซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยภายในงาน ได้รับเกียรติ จากคุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร, คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสํานักประสานงานภายนอก
........บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง, คุณมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ตติ้งกูดส์ จํากัด เจ้าของผลิตภัณฑ์กีฬา เอฟบีที เหล่านักเตะ และ ทีมงานสตาฟโค้ช รวมถึงแฟนบอลพันธุ์แท้ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมงาน ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชน ไฮไลท์สําคัญของงานในวันนี้ คือการเปิดฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง "20 ปี ชลบุรี" ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีของวงการหนังไทย คุณยรรยง คุรุอังกูร จาก ค่าย เก็ตมอร์ ฟิล์ม(GET MORE FILM) ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ฉลามชล เข้ามากำกับภาพยนตร์ พร้อมทั้งการเปิด Pre-Order Donation Boxset 20 ปี "ฉลามชล" ที่เป็นการรวมชุดแข่งขัน 5 ตัวแรกของทีม ในยุคโปรลีกที่ไม่เคยออกจําหน่ายพร้อมกันที่ไหนมาก่อน โดย คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร เอฟซี กล่าวว่า "เราอยากบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมา จากประสบการณ์ 20 ปี ที่จุดเริ่มต้นของเราจากศูนย์ จากความฝันของคนรักฟุตบอล 4 คน คือ สนธยา คุณปลื้ม, วิทยา คุณปลื้ม, ธนศักดิ์สุระประเสริฐ ที่เป็นศิษย์เก่า รร.อัสสัมชัญศรีราชา
........นอกจากเบื้องหน้าที่เราเดินทางไปจนถึงความสําเร็จ คว้าแชมป์ มากมาย แต่เบื้องหลังเราต้องผ่านอุปสรรค อะไรมาบ้างกว่าจะถึงจุดนี้ได้ รวมไปถึง ปัญหาต่างๆ ของคนทําทีมฟุตบอล จึงอยากถ่ายทอดออกมาให้คนรุ่นหลัง ได้รับรู้ในทุกๆแง่มุม กว่าจะเป็น เอฟซี ในวันนี้""ที่ผ่านมา สโมสรเคย เก็บบันทึก ประวัติศาสตร์ด้วยการผลิตพ๊อกเก็ตบุ๊ค ซึ่งถือว่า เป็นที่นิยมกันมากในสมัยก่อน แต่สําหรับสถานการณ์ปัจจุบัน สื่อสิ่งพิมพ์ กลายเป็นเรื่องที่ล้าหลังไปแล้ว
........ดังนั้นสโมสรเลยเกิดเป็นแนวคิดที่จะเล่าเรื่องราว 20 ปี ของเราผ่านภาพยนตร์ (หรือ Short Film Series) ซึ่งกําลังได้รับความนิยมในยุคนี้ โดยเป็นสื่อเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ที่สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจไปในกลุ่มคนวงกว้าง และก็จะเก็บเป็นสมบัติพร้อมบันทึกเรื่องราวของสโมสรฯใน 20 ปี ที่ผ่านมาในทุกๆมิติ ซึ่งจะเป็นสโมสรฟุตบอลแรกในเมืองไทยที่สร้างหนัง "
........"เรา จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับฉลามชล และแฟนฟุตบอลไทย สามารถสมทบทุน ร่วมโครงการกับเราผ่านDonation Boxset 20 ปี "ฉลามชล" ที่จะรวมชุดแข่งขัน 5 ตัวแรกของ สโมสร
........ในยุคโปรลีกที่ไม่เคยออกจําหน่ายพร้อมกันที่ไหนมาก่อนโดย Boxset ดังกล่าว นอกจากชุดแข่งขัน 5 ตัว ยังมาพร้อมกิ๊ฟเซตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างในกระเป๋าเก็บความเย็น ซึ่งผลิตจํานวนเพียง 2,000 ชุดเท่านั้น ในราคาชุดละ 2,543 บาท ซึ่งจะเปิดจองครั้งแรก วันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้ โดยจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับ ที่สนใจลงชื่อ Pre-Order จับจองเป็นรอบๆเริ่มจากแฟนฉลามชลตลอดชีพ-สมาชิกตั๋วปี สโมสรฯตั้งแต่ 5 ปี ขึ้นไป ก่อน ไล่มาจนถึงแฟนฉลามชลที่เป็นสมาชิกตั๋วปี ฤดูกาลปัจจุบัน และแฟนคลับปกติ ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายจะนําไปสมทบทุนกับสโมสรฯและผู้สนับสนุนเพื่อดําเนินการผลิตภาพยนตร์สั้น "20ปี เอฟซี" ต่อไป"
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
สดมสร ฃลบุรี เอฟซี คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง โทร 08 1 420 0544
geekub@hotmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.