........
........
................

Bounce Thailand ต่อยอดความสำเร็จตลอด 4 ปี
ลุยขยายกลุ่มเป้าหมาย เน้นเจาะกลุ่มเด็กเล็กและเด็กโตมากขึ้น

 
........
........บ๊าวซ์ ประเทศไทย (Bounce Thailand) อาณาจักรแทรมโพลีนแนวสปอร์ตเทนเมนท์ จากประเทศออสเตรเลีย ต่อยอดความสำเร็จตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ลงทุนเปิดให้บริการโซนใหม่ "X-PARK" สนามแอดเวนเจอร์อินดอร์ที่ Bounce สาขา The EmQuartier เพื่อเอาใจคนชอบกิจกรรมแบบผ่านด่านชาเลนจ์ และผู้ที่ชื่นชอบปาร์กัวร์และฟรีรันนิ่ง พร้อมเตรียมปรับปรุงสาขา ขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ เจาะกลุ่มเด็กเล็กและเด็กโต มากขึ้น กนกพร อรุณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ๊าซ์อิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา บ๊าวซ์ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยเริ่มรู้จักแทรมโพลีน และหันมาสนใจการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่มากขึ้น โดยก่อนหน้านี้เรามี 2 สาขา คือ The Street และ The EmQuartier จนกระทั่งเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ คือบ๊าวซ์ได้ปิดสาขา The Street เนื่องจากหมดสัญญาเช่า เราจึงตั้งใจโฟกัสที่สาขา The EmQuartier ที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายหลักของบ๊าวซ์ .
........
........
.......โดยในปีนี้บ๊าวซ์ได้มีการต่อยอดขยายไปยังกลุ่มเด็กโต และเด็กเล็ก มากขึ้น โดยจะมีการปรับปรุงโซนต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าหลากหลายช่วงวัย ซึ่งล่าสุดได้มีการลงทุนสร้างโซน X-PARK โดยเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่ม Cool Kids และผู้ที่ชอบเล่นกีฬาปาร์กัวร์และฟรีรันนิ่ง นอกจากนี้ยังมีการปรับรูปแบบคลาสเรียน และโปรแกรมต่าง ๆ ให้อยู่ภายใต้ Bounce Freestyle Academy เตรียมพบกับความสนุกกันอย่างครบถ้วนแน่นอน"
........"บ๊าวซ์มีเป้าหมายให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการออกกำลังกายที่ดี และมีความตั้งใจที่จะให้คนไทยมองเห็นว่า การกระโดดแทรมโพลีนนั้นมีประโยชน์มากกว่าแค่ความสนุก และเป็นกิจกรรมที่ทำได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นที่การให้บริการของพนักงาน หรือที่เรียกว่า "Host Awesomeness Guarantee" นั่นคือ เรารับประกันความเจ๋งสุด ๆ ของพนักงาน ซึ่งเราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์บ๊าวซ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
........
........โดยลูกค้าจะได้เจอกับพนักงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจในการบ๊าวซ์ให้กับลูกค้าต่อไป" กนกพร กล่าว ในส่วนของอัตราค่าบริการ สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 22 ปี ราคา 390 บาทต่อชั่วโมง (ต้องแสดงบัตรนักเรียน/บัตรนักศึกษา/บัตรประชาชน) และผู้ใหญ่ ราคา 490 บาทต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีราคาบัตรครอบครัว โดยสามารถเข้าเล่นได้ 4 คนพร้อมกันในราคา 1,500 บาทต่อชั่วโมง (ผู้ใหญ่อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่เกิน 2 ท่าน) ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ คือ บัตร 2 Hour SuperPass (บัตรชุด 2 ชั่วโมง) ในราคาพิเศษที่ให้เด็กสามารถเข้าเล่น 2 ชั่วโมงต่อกัน ในราคาเพียง 590 บาท (จากปกติ 690 บาท) และผู้ใหญ่ในราคา 690 บาท (จากปกติ 790 บาท) โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ BOUNCE Contact Center 02-079-1146
........
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.