........
........
................

"เบสท์ เอ็กซ์เพรส" เปิดตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์คนแรก
ร่วมอวดโฉมอย่างเป็นทางการในงาน BEST ROAD NEW LIFE-NEW NORMAL

 
........
........BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้นำการให้บริการด้านเทคโนโลยีโลจิสติกส์และซัพพลายเชนครบวงจร ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน จัดงาน BEST ROAD NEW LIFE อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่สไตล์ NEW NORMAL พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนแรก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" อย่างเป็นทางการ หวังสร้างการจดจำเป็นแบรนด์ในดวงใจสมกับคำว่า "BEST สิ่งที่ดีที่สุด" พร้อมขนทัพร้านค้าออนไลน์และเหล่าดารานักร้องชั้นนำกว่า 50 ร้านค้ามาช้อปในแบบ New Normal ผนึกบริการรับ-ส่ง พัสดุ จาก "เบสท์ เอ็กซ์เพรส"
........นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ เบสท์ ประเทศไทย บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน BEST ROAD NEW LIFE - NEW NORMAL ในครั้งนี้นับเป็นงานครั้งสำคัญ โดยเป็นการเปิดตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอกย้ำและความมั่นใจในการทำธุรกิจในประเทศไทยอย่างจริงจัง พร้อมตั้งเป้าเป็นเบอร์ 1 ในไทย การที่ เบสท์ เอ็กซ์เพรส เลือกพรีเซ็นเตอร์ที่จะมาเป็นตัวแทนของแบรนด์ ต้องเป็นคนที่เหมาะสมกับคำว่า BEST ที่เป็นที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ BEST Express เป็นธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนที่ต้องแสดงถึงภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดูหนักแน่นและเป็นแบรนด์ขนส่งแถวหน้าของประเทศ เราจึงเลือก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ดารานักแสดงมากฝีมือและเป็นขวัญใจของไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ BEST Express ร่วมกับมาสคอต(Mascot) "น้องกวางเบสท์" หรือ Dear (De ตี้ - Ar เอ๋อ) ซึ่งเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของแบรนด์คู่กับ พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าการเลือก "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาพรีเซ็นเตอร์ จะช่วยสร้างจุดแข็งและการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
........
........
........ด้าน นายณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ "เบสท์ เอ็กซ์เพรส" เปิดเผยว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเบสท์ เอ็กซ์เพรส ในครั้งนี้ สำหรับการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ"เบสท์ เอ็กซ์เพรส"เนื่องจากตนเองยังไม่เคยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหรือกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์เลย ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก โดยส่วนตัวมองว่า การเข้ามาของ "เบสท์ เอ็กซ์เพรส" จะช่วยเสริมสร้างให้คนไทยหันมาทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังเป็นครั้งแรกที่จะได้เดินแบบบนสายพานลำเลียงพัสดุ ในงาน "BEST ROAD NEW LIFE" งานอีเว้นท์วิถีใหม่ในแบบ BEST Express ต้องขอขอบคุณ "เบสท์ เอ็กซ์เพรส" ที่เปิดโอกาสและให้ความไว้วางใจ ตนพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
........สำหรับภายในงานยังมีเซอร์ไพร์สและแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ จากซุปตาร์ตัวพ่อของวงการบันเทิง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" บนรันเวย์สายพานขนส่งที่ยาว รวดเร็วและไฮเทค ร่วมด้วย ปริม, ดารัน ,เกรซ และอาตีล่า จาก The face Thailand แคนดี้ รากแก่น, มัต ปรมัฏ มิสแกรนด์อุบลราชธานีคนล่าสุด นายแบบและนางแบบ อีกกว่า 30 ชีวิต พร้อมทัพร้านค้าออนไลน์ บูธสินค้าดารากว่า 50 ร้าน อาทิ บูม กิตตน์ก้อง, ฮาย อาภาพร, เชฟยาคูฟ,นนท์ ชานนท์, เขาทราย แกแล็คซี่, ปิ๋ม ซีโฟร์, ศรีหลอด เชิญยิ้ม และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาไลฟ์สดขายของผ่านบริการส่งสินค้าจาก BEST Express ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน B และ C
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
นงลักษณ์ โทร .061 514 2646 / ธัชสรัญ ปุ้มปุ้ย โทร. 08 7 795 8988 / ปาจารี พริก โทร. 086 987 2555
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.