........
........
................

เปิดสาขาใหม่ "เบบี้ ฮิลส์ สาขาเมกา บางนา" (Baby Hills Store @Megabangna)
ภายใต้แนวคิด "Baby Hills Baby Innovation Modern Your Life 90's Gen"

 
........
........บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ ไดอิชิ (Daiichi) จากประเทศเกาหลี และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยม อาทิ รถเข็นเด็ก, เป้อุ้มเด็ก, เก้าอี้หัดนั่ง และเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก (Child safety seat) โดยคุณ มณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ถือโอกาส เปิดสาขาใหม่ "เบบี้ ฮิลส์ สาขาเมกา บางนา" (Baby Hills Store @Megabangna) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมสำหรับเด็กขี้ร้อน ที่มาพร้อมกับพัดลมระบายอากาศ กระจายความเย็นไปทั่วแผ่นหลังและศรีษะ รวมถึงการกรองอากาศทั้ง 3 ชั้น กรองกลิ่น กำจัดฝุ่น และเชื้อไวรัส
........ภายในงาน มีคุณพ่อ-คุณแม่นักแสดงชื่อดังยุค 90's ศรราม เทพพิทักษ์ / เรย์ แมคโดนัล / เต๋า ดราก้อนไฟว์ / นาตาลี เดวิส / เติ้ล ตะวัน มาร่วมพูดคุยบนเวที เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกยุคดิจิตอล และไลฟ์สไตล์เจนยุค 90's สู่นวัตกรรมสินค้าสำหรับเด็กยุคใหม่ ตามคอนเซปต์งาน "Baby Hills Baby Innovation Modern Your Life 90's Gen" พร้อมคำแนะนำดีๆ จากคุณหมอเจ้าของเพจ "เลี้ยงลูกเชิงบวก" พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ มาพูดคุยเกี่ยวกับการฝึกเด็กให้หนั่งคาร์ซีทอย่างมีความสุข และการรับมือกับลูกน้อยที่กำลังงอแงได้อย่าง โดย "ดิ๊พ-ทรงพล คล้ายพงศ์พันธุ์ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ / แมน ศุภกิจ / ต๊ะ บอยสเก๊าท์ / แอร์ ภัทราริน / ฟลุ๊ค ซีควินท์ / ป๊อป ศุภสิทธิ์ / บอล ภราดร / เชฟตูน-ทิชา / ดีเจ.อาร์ต / ดีเจ.ป๊อป / แอนดี้-วรรณ์ลดา เขมภิมุก / เบ๊นซ์ อาปาเช่ / ปาล์ม คุณแม่เลอค่า ฯลฯ มาร่วมรับฟัง และแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ของเบบี้ ฮิลส์ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา เมื่อวันก่อน
........คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า "การตัดสินใจมาเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าเมกา บางนา ในครั้งนี้ทางเบบี้ ฮิลส์ เล็งเห็นว่า เป็นสถานที่ที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าในด้านการเดินทางเข้ามาเลือกดูสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ ได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ามือง ซึ่งในช่วงที่บ้านเราต้องเผชิญกับฝุ่น PM 2.5 ต่อเนื่องมาจนถึงการแพร่ระบาดของโควิด19 ทางเบบี้ฮิลส์จึงเลือกผลิตภัณฑ์ของไดอิชิ เข้ามาอีกตัวก็คือ "แอร์ พ็อคเก็ต คูล ซีท (Air Pocket Cool Seat) ซึ่งช่วยคลายร้อนให้เด็กด้วยเบาะรอง 3D ด้านในจะมีพัดลมระบายอากาศ เพื่อกระจายความเย็นตั้งแต่แผ่นหลังไปจนถึงศรีษะของเด็ก และคุณสมบัติพิเศษในการกรองอากาศ 3 ชั้น กำจัดฝุ่น, กลิ่น และเชื้อไวรัส ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็จะมีเครื่องฟอกอากาศแอร์วี่ (Airvy) ที่นอกจากจะกำจัดมลพิษทางอากาศแล้ว ยังสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย,เชื้อไวรัสได้ถึง 99.99% และทางเบบี้ ฮิลส์ก็ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอีกมากมาย ที่สามารถเข้ามาดู เข้ามาสัมผัสสินค้า ทางเราก็ยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ก่อนการตัดสินใจครับ"
........คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะคุณแม่ลูกสอง สร้างแบรนด์เบบี้ ฮิลส์ขึ้นมา เพื่อต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก เราจึงอยากบอกต่อนวัตกรรมดีๆ เข้ามาช่วยแบ่งเบาและตอบโจทย์ให้กับคุณพ่อ-คุณแม่วัยทำงานได้อย่างดีที่สุด การเลือกสินค้านำเข้ามาจากต่างประเทศอันดับแรก คือคุณภาพมาก่อนเสมอค่ะ เลือกสิ่งที่ดีที่สุด รองรับสรีระของเด็กได้ดี ที่สำคัญคือวัสดุที่ใช้ต้องไม่เป็นอันตรายกับเด็กด้วย และเบบี้ ฮิลส์ ไม่ได้เป็นแค่ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อย่างเดียว แต่ยังให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณพ่อ คุณแม่ทุกท่าน ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับลูก เพื่อที่เด็กจะรู้สึกสบายตัว พร้อมกับบริการหลังการขายและรับประกันอุบัติเหตุ เพื่อความมั่นใจให้กับกับคุณพ่อ-คุณแม่ให้อีกด้วยค่ะ"
........สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่ยุคใหม่ สนใจผลิตภัณฑ์จาก "เบบี้ ฮิลส์ (Baby Hills)" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุค babayhillsthailand / ไลน์ @babyhillsthailand (https://bit.ly/2Uy5Tod) / Call Center : 084-364-4445 และ เว็บไซต์ www.babyhillsthailand.com
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ปุ้ม นลินี อั๋นประเสริฐ โทร . 080 2977772 id line : poom789
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.