........
........
................

เปิดตัวหม้อหุงข้าว Zojirushi Rice Cooker

 
........
........บริษัท โซจิรูชิ เอสอี เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านหม้อหุงข้าวไฟฟ้าอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นมาเป็นเวลา 13 ปี (2006-2018) นำโดยคุณซึคาสะ คานากาวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่จัดงาน Premier ZOJIRUSHI Rice Cooker Launch เพื่อเปิดตัวหม้อหุงข้าว รุ่น NL-GAQ10T และ NL-GAQ18T เป็นแบรนด์แรกที่หุงข้าวสายพันธุ์ไทยได้ถึง 5 สายพันธุ์ ให้ข้าวหอมหวาน นุ่มละมุน อร่อยมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมดีไซน์หรูหรา ทันสมัย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้ครบทุกฟังก์ชั่นภายในงานพบกับคุณคานากาวะ ซัง (Kanagawa San) คุณอั๋น ภูวนาถ คุนผลิน พร้อมครอบครัวสุดน่ารัก คุณจ๋า อลิสา และน้องพอล เบบี้พอล นอกจากการพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวหม้อหุงข้าวที่ผลิตมาเพื่อคนไทยแล้ว ยังมีการจัดแสดงข้าวที่หุงโดยหม้อ Zojirushi รุ่นใหม่นี้ให้แขกผู้มีเกียรติและผู้ที่อยู่บริเวณโดยรอบได้ชิมและสัมผัสกับความพิเศษของข้าวที่หุงโดย Zojirushi rice cooker
........
........
........ในปีนี้โซจิรูชิเราได้ผลิตหม้อหุงข้าวที่ผลิตมาเพื่อคนไทยและข้าวไทยโดยเฉพาะ โดยทีมนักวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้ข้าวไทยไปมากกว่า 1,000 กิโลกรัม ในการพัฒนา จนได้หม้อหุงข้าวโซจิรูชิที่ผลิตมาเพื่อคนไทยเท่านั้น เพราะข้าวคืออาหารหลักของคนไทย
........
........
........Zojirushi rice cooker ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านมาตราฐาน Zojirushi standard ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และนอกจากนี้หม้อหุงข้าวโซจิรูชิยังสามารถหุงข้าวได้ทั้งหมด 8 ชนิด ขั้นตอนการหุงเพียงแค่กดปุ่มเดียว เหมือนมีเชฟมาหุงข้าวให้คุณรับประทาน หม้อหุงข้าวที่ใช้สะดวก มีฟังก์ชั่นให้เลือกขนาดนี้ แฟน ๆ โซจิรูชิพลาดไม่ได้แล้วนะคะ
........
........
สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >> https://zojirushi.co.th/nlgaq-10-18.html
#zomuchtastewithzojirushi
#zojirushithailand
#zojirushi
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ภานุ ภาณุพงษ์ เดชดอนบม โทร 08 9 607 5210
ไหม พิสมัย ด่านยุทธพลชัย โทร 08 6 902 1031
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.