........
........
................

"ดิจิต้าไลฟ์" จัดงาน "xCash, Xtravolution Market"
เปิดตัวแอปพลิเคชัน "xCash" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

 
........
........"ดิจิต้าไลฟ์" จัดงาน "xCash, Xtravolution Market" เปิดตัวแอปพลิเคชัน "xCash" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ดึงดาราดัง "ฟิล์ม ธนภัทร" เป็นพรีเซนเตอร์ ยกทัพร้านค้าสุดฮิต เอาใจสายกิน สายช้อปฯ จัดเต็มสีสันความบันเทิง กลางสยามสแควร์" "ดิจิต้าไลฟ์" จัดงาน "xCash, Xtravolution Market" เปิดตัวแอปพลิเคชัน "xCash" มิติใหม่แห่งดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจและสังคม " พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้สโลแกน "ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้… โหลดxCash" ดึงดาราดัง "ฟิล์ม ธนภัทร" เป็นพรีเซนเตอร์ " ยกทัพร้านค้าสุดฮิต เอาใจสายกิน สายช้อปฯ จัดเต็มสีสันความบันเทิง กลางสยามสแควร์
........บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) จัดกิจกรรม "xCash, Xtravolution Market" (เอ๊กซ์แคช เอ๊กซ์ตร้าโวลูชั่น มาร์เก็ต) เปิดตัว "xCash" (เอ๊กซ์แคช) แอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ ที่มาพร้อมสโลแกน "ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้…โหลด xCash" พร้อมเปิดตัวดาราดัง "ฟิล์ม ธนภัทร" พรีเซนเตอร์ ยกทัพร้านค้าสุดฮิต เอาใจทั้งสายกิน สายหวาน สายช้อป หรือสายชิลล์ พร้อมสีสันความบันเทิงเต็มอิ่ม ตลอด 3 วัน
........กิจกรรมจัดขึ้นที่บริเวณ ลานหน้า ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก และสีสันความสุขสนุกสนาน ได้รับเกียรติจากจาก รัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) วิฑิต อาภาพาส ประธานผู้อำนวยการ และ นนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ดาราชื่อดัง พรีเซนเตอร์ xCash ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ภัคญดา ชุติดนัยกุล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ม.ล.เอวิตา ยุคล, สายสาร์ อัมระนันทน์, ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, เมษา วรรณวิไล ฯลฯ ตลอดจนนักช้อปฯ ทุกเพศทุกวัยมาเดินช้อปฯ และเข้าชมงานจำนวนมาก
........วิฑิต อาภาพาส ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้ กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านธุรกิจและสังคม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคน และสังคมทุกรุ่น โดยผ่านกระบวนการทางความคิด เพื่อให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของมนุษย์ ควบคู่ไปกับระบบสิ่งแวดล้อม และสังคมที่เปลี่ยนแปลง ดิจิต้าไลฟ์ ในฐานะผู้พัฒนา และให้บริการแอปพลิเคชัน xCash เรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาและให้บริการด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ในระดับสากล ที่สร้างสรรค์คุณค่าให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวมอย่างดีที่สุด ด้วยการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรม และบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น และมีจริยธรรม พร้อมนำเสนอนวัตกรรมสินค้า และบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน และสร้างประสบการณ์ได้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค
........"จากไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป ทำให้เชื่อได้ว่า ในอนาคตอันใกล้ 1-3 ปีข้างหน้านี้ ผู้บริโภคจะพกเงินสดน้อยลง เมื่อแนวโน้มไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลกกำลังมุ่งไปเช่นนั้น แอปพลิเคชัน xCash จึงเป็นอีกหนึ่งดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่เปิดตัวขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ ซึ่ง xCash จะเป็นแอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ โดยมอบอภิสิทธิ์ที่มากกว่าเดิม จะได้รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืนสะสมจากการชำระค่าสินค้า และบริการ ที่ไม่ว่าจ่ายด้วยเงินสด บัตรเครติด/บัตรเดบิต พร้อมเพย์ หรือช่องทางอื่นๆ กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะกิน ช้อป เที่ยว ที่ร้านไหนๆ ซึ่งเป็นพันธมิตรของ xCash ที่มีมากกว่า 300 ร้าน และตั้งเป้าหมายภายในสิ้นปีพร้อมมีพันธมิตรแบรนด์ดังและเอสเอ็มอีกว่า 2,000 ราย ที่ได้รับแต้มเงินคืนทุกการใช้จ่าย สำหรับแต้มเงินที่ได้รับคืนกลับไปนั้น สามารถนำไปแลกซื้อสินค้า หรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือจะโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน"
........ขณะที่ นนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า สำหรับการสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทุกแขนงทุกช่องทางนั้น โอกาสนี้ ดิจิต้าไลฟ์ ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมี ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ดาราชื่อดัง เป็นพรีเซนเตอร์ xCash ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Xtravolution" เพื่อตอกย้ำแนวคิด xCash Extra Benefits ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน ที่เป็นหัวใจหลักของแอปพลิเคชัน xCash และนับเป็นมิติใหม่ที่จะฉีกทุกนิยามเดิมของการใช้จ่ายซึ่งก็คือ Extravolution สื่อต่างๆ ในแคมเปญนี้จึงถูกใส่ความเป็นอนาคตเข้ามา ข้อความที่ใช้ในการสื่อสารทุกคนจะเข้าใจได้อย่างง่ายๆ ถึงนิยามของแอปฯ นี้ว่า ทุกการใช้จ่ายจากการที่เราใช้เงินสด ใช้บัตรเดบิต e-Wallet พร้อมเพย์ และบัตรเครดิต ซึ่งแต่ละคนใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการซื้อกาแฟ ซื้อเสื้อผ้า ของใช้ ในชีวิตประจำวัน ทุกคนสามารถรับแต้มเงิน xCash ได้ด้วย เพื่อนำแต้มสะสมจากการใช้จ่ายผ่านแอปฯ ไปใช้แทนเงินสดตามร้านค้าต่างๆ ได้จริง ซึ่งถือเป็นการฉีกทุกนิยามของการใช้จ่าย ที่เราเคยมีประสบการณ์มาก่อน นับเป็นไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดในรูปแบบใหม่ เป็นการคิดแบบสองเด้ง จึงรวมกันออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ xCash Xtravolution
........ด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอต ในฐานะพรีเซนเตอร์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อภาพยนตร์โฆษณาว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับความไว้วางใจในฐานะคนรุ่นใหม่ ให้เป็นพรีเซนเตอร์ "xCash" (เอ๊กซ์แคช) แอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ โดยส่วนตัวมองว่าxCash เป็นแอปฯ ที่น่าสนใจ เพราะได้ลองใช้มาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นแอปฯ ที่ใช้ง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกเพศทุกวัยในยุคปัจจุบัน ที่มองเรื่องความสะดวกสบาย และรวดเร็ว ต้องมาก่อน ซึ่งทุกครั้งที่ผมใช้จ่ายผ่านแอปฯ นี้ไม่ว่าจะจ่ายด้วยอะไร ทั้งเงินสด, บัตรเดบิต, บัตรเครดิต, e-Wallet หรือ พร้อมเพย์ แล้วแสกน QR Code ร้านค้าผ่านแอปฯ xCash ก็จะได้แต้มคืนกลับมาทุกครั้ง และเป็นแอปฯ แรกที่เมื่อจ่ายผ่านบัตรเดบิตแล้วสามารถได้แต้มเงินสะสมเหมือนบัตรเครดิตอีกด้วย ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผม ที่ค่อนข้างจะคิดเยอะ เวลาจะใช้จ่ายจะต้องคุ้มค่าที่จ่ายไป
........"ส่วนตัวแล้วจริงๆ ผมมีบัตรเครดิต บัตรสะสมแต้มเยอะมาก บางบัตรมีแต้มน้อย จะเอาไปแลกอะไรแต้มก็ไม่พอ แต่ แอป xCash ฉลาด ช่วยเอาแต้มมารวมให้เรา พอรวมกัน ก็มากพอจะไปแลกแทนเงินสด สำหรับแลกซื้อสินค้าที่อยากได้ บางทีผมใช้แต้มไปแลกตั๋วดูหนัง แลกกาแฟ บางทีก็ใช้เป็นส่วนลดเวลาจะซื้อของ หรือ อย่างบางทีคุณแม่ หรือเพื่อนผม อยากใช้แต้มแลกซื้อของ แต้มไม่พอ ผมมีแต้มเยอะ ก็ยังโอนให้กันได้ด้วย รู้สึกว่า การใช้จ่ายผ่าน xCash คุ้มค่ามากๆ ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ออกมาสร้างสีสัน ชวนช้อปสนุกสุดคุ้มอยู่เรื่อยๆ อีกด้วย ใครยังไม่ได้โหลดมาใช้ อยากชวนให้ลองดูนะครับ ไม่ได้เสียอะไร มีแต่ได้ประโยชน์ครับ" ฟิล์ม กล่าวทิ้งท้าย
........นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก "นนท์ ธนนท์" ที่มาร่วมร้องเพลงสร้างบรรยายกาศความสนุกสนานให้สาวก xCash และเหล่านิวเจนฯ แฮปปิ้อินกับเอ็กซ์แคชตลอดทั้งงาน ต่อเนื่องด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก "Sweat16!" และปิดท้ายความสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก "Season Five" สำหรับร้านค้าสุดฮิต ที่มาร่วมออกบูธเพื่อเอาใจสายกิน สายหวาน สายช้อป หรือสายชิลล์ อาทิ มานีมีหม้อ, สุกี้อาบซอสมันปู, กุ้งถัง, ครัวเจียงใหม่ อาหารเหนือ, บ้านฉลอง ผัดหมี่กะทินคร, ยำลูกชิ้นปลาภูเก็ต, โชคดีติ่มซำ, ไอชิชา ชานมไข่มุก ไต้หวัน, ไอติมละมุน : ติมปังชาเขียว ติมปังโกโก้, Happy Freeze, Coffee Today, Ampersand (แอมเพอร์แซนด์) ไอติมผักโขม พีน่า โคลาด้า,วาซาบิ ชิโซะ เสาวรส, FoodTruck อิ่มหมี, FoodTruck Mother Trucker เบอร์เกอร์สัญชาติไทย สไตล์ฮิปเตอร์, Whizdom Club ฯลฯ
........สำหรับใครยังไม่มีแอปฯ "xCash" ดาวน์โหลดวันนี้ถึง 31 พ.ค. 62 รับฟรี 30 xCashPoint สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store สำหรับรายชื่อ 300 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ "xCash" สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.063-905 5888
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
วรดนู นิมมิต ทิมมี่ โทร + 66 81 309 7799 E : voradanu_n@dtgo.com
พันธมาศ เมืองรัตน์ ตุ๊กตา โทร + 66 6 2 895 3635 E : pantamas_ma@dtgo.com
มลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ แอ๊ง โทร + 66 8 9 921 1266 E : Molthip_ja@dtgo.com
พิชชาพร อยู่เลี้ยงพันธ์ พลอย โทร + 66 8 7 404 5554 E : pichchaporn_yo@dtgo.com
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ซิมโฟนิตี ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์
พรรณวิภา จรัสเจริญยิ่ง แปว โทร + 66 8 7 977 7562
ษณุรักษ์ นลราชสุวัจน์่ กอลฟ์ โทร + 66 8 1 381 6638 E : symphonitypr@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.