........
........
................

UNIQLO ต้อนรับครึ่งปีหลัง ด้วยคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 ตอกย้ำปรัชญา LifeWear

 
........
........UNIQLO แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น รังสรรค์ไอเท็มที่จะเข้ามาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณด้วยคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 นำเสนอรูปแบบและฟังก์ชั่นใหม่ของหลากหลายไอเท็มที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่จะทำให้คุณสบายและมีความสุขในการสวมใส่ในทุกๆ วันให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมชอย่างไม่รู้จบ ภายใต้แรงบันดาลใจจากหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกๆ วันให้ดียิ่งขึ้น
........ยูนิโคล่สร้างสรรค์ไอเท็มรูปแบบใหม่ที่ผสานเข้ากับหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ เกิดเป็นดีไซน์และรูปทรงใหม่ๆ ที่ก้าวข้ามขอบเขตของเพศและวัย เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการดำเนินชีวิต ให้ทุกๆ วันของคุณให้สบาย อบอุ่น และมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวในปีนี้ จากการเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป เพื่อออกแบบเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างแท้จริง ยูนิโคล่จึงได้ดึง 3 ไลฟ์สไตล์เทรนด์ที่เป็นที่นิยมมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้าในซีซั่นนี้ ได้แก่
กิจกรรมเอ้าท์ดอร์ (THE OUTDOORS)
........หลีกหนีความเร่งรีบในเมืองใหญ่เพื่อไปสัมผัสธรรมชาติในมิติอันล้ำลึกของฤดูหนาวไอเท็มสุดพิเศษที่ตัดเย็บจากวัสดุที่มุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยซึ่งสามารถปรับตัวเข้ากับการผันแปรของสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มากับสีสันที่เข้ากับทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างกลมกลืน พร้อมมอบความอบอุ่นและความสบาย ไอเท็มแนะนำ : Hybrid Down ไอเท็มใหม่ที่แนะนำว่าต้องมีติดกระเป๋าสำหรับซีซั่นส์ Fall/Winter นี้ ด้วยการผสมผสานอันลงตัวของเสื้อหนาวขนเป็ด และเส้นใยคอตตอน ที่ทำให้เคลื่อนไหวได้ไม่สะดุดในทุกกิจกรรม รวมทั้ง น้ำหนักเบา พกพาง่ายอบอุ่น และฮีทเทค อินเนอร์แวร์ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า เป็นเหมือน Wardrobe Essential ที่นำมาใช้ได้จริงในทุกซีซั่นส์และทุกทริปที่ไปเมืองหนาว
........
งานและหัตถศิลป์ (WORK & CRAFT)
........สัมผัสเสื้อผ้าทำงานสไตล์เวิร์คแวร์ที่ให้คุณพร้อมสลับบทบาทระหว่างงานกับแฮงก์เอ้าท์ได้อย่างลงตัวและไร้ขอบเขตคงรูปแบบการใช้งานแบบสากล พร้อมพัฒนาเพิ่มเติมในส่วนของคุณภาพวัสดุและความหลากหลายของสีสัน นำมาซึ่งรูปแบบเรียบง่าย ที่มอบความสบายให้คุณในทุกๆวัน ไอเท็มแนะนำ : เสื้อสเวตเตอร์ ที่มอบความอุ่นทั้งแบบสวม มีฮู้ดและซิปหน้า โดยสามารถมิกซ์แอนด์แมชสร้างลุคต่างๆ ได้หลากหลายกับกางเกงยีนส์ และกางเกงชิโนทรงใหม่ๆ
ศิลปะและการออกแบบ(ART & DESIGN)
........ด้วยแรงบันดาลใจจากการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ที่ผสมผสานอยู่ในทุกๆ วันจากรูปแบบมินิมอลและปรัชญาของการออกแบบนอร์ดิก (Nordic) หรือ ยุโรปตอนเหนือเพื่อความทันสมัยและความรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด ไอเท็มแนะนำ : Extra Fine Merino เสื้อถักขนแกะเมอริโน และ Premium Lambswool ผ้าวูลพรีเมี่ยม ที่ยกระดับไอเท็มที่เหมือนจะธรรมดาให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ verve PR.
คุณ อัญญารัตน์ แอนนี่ โทร . 02 204 8227 08 5 099 0091 e mail aunyarat.wetchakij@vervethailand.com
คุณ พิฐชญาณ์ ศรีทิพาภิรมย์ ปูน โทร 02 204 8205 092 251 5196 phitchaya.srithiphaphirom@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.