........
........
................

ที่สุดของการเดินทางฟื้นบำรุงผิวด้วยใจ วาสลีน ร่วมกับ
สภากาชาดไทย เปิดตัวแคมเปญ "วาสลีน ฮีลลิ่ง โปรเจ็ค"
พร้อมหน่วยแพทย์อาสา ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาด้านผิวหนัง ณ พื้นที่ห่างไกล

 
........
........วาสลีน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญที่สุดของการให้ วาสลีน ฮีลลิ่ง โปรเจ็ค (Vaseline Healing Project) ร่วมกับ "สภากาชาดไทย" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนังที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ หรือประสบปัญหาความขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล พร้อมกับ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ในฐานะหน่วยแพทย์อาสาที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนัง ณ พื้นที่ห่างไกลร่วมกับวาสลีน พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางของหน่วยแพทย์อาสาในการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนัง และฟื้นฟูผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากวาสลีน และเปิดตัว "วาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ 5 ลายลิมิเต็ดอิดิชั่น" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอัตลักษณ์ของประเทศต่าง ๆ ที่วาสลีนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชีวิตของผู้ประสบปัญหาผิวหนัง ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมเป็นผู้ให้ผ่านกิจกรรม "ทุกการซื้อ คือการให้"
........นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราชื่อดัง อาทิ ริท เรืองฤทธิ์, ฟรัง นรีกุล, ฐิสา วริฏฐิสา มาร่วมสร้างพลังแห่งการให้ ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในปีนี้วาสลีน ฮีลลิ่ง โปรเจ็ค ร่วมมือกับสภากาชาดไทย เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนแพทย์ผิวหนัง สำหรับการปฏิบัติภารกิจด้านการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วย ณ พื้นที่ห่างไกล ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ประสบปัญหาการเข้าถึงทางการรักษา หรือกำลังฟื้นตัวจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และภาวะฉุกเฉินอื่น ๆ พร้อมแพทย์จิตอาสา "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ซึ่งจะเดินทางไปยังพื้นที่ห่างไกล เพื่อให้ความช่วยเหลือ รักษา และมอบผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวพรรณจากวาสลีนให้แก่ผู้ประสบปัญหาผิวหนัง
........
........โดยครั้งนี้วาสลีนร่วมเป็นหนึ่งในน้ำใจที่ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนังไปพร้อมกับทุกคน ในแคมเปญ "ทุกการซื้อ คือการให้" วาสลีนร่วมบริจาค 10 บาท ให้แก่สภากาชาด ต่อการซื้อวาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ 1 กระปุก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนังในพื้นที่ห่างไกลผ่านทาง "วาสลีน ปิโตร เจลลี่ 5 ลาย ลิมิเต็ดอิดิชั่น" ซึ่งลวดลายรังสรรค์ขึ้นมาจากอัตลักษณ์ของประเทศต่าง ๆ ที่วาสลีนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชีวิตของผู้ขาดโอกาส ได้แก่ ประเทศแอฟริกาใต้ ประเทศเม็กซิโก ประเทศจีน ประเทศอินเดีย และประเทศไทย
........
........วาสลีน ฮีลลิ่ง โปรเจ็ค เริ่มต้นขึ้นจากความร่วมมือกับองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมอย่าง "ไดเร็ค รีลีฟ" มีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมอบผลิตภัณฑ์วาสลีน และฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับดูแลสุขภาพผิวที่จำเป็น เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความขาดแคลนหรือภาวะฉุกเฉินทั่วโลก ในปัจจุบันวาสลีนได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยมากกว่า 4,309,137 ราย ใน 61 ประเทศทั่วโลก ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์วาสลีน และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อแจกจ่ายให้กับเครือข่ายขององค์กร ไดเร็ค รีลีฟ ซึ่งมีคลินิกและโรงพยาบาลกว่าร้อยแห่งซึ่งกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก รวมถึงประเทศไทย
........ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาผิวหนังในพื้นที่ห่างไกล และสนับสนุนการทำงานของหน่วยแพทย์อาสากับ "วาสลีน ฮีลลิ่ง โปรเจ็ค" ผ่านวาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น เพราะ "ทุกการซื้อ คือการให้" เปิดตัววางจำหน่ายที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ทุกสาขาและพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วไปแล้ววันนี้ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Vaseline Thailand หรือ https://www.vaseline.com/th
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บ.รพินท์นิภา จำกัด ที่ปรึกษาแบรนด์ วาสลีน
รพินท์นิภา เกียรติธนฉัตร์ โทร. 08 9 500 6913
ดวงพร ศรีเนตร์ โทร. 098 825 0904
นิศานาถ วัฒยุ โทร. 090 994 5151
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.