........
........
................

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2019

 
........
........ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2019 ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับ JW ANDERSON แบรนด์จากกรุงลอนดอนที่กำลังมีบทบาทโดดเด่นในการขับเคลื่อนวงการแฟชั่นทั่วโลก โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เป็นต้นไป ทั้งในร้านยูนิโคล่และทางออนไลน์ สโตร์ โดยครั้งนี้นับเป็นซีซั่นที่สามแล้วที่ยูนิโคล่ออกแบบผลงานร่วมกับ JW ANDERSON หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากความร่วมมือกันในคอลเลคชั่นปีที่ผ่านมา
........โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ว่า "การได้ร่วมมือกับยูนิโคล่เป็นเรื่องที่สนุกอยู่เสมอ ทุกครั้งผมจะพบว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก กับการที่สองแบรนด์ซึ่งมีภูมิหลังที่แตกต่างกันอย่างมาก สามารถร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นมา สำหรับคอลเลคชั่นที่สามจากความร่วมมือนี้ ผมจินตนาการถึงเสื้อผ้าฤดูร้อนที่ให้ได้ทั้งความรู้สึกผ่อนคลายและความทันสมัยไปพร้อมๆ กัน นับว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ให้ความหลากหลายและมีชีวิตชีวาเป็นอย่างยิ่ง"
........
........
........ไอเทมไฮไลท์ในคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2019 คอลเลคชั่นนี้นำเสนอเสื้อเทรนช์โค้ท เสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต และไอเท็มอื่นๆ ซึ่งสื่อสะท้อนถึงแฟชั่นสไตล์อังกฤษที่ถ่ายถอดผ่านรูปลักษณ์การออกแบบอย่างมีชั้นเชิงของแบรนด์ JW ANDERSON เน้นให้เห็นความโดดเด่นของเสื้อผ้า ยูนิโคล่ที่ใช้ในชีวิตประจำวันซึ่งผสมผสานคุณภาพชั้นสูงเอาไว้ทั้งในด้านวัสดุ รูปทรง และฟังก์ชั่นการใช้งาน องค์ประกอบหลากหลายที่ประกอบขึ้นเป็นคอลเลคชั่นนี้ครอบคลุมทั้งเสื้อรักบี้สำหรับผู้ชาย เสื้อเทรนช์โค้ทสำหรับผู้หญิง ลายลูกน้ำ (Paisley) และลายทาง (Stripe) สื่อถึงอารมณ์อันคลาสสิคในแบบอังกฤษแท้ๆ ที่ผ่านการอัพเดทให้เป็นไอเท็มยุคใหม่
........นอกจากนี้เสื้อผ้าชิ้นหลักในแบบยูนิเซ็กส์ อีกหลากหลายรายการ เอื้อให้สร้างสรรค์สไตล์ได้อย่างมากมาย เพื่อบ่งบอกถึงตัวตนในแบบที่ไม่ซ้ำใครกับการออกแบบเป็นเลเยอร์ หรือสวมสลับด้านได้ (Reversible) ผลิตภัณฑ์ใหม่จากไลฟ์แวร์ (LifeWear) คอลเลคชั่นนี้จะลบเส้นแบ่งทั้งในเรื่องอายุและเพศ ช่วยให้แต่ละบุคคลบ่งบอกสไตล์เฉพาะตัว และสนุกไปกับแฟชั่นโดยปราศจากสิ่งฉุดรั้งในช่วงเวลาและโอกาสต่างๆ
........
........
........สำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อตัวนอกที่สวมสลับด้านได้เพื่อช่วยเพิ่มความหลากหลายในการแต่งกาย ตลอดจนเสื้อยืดแบบมีกระเป๋าในดีไซน์ลำลองที่ดูสดใหม่ด้วยลายแถบสีสันสดใส เสื้อ Pullover ที่จับคู่ใหม่ ระหว่างฮู้ดกับลายทางแบบนักท่องเรือเดินทะเล และกระเป๋าโท้ทสุดคลาสสิค ส่วนหมวกทรงบัคเก็ตที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อซีซั่นที่แล้ว ได้รับการอัพเดทใหม่ด้วยลายแถบ รูปม้าน้ำ และลายพิมพ์รูปดอกไม้ พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ที่สวมสลับด้านได้ เสื้อแจ็คเก็ตบางๆ สำหรับช่วงฤดูร้อนซึ่งใช้สวมในโอกาสที่ค่อนข้างเป็นทางการได้ เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกางเกงลำลองแบบมีสายรัดเอวทั้งในแบบขายาวและขาสั้น
........นอกจากนี้ เนื่องจากคุณพ่อของโจนาธาน แอนเดอร์สัน เคยเป็นนักรักบี้ชื่อดังระดับนานาชาติที่เล่นอยู่ในไอร์แลนด์ในช่วงทศวรรษ 1980 และรักบี้เองยังเป็นเกมวันสุดสัปดาห์ที่เป็นธรรมเนียมของผู้คนในสหราชอาณาจักร ในคอลเลคชั่นนี้จึงมีเสื้อนักรักบี้ซึ่งเป็นกีฬาที่มีความเชื่อมโยงกับโจนาธานอย่างใกล้ชิด โดยนำเสนอในสีสันลวดลายที่ดูสนุกสนาน http://www.uniqio.com/jwanderson19ss/th/
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณอัญญารันต์ เวชกิจ แอนนี่ โทร .02 204 8227 หรือ 08 5 099 0091 e mail aunyarat.wetchakij@vervethailand.com
คุณ พิฐชญาณ์ ศรีทิพาภิรมย์ ปูน โทร . 02 204 8205 หรือ e mail phitchaya.srithiphaphirom@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.