........
........
................

ระดมทุนวิจัยรักษาโรคมะเร็ง
ยูเมะพลัส เปิดตัวกิจกรรม"ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี7 พิสูจน์พลังการให้ไม่สิ้นสุด

 
เพราะรักเลยต้องทักแรง … รู้ตัวไหมว่า คุณ(อาจ) เป็นมะเร็ง เช็ค 6 สัญญาณเตือน
- มะเร็งสุดฮิตของพนักงานออฟฟิศ
- วิธีลดความเสี่ยง / มะเร็งรักษาะได้ ยิ่งรู้เร็ว ยิ่งรอดนาน
........มะเร็งยังครองแชมป์อันดับต้นๆ ที่พรากชีวิตคนไทย และโอกาสที่มะเร็งจะเป็นศูนย์นั้นแทบไม่มี เพราะโลกยุคปัจจุบันเต็มไปด้วยปัจจัยเสี่ยง แม้ต้องเผชิญหน้า "กำลังใจ" จะเป็นสิ่งสำคัญ แต่ทว่า "กำลังทรัพย์" ก็จำเป็นไม่ยิ่งหย่อน หลายคนเข้าไม่ถึงการรักษา เพียงเพราะว่าขาดแคลนทุนทรัพย์!!! เมี่อเร็วๆ นี้ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม จัดแถลงข่าวกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 7 (Umay+ "PAY IT FORWARD") เชิญชวนทุกคนร่วมสมทบทุนบริจาค 100 บาท รับกระเป๋า Umay+ Premium เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย ภายในงานได้เกียรติจาก ศ.นพ. จรัญ มหาทุมะรัตน์ หัวหน้าศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน พร้อมด้วย โตโน่ ภาคิน และ พิม พิมพ์มาดา เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง เชิญชวนทุกคนร่วมส่งกำลังใจ ด้วยความเชื่อว่า พลังแห่งการให้ ไม่สิ้นสุด และไม่เหือดหาย เมื่อเร็วๆ นี้ (12มี.ค. 62 ณ สำนักงาน เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้น G)
........"จุดประสงค์หลักของกิจกรรมในปีนี้ คือต้องการที่จะระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย โดยมี กระเป๋า Umay+ Premium เป็นสื่อกลางในการรวบรวมเงินบริจาค พร้อมทั้งมีการจัดการแถลงข่าวพิธีเปิดกิจกรรม การจัดกิจกรรมระดมทุน บูธจัดแสดงกระตุ้นการรับรู้ รวมถึงการส่งข่าว ประชาสัมพันธ์ และ การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องทั้งปี ซึ่งระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา อีซี่บายและ ยูเมะพลัส ได้ร่วมระดมเงินบริจาคจากกิจกรรม ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" (Umay+ "PAY IT FORWARD" ) ผ่านทางสภากาชาดไทยถึง55 ล้านบาท หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน ร่วมสร้างการรับรู้และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น"
........
........
........"สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงบริจาคเงิน 100 บาท รับกระเป๋าUmay+ Premium ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย เพียงแค่เราเริ่มให้และแบ่งปันกันสังคมก็จะน่าอยู่และมีความสุข" ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการให้ความรู้ เพราะรักเลยต้องทักแรง … รู้ตัวไหมว่า คุณ(อาจ) เป็นมะเร็ง เช็ค 6 สัญญาณเตือน ได้แก่ ถ่ายลำบากมีมูกเลือด ไอมีเสมหะปนเลือดเรื้อรัง เป็นไข้ปวดเมื่อยตามตัวหรือกระดูก เป็นแผลที่เดิมหายยาก น้ำหนักลดเร็ว อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร เจอก้อนเนื้อที่เต้านมหรือที่อื่นๆ หัวข้อ มะเร็งสุดฮิตของพนักงานออฟฟิศ มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ เกิดจากเซลล์เยื่อบุผนังด้านในแบ่งตัวเพิ่มมากขึ้น พบได้ในอายุราว 40 ปีขึ้น
........
สาเหตุมาจากสูบบุหรี่ ควันบุหรี่ สัมผัสสารเคมีบางชนิดในอุตสหกรรมสิ่งทอ การพิมพ์ / มะเร็งเต้านม ความผิดปกติของเซลล์ที่อยู่ในท่อน้ำนม แบ่งตัวปกติ และแพร่กระจายไปตามทางเดินน้ำเหลือง พบได้ผู้หญิงอายุมากกว่า 40 ปี กลุ่มเสี่ยงควรตรวจสม่ำเสมอ / มะเร็งปอด พบได้มากเกิดจากใกล้ชิดผู้สูบบุหรี่และมลพิษทางอากาศ / มะเร็งตับ พบมากสุดในไทย อายุ 30-70 ปี ระยะแรกมักไม่แสดงอาการ โอกาสรอด เมื่อได้รับการรักษา อยู่รอดเกิน 5 ปี ระยะที่ 1 ราว 80% ระยะที่ 2 ราว 60%ระยะที่ 3 ราว 30% ระยะที่ 4 ราว 10% วิธีลดความเสี่ยง กินให้ถูกสุขลักษณะ พักผ่อน ออกกำลังกายให้เพียงพอ หมั่นสำรวจความผิดปกติของร่างกาย อย่าลืมว่า มะเร็งรักษาได้ ยิ่งรู้เร็ว ยิ่งรอดนาน (ข้อมูลจาก เอกสารมะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย)
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อไลเมน มีเดีย จำกัด
คุณอนุตาร์ (บี) / คุณนิพล (โจ้) (089) 770-1411/ (062) 691-2198
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.