........
........
................

Traveloka Xperience เปิดตัวฟีทเจอร์ Movies ใหม่จองตั๋วหนังง่ายขึ้น

 
........
........Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและดิจิตอลไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวฟีทเจอร์ จองตั๋วหนัง ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการ ภายใต้ Traveloka Xperienceให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการจองและซื้อตั๋วภาพยนตร์ ที่นั่งสำหรับการขายล่วงหน้าและฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ รวมถึงค้นหาภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ นี่ถือเป็นวิสัยทัศน์อีกก้าวหนึ่งของ Traveloka ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ใหม่และสามารถจองกิจกรรมต่างๆ ตามความต้องการของไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ไม่เพียงแต่ในขณะเดินทาง แต่ยังสามารถจองได้ที่บ้านคุณ
........นายเฮนรี่ เฮนดราวัน ประธานบริหารทราเวลโลก้ากรุ๊ป : กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวการจองตั๋วภาพยนตร์ภายใต้ Traveloka Xperience ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในประเทศไทย นอกเหนือจากประสบการณ์ในการจองภาพยนตร์อย่างง่ายดายแล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีอยู่ของ Traveloka ได้แล้ววันนี้ นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับลูกค้าของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังเดินทางไปยังต่างประเทศหรืออยู่ที่บ้านก็ตาม
........
........
........"การเปิดตัวในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยและสิ่งที่เราได้ทำในตลาดอันน่าตื่นเต้นนี้ เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันน่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เพื่อทำให้ Traveloka เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรต่อไป"
........นายนรุตม์ เจียรสนอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Traveloka ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยได้เปิดประสบการณ์การจองตั๋วภาพยนตร์โดยผ่านแอพพลิเคชั่น Traveloka ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
........
........
........นายธีร์ ฉายากุล ผู้บริหารทราเวลโลก้าประจำประเทศไทย กล่าวว่า หนึ่งในกิจกรรมช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่คนไทยคือ การดูภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์กับเพื่อนๆและครอบครัว อย่างไรก็ตาม เรารับรู้ว่ายังมีช่องว่างอีกมากมายในภาพรวมเกี่ยวกับการใช้บริการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเปิดตัวการจองตั๋วภาพยนตร์ภายใต้ Traveloka Xperience นี้จะช่วยพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าชาวไทยในการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆและจองตั๋วภาพยนตร์ ได้ง่ายขึ้น
........นางซิลเวีย กุลนาวัน รองผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และการเติบโตประจำ Traveloka Xperience กล่าวว่า Traveloka ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับผู้ใช้งาน เพื่อเปิดประสบการณ์สู่โลกอย่างราบรื่นผ่านผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเรา ก่อนหน้านี้ ในเดือนมิ.ย.62 เราได้แนะนำ Traveloka Xperience เข้าสู่ตลาดในประเทศไทย วันนี้เราได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
........
 
........ในการเปิดตัว Movies ภายใต้ Traveloka Xperience ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้า ในตอนนี้ลูกค้าไม่เพียงแต่จะสามารถเปิดประสบการณ์และจองสถานที่ท่องเที่ยว จองกิจกรรมเพื่อความสงามและสปาจองประสบการณ์การรับประทานอาหารใหม่ๆ หรือจองทัวร์ต่างๆ แต่ยังสามารถจองตั๋วภาพยนตร์ซึ่งเปิดขายล่วงหน้าหรือรอบปฐมทัศน์ในประเทศไทย สิ่งนี้ทำให้คนไทยได้เปิดประสบการณ์ใหม่และเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน"
........
........
........ขณะนี้ Traveloka Xperience มีให้บริการในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึงแอพพลิเคชั่นบนมือถือ บนคอมพิวเตอร์และเว็บไซต์บนมือถือ และมีให้บริการในประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และออสเตรเลีย Traveloka Xperience ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มากกว่า 20,000 สินค้าและบริการในจุดหมายปลายทางกว่า 300 แห่งทั่วโลก การจองตั๋วภาพยนตร์ภายใต้ Traveloka Xperience คาดว่าจะช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ของคนไทยผ่านรูปแบบต่างๆเช่น การได้รับชมภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายก่อนใคร การจองที่นั่งและการซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ช่องทางการชำระเงินที่น่าเชื่อถือ รูปแบบการยืนยันการจองตั๋วด้วยการสแกนที่ทางเข้า
........นอกจากนี้ฝ่ายบริการลูกค้าของ Traveloka ยังให้การตลอด 24 ชั่วโมงในภาษาท้องถิ่น เมื่อรวมกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ที่น่าสนใจซึ่ง Traveloka จะเปิดตัวในประเทศไทยในอนาคต เราคาดว่าเราจะเป็นพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่เป็นทางเลือกสำหรับคนไทยทุกคน
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภานุ ภาณุพงษ์ เดชดอนบม โทร 08 9 607 5210
ไหม พิสมัย ด่านยุทธพลชัย โทร 08 6 902 1031
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.