........
........
................

แลคตาซอย ลุยภาคเหนือสนับสนุนเวิร์คชอป
แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ

 
........
........แลคตาซอย เดินสายขึ้นเหนือ สนับสนุนกิจกรรมเวิร์คชอปแนะทักษะ เทคนิคกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ให้กับเยาวชนไทยในพื้นที่ภาคเหนือ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ตุลาคมนี้
........นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า "แลคตาซอย พร้อมด้วยพันธมิตร ได้แก่ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย เดินสายสนับสนุนการจัดกิจกรรม TNCC Orientation Workshop ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง และเปิดโอกาสให้ทีมนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ ได้มีโอกาสประเมินความสามารถของทีมโดยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง กรมพลศึกษา ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย "Lactasoy Thailand National Cheerleading Championship 2019" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬานิมิบุตร
........กิจกรรมเวิร์คชอปภาคเหนือนับเป็นครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มีเยาวชนทีมที่เข้าแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมเวิร์คชอปจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาคทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้ว 2 ครั้ง ในภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นภาคใต้ กำหนดจัดในวันที่ 24 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ในเดือนตุลาคมนี้
........
........
........"ในปีนี้แลคตาซอยได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวดแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเชื่อว่ากิจกรรมเวิร์คชอปจะช่วยให้น้องๆ ทีมเชียร์ลีดดิ้งได้เก็บเกี่ยวทักษะและเทคนิคที่เป็นประโยชน์นำไปใช้พัฒนาและต่อยอดในทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงแชมป์ได้อย่างมั่นใจ แลคตาซอยรู้สึกยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเวทีให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง เป็นความตั้งใจในการมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพที่ดี เล่นกีฬาด้วยความทุ่มเท ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และรู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย" นางสาวพรรวนา กล่าว
........
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 081-984-5500 Email: usanee@incom.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.